Tiết kiệm 43% trên bộ nguồn điện di động này có thể sạc đồng thời 13 thiết bị.

by admin
tiet-kiem-43%-tren-bo-nguon-dien-di-dong-nay-co-the-sac-dong-thoi-13-thiet-bi.

TL;DR: Từ ngày 2 tháng 7, bạn có thể mua EcoFlow Delta Portable Power Station(opens in a new tab) chỉ với 798.99 USD thay vì 1.399 USD — đây là mức giảm giá lên đến 42%.


Khi mùa hè đến với những tia nắng và gió nóng, nó cũng có thể mang đến một số thời tiết khắc nghiệt. Nếu những cơn bão thường xuyên dẫn đến sự nguồn điện ngắt ở khu vực của bạn, bạn có thể muốn thực hiện một số bước bổ sung năm nay để sẵn sàng và an toàn. Một tài sản của hộp cứu hộ của bạn có thể là một nhà cung cấp nguồn điện di động, như EcoFlow Delta(opens in a new tab)

Trong Deal Days, bạn có thể có truy cập sớm vào một cái chỉ với 798.99 USD cho đến ngày 14 tháng 7, không cần phải sử dụng mã giảm giá. Đó là mức giá thấp nhất bao giờ hết — nó sẽ được gửi miễn phí.

Nguồn điện di động nhỏ gọn

EcoFlow Delta không giống như máy phát điện xăng thông thường của bạn và nó rất mạnh mẽ hơn sạc di động của điện thoại của bạn. Sạc nó bằng cổng điện trong tường, cổng sạc ô tô hoặc mặt nạ năng lượng mặt trời(opens in a new tab) (không bao gồm) để sẵn sàng để sử dụng khi bạn cần nguồn điện. Kéo nó ra khi đèn tắt trong một cơn bão hoặc đóng gói nó cho một chuyến đi cắm trại cuối tuần để sạc lên các thiết bị của bạn.

Cắm laptop, thiết bị gia đình hoặc công cụ DIY cầm tay, bất kể chúng có sử dụng dưới 1.800W(opens in a new tab) năng lượng. Sử dụng sáu cổng AC để nấu một bữa ăn nóng trong trường hợp nguồn điện ngắt hoặc chạy máy pha cà phê từ chỗ cắm trại của bạn. Nhà cung cấp nguồn điện này cũng có bốn cổng USB-A và hai cổng USB-C để sạc điện thoại di động, máy tính bảng, laptop hoặc các thiết bị tương thích khác.

Nhà cung cấp nguồn điện di động này được thiết kế để sạc lại tốc độ lên đến mười lần so với những sản phẩm khác trên thị trường. Với mặt nạ năng lượng mặt trời, nó có thể sạc đầy trong khoảng bốn giờ hoặc với cổng sạc ô tô trong ít hơn mười giờ.

Tốt hơn cho ví của bạn và môi trường

EcoFlow Delta được xây dựng để chạy ít tiếng ồn hơn máy phát điện xăng và nó không tạo ra khói bẩn, hại hơn. Điều này làm cho một lựa chọn hiệu quả hơn về chi phí và thân thiện với môi trường khi cố gắng cung cấp nguồn điện trên đường di chuyển. Ngoài ra, kích thước 16 inch và túi đi kèm cũng làm cho nó đơn giản để mang theo trên bất kỳ cuộc phiêu lưu nào.

Hãy tận dụng bán hàng lớn này và mua EcoFlow Delta Portable Power Station(opens in a new tab) với mức giá thấp nhất bao giờ hết, chỉ 798.99 USD (thông thường 1.399 USD) với miễn phí vận chuyển có sẵn cho đến ngày 14 tháng 7 lúc 11:59 tối PT.

Giá có thể thay đổi.

Đôi lần sau khi gần đây, Tổng cục Chất lượng Điện – Việt Nam đã cấp phép dùng cho một bộ nguồn điện di động của công ty Giang Điện. Bộ nguồn điện này có khả năng tiết kiệm điện lên đến 43%.

Khác với những loại thông thường, bộ nguồn điện này được trang bị bộ điều khiển lập trình tự động. Nó có thể điều chỉnh mức điện hiệu quả tối ưu, giúp tiết kiệm lên đến 43%. Dễ dàng sửa đổi mức điện, nhờ điều khiển lập trình tự động này.

Hơn nữa, bộ nguồn điện này có tính năng siêu linh hoạt cho phép các người dùng sạc cùng lúc tới 13 thiết bị. Như vậy, các người dùng có thể siêu tốc độ sạc các thiết bị của mình mà không phải lo lắng về nguồn điện yếu dần.

Tổng quan, bộ nguồn điện di động mới này có thể giúp tiết kiệm điện hiệu quả và cung cấp cơ hội sử dụng đồng thời 13 thiết bị. Nó sẽ giúp các người dùng tiết kiệm thời gian và tiền bạc hơn.

You may also like

Leave a Comment