amazing Những tai nghe cơ khí này thật tuyệt vời!

by admin
amazing

nhung-tai-nghe-co-khi-nay-that-tuyet-voi!

Tai nghe H2O Audio Sonar PRO kết nối xương cơ bản chống nước Tai nghe H2O Audio Sonar PRO kết nối xương cơ bản chống nước
Adrian Kingsley-Hughes/ZDNET

Là vì tôi là một thế hệ Gen X bị hỏng cần phải thường xuyên được kích thích và giải trí? Hay là vì tôi có một bộ sưu tập âm nhạc và sách nói tuyệt vời mà tôi không thể chịu để bỏ lại? Tôi không biết, nhưng hiện nay rất hiếm khi tôi đi bất cứ đâu mà không có tai nghe hoặc tai nghe nhỏ của một mô tả.

Cũng như: Tai nghe tốt nhất để tập luyện

Tôi rất thích sức mạnh và linh hoạt của AirPods Pro của tôi. Và tôi mặc tai nghe Shocks OpenRun Pro kết nối xương cơ bản khi đi bộ, đi dã ngoại và đạp xe đạp vì chúng không cắt tôi xa môi trường xung quanh. Nhưng đã có một khoảng trống trong nhu cầu của tôi đeo tai nghe: bơi lội. 

Không còn nữa!

Bây giờ, tôi có tai nghe H2O Audio Sonar Pro dưới nước, và tôi không thể nhìn thấy mình mang bất cứ điều gì khác đến bữa tiệc bơi tiếp theo.

Tạo ra tai nghe hoạt động dưới nước có thể là một thách thức nhỏ. Không chỉ cần phải hoàn toàn chống nước và dễ dàng điều khiển, mà chúng cũng không chỉ dựa trên Bluetooth – vì công nghệ không dây này không hoạt động đáng tin cậy dưới nước. Thực ra, phạm vi Bluetooth dưới nước được giảm xuống từ 240 mét (800 feet) xuống dưới 8 cm (3 inches).

Để làm quen với hạn chế này, được đề nghị bạn tải trước âm thanh lên tai nghe bằng công nghệ Playlist +. 

Cách làm này làm sao?

Đơn giản.

Kết nối tai nghe với cáp sạc, cắm nó vào máy tính PC hoặc Mac và tai nghe xuất hiện như một ổ đĩa bên ngoài trên đó bạn có thể tải âm nhạc, podcast và các tệp âm thanh khác (lưu ý rằng bạn không thể sử dụng các tệp được bảo vệ bởi bất kỳ quản lý quyền số liệu nào / DRM như được tìm thấy trên Spotify và Apple Music).

Sonar Pro bao gồm 8GB bộ nhớ, vì vậy có rất nhiều chỗ để lưu trữ bài hát yêu thích của bạn. 

Cũng như: Máy ảnh nhỏ như ngón tay là ‘bắt buộc’ mới của tôi khi đi du lịch

Để đánh giá, tai nghe Sonar Pro
Có lẽ những người yêu âm nhạc đã biết rõ về sự sở hữu của tai nghe cơ khí. Ngày nay, những tai nghe này đang trở thành một trong những thiết bị chơi nhạc được ưa thích lớn nhất. Chúng có thể hỗ trợ người dùng trong việc thực hiện âm nhạc của mình.

Từ khả năng truyền tải âm thanh sắc nét và hiệu quả cao, tới độ đầy thú vị của bề mặt của tai nghe, những tai nghe cơ khí đều có khả năng mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Chắc chắn, chúng có thể cung cấp một trải nghiệm âm thanh tuyệt vời. Bởi sự cố gắng của những chuyên gia trong việc thiết kế và phát triển tai nghe, tai nghe cơ khí hiện nay được đánh giá cao hơn bao giờ hết.

Tinh tế của những thiết kế và chất lượng âm thanh tốt hơn cũng đã ủng hộ cho mức độ phổ biến của những tai nghe cơ khí hiện nay.

Vậy thì không thể phủ nhận rằng tai nghe cơ khí thực sự là một trong những thiết bị âm thanh tuyệt vời nhất!

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment