Tập đầu tiên của “Next Level Chef” của Gordon Ramsay đã trở thành tập phim được xem nhiều nhất đến nay năm 2023.

by admin
tap-dau-tien-cua-“next-level-chef”-cua-gordon-ramsay-da-tro-thanh-tap-phim-duoc-xem-nhieu-nhat-den-nay-nam-2023.

Topline

Phiên bản 2 của chương trình đấu trí nấu ăn của Gordon Ramsey Next Level Chef đã thu về một trung bình 16,8 triệu người xem vào tháng 2, theo Nielsen – phát sóng trực tiếp sau Super Bowl.

Next Level Chef đã đứng đầu danh sách các tập phim được xem nhiều nhất trong năm nay. (Ảnh bởi FOX qua … [+] Getty Images)

FOX Image Collection qua Getty Images

Số liệu quan trọng

Phiên bản 2 của chương trình nấu ăn đã được lợi dụng sức hút của Super Bowl LVII – là chương trình truyền hình được xem nhiều nhất thứ ba trong lịch sử với trung bình 113 triệu người xem, theo Nielsen.

Tập phim Next Level Chef là cao nhất trên danh sách các chương trình truyền hình được xem nhiều nhất của Nielsen trong năm nay, với trung bình 16,8 triệu người xem.

Thứ 2 là tập phim 8 tháng 1 của 60 Phút với cuộc gặp gỡ của Hoàng tử Harry, người vừa xuất bản cuốn tự truyện (và đứng đầu bảng xếp hạng) Spare.

Top 5 tập phim

1: Next Level Chef (Fox), phát sóng ngày 12 tháng 2. 16,8 triệu người xem.

2: 60 Phút (CBS), phát sóng ngày 8 tháng 1. 12,5 triệu.

3: Fire Country (CBS), phát sóng ngày 29 tháng 1. 12,3 triệu

3: Yellowstone (Paramount), phát sóng ngày 1 tháng 1. 11,5 triệu

4. NCIS (CBS), phát sóng ngày 9 tháng 1. 11,3 triệu

Số lớn

18,5 triệu. Đó là số lượng người xem trên nhiều nền tảng của phiên bản 2 của Next Level Chef, làm cho nó là chương trình nấu ăn được xem nhiều nhất trong lịch sử truyền hình, theo Fox.

Sự thật bất ngờ

Ramsay là duy nhất một nhà bếp được nhắc đến trong danh sách Celebrity 100 của Forbes’ năm 2020, xếp hạng thứ 19 với 70 triệu đô la thu nhập.

Phiên bản 2 trung bình khoảng 6,1 triệu người xem bao gồm tập phim dẫn đầu Super Bowl.

Đọc thêm

‘Next Level Chef’ được cấp phép 2 mùa tại Fox (The Hollywood Reporter)

‘Next Level Chef’ đề cử một người chiến thắng mới: ‘Hành trình của tôi có thể là một cảm hứng’ (People)

Theo dõi tôi trên Twitter hoặc LinkedIn. Gửi cho tôi một mẹo bảo mật

Tập đầu tiên của chương trình truyền hình thực tế “Next Level Chef” của Gordon Ramsay đã trở thành tập phim được xem nhiều nhất đến nay năm 2023.

Chương trình truyền hình thực tế “Next Level Chef” được ra mắt vào ngày 10 tháng 6 năm 2021 trên truyền hình truyền thông công cộng và nó đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng.

Tập đầu tiên của chương trình lấy cảm hứng từ “Hell’s Kitchen” của Gordon Ramsay, trong đó giới nổi tiếng như Ngoài Triều Đông Sao, Tài Hoa Phượng, Hồ Chí Thuỷ, Kim Tuyển Độc, Nha Chùa Hoàng Cao Thịnh Đạt và Cali Huyên Hoa đã tham gia.

Các thí sinh của chương trình đã cố gắng học tập và hành động cẩn thận để đạt được sự thành công trong cuộc thi. Chương trình đã đạt được một sự thành công lớn khi trở thành tập phim được xem nhiều nhất đến nay năm 2023.

Chương trình đã tạo ra những kỷ lục mới, đồng thời tạo ra cơ hội cho những đầu bếp trẻ trên khắp thế giới tìm kiếm sự thành công trong môi trường đấu trí và năng động này.

Hãy theo dõi chương trình để được hứng khởi bởi các cuộc đối đầu được tuyển chọn của “Next Level Chef” và xem cảnh báo ấm áp của Gordon Ramsay tới những đầu bếp trẻ.

You may also like

Leave a Comment