CIX trên các ứng dụng ưa thích của họ, thói quen nhắn tin và thành viên nào sẽ làm bạn bị đọc mà không trả lời.

by admin
cix-tren-cac-ung-dung-ua-thich-cua-ho,-thoi-quen-nhan-tin-va-thanh-vien-nao-se-lam-ban-bi-doc-ma-khong-tra-loi.

CIX in white, surrounded by the KakaoTalk app with 1500 unread messages, the iMessage app with 900 unread messages, Apple Max headphones, a Mirach phone, and a Korby phone.CIX in white, surrounded by the KakaoTalk app with 1500 unread messages, the iMessage app with 900 unread messages, Apple Max headphones, a Mirach phone, and a Korby phone.

Từ trái qua phải là BX, Hyunsuk, Bae Jinyoung, Yonghee, Seunghun. Credit: Mashable composite: C9 Entertainment, Amazon, Best Buy, Apple

Trong vài tuần qua, nhóm nhạc K-pop CIX đã quảng bá ca khúc mới của họ “Save Me, Kill Me”.(opens in a new tab) Điều đó có nghĩa là họ thức dậy vào giờ kỳ lạ và đã dành nhiều thời gian đi lại để tham gia các sự kiện đã đặt trước trong giao thông đông đúc ở Seoul.

Khi chúng tôi gặp họ qua cuộc trò chuyện video, đã là nửa đêm ở Seoul, tương đương với buổi chiều muộn của ban nhạc. “Chúng tôi thức dậy lúc 1 giờ chiều”, ca sĩ Seunghun nói với một nụ cười tin cậy, “nên chúng tôi không quá mệt”. Trong cuộc trò chuyện, nhóm c
Những thảo luận gần đây về CIX đã đẩy ứng dụng trò chuyện trực tuyến phổ biến hơn. Như chúng ta đều biết, CIX là một loại nền tảng phân phối nội dung trực tuyến ngày càng phổ biến, các đối tác của họ bao gồm nhiều trình xem của nhiều ứng dụng ưa thích.

Với CIX, người dùng có thể thường xuyên nhắn tin với những người bạn khác trên các ứng dụng ưa thích của họ. Tuy nhiên, cũng có một vài thành viên rất tốt nhưng có thể làm bạn cảm thấy bị đọc mà không trả lời lại.

Cuối cùng, hãy thử để ý tới các thành viên CIX này – họ thường ưa thích gửi tin nhắn và hình ảnh nhưng lại không trả lời câu trả lời từ họ. Có thể họ phải sử dụng ngôn ngữ khác nhau, có thể họ đang bận, hoặc dịch bởi một số quy tắc những lí do nào đó. Tuy nhiên, điều quan trọng là hãy cố gắng hiểu và thông cảm với thành viên CIX này.

You may also like

Leave a Comment