Một cưới đắt giá 50.000 đô la miễn phí: Cảm giác như thế nào khi trúng thưởng một cưới tất cả trong một?

by admin
mot-cuoi-dat-gia-50.000-do-la-mien-phi:-cam-giac-nhu-the-nao-khi-trung-thuong-mot-cuoi-tat-ca-trong-mot?

Các cặp vợ chồng dành rất nhiều thời gian để lên kế hoạch cho một đám cưới – và trả tiền cho nó.

Theo một khảo sát của hơn 4.000 cặp vợ chồng từ trang đăng ký quà tặng Zola, chi phí trung bình của một đám cưới năm 2023 tăng lên $29.000, một sự tăng nhỏ so với năm trước.

Nhu cầu cưới đang bình tĩnh sau một sự phát triển năm 2022 sau khi Covid bị hoãn, nhưng lạm phát vẫn đang kéo dồn giá dịch vụ của nhà cung cấp. Một nửa nhà cung cấp cưới nói rằng giá cả của hàng hóa, từ thực phẩm đến hoa, đến xăng, đang kéo dồn họ để tăng giá dịch vụ của họ.

Một phần ngày càng lớn của các cặp vợ chồng đang thêm tiền mặt vào danh sách quà tặng cưới của họ – một số thậm chí được đề cập đến riêng để giúp trả tiền cho đám cưới.

Một cách khác các cặp vợ chồng trả tiền cho đám cưới của họ, nếu họ may mắn, là thông qua các cuộc thi và quà tặng.

Melanie Moore, 35, từ Memphis, đang bận rộn lên kế hoạch đám cưới của mình với người yêu cũ của mình, Brandon Wallace, 30, vào ngày 23 tháng 7. Nhưng thay vì lo lắng về bảng ngân sách, toàn bộ đám cưới của cô sẽ được trả tiền, cảm ơn một cuộc thi bài luận được tổ chức tại một triển lãm cưới miễn phí do một hiệp hội cưới địa phương sớm hơn năm nay.

“Lý do lớn nhất của tôi là mẹ tôi không bao giờ tin rằng tôi sẽ cưới – tôi đã nói với cô ở trung học rằng tôi không bao giờ muốn chia sẻ tủ quần áo với ai – nên cô ấy nhận được điều đó và không để lại tiền cho một đám cưới,” Moore nói.

“Bây giờ, tôi có thể sống chung với ai đó mà tôi có thể chia sẻ tủ quần áo,” cô thêm.

Có vẻ quá tuyệt vời để là thật: Moore và Wallace có thể lựa chọn các dịch vụ miễn phí từ một nhiếp ảnh gia, nhà cung cấp dịch vụ ăn uống, DJ, nhà tổ chức cưới, nhà cung cấp hoa, đội ngũ tạo kiểu tóc và trang điểm và nhà cung cấp lời mời, tất cả đều đã đồng ý tặng dịch vụ của họ (đọc: miễn thuế) như là một phần của quà tặng.

“Tôi vẫn không thể tin được,” Moore nói khi chạy qua các chi phí được bao gồm. “Và tôi không phải trả tiền cho bất cứ
Ngày càng nhiều các cặp vợ chồng đều chọn một cưới đắt giá mà không có giá trị tiền. Và hiện nay, một cô dâu đã may mắn trở thành những người yêu thích trên toàn quốc sau khi trúng một cưới miễn phí với giá trị 50.000 đô la.

Không một sự niềm vui hơn khi cặp vợ chồng nhận được một cưới đắt giá miễn phí. Cảm giác như thế nào khi trúng thưởng một cưới tất cả trong một?

Thực sự rất tiếc mãi không thể giữ lại những cảm xúc đầy đủ của một cô dâu khi cô đã trúng một cưới đầy đủ với giá trị 50.000 đô la miễn phí. Đó là một trải nghiệm tuyệt vời khi biết rằng tất cả những gì bạn mong ước sẽ được hoàn thành mà không cần phải tốn nhiều chi phí.

Một sự trúng thầu như vậy không chỉ giúp cảm giác hạnh phúc của cô dâu lớn lên thêm một chút nữa, nó còn giúp cô ấy tạo thêm một kỷ niệm thời gian tuyệt vời trong cuộc đời cô ấy.

Vốn trong tâm trí của người ta, không khí hạnh phúc của cuộc cưới hàng đầu và không phí phí sẽ đem lại cho bạn một trải nghiệm thực sự tốt đẹp. Các cặp đôi sẽ có cơ hội để trải nghiệm bất kỳ hoàn cảnh tốt đẹp nào cũng như leo núi sale, bay trên máy bay, thăm quan các quốc gia khác nhau và cảm nhận những cảm xúc phức tạp hơn trong cuộc sống.

Do đó, không có gì tuyệt vời hơn khi sống trong niềm vui trải nghiệm một mùa cưới đắt giá miễn phí và cảm giác hạnh phúc khi trúng thưởng tất cả một.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment