Đây là một người đã 40 tuổi phải trả 1.600 đô la mỗi tháng để sống trong một căn nhà nhỏ bên bờ biển – nó nhỏ hơn chỗ đỗ xe bình thường.

by admin
day-la-mot-nguoi-da-40-tuoi-phai-tra-1600-do-la-moi-thang-de-song-trong-mot-can-nha-nho-ben-bo-bien-–-no-nho-hon-cho-do-xe-binh-thuong.

Từ năm 2020 đến 2022, tôi chia thời gian giữa hai nhà cho thuê: một căn hộ một phòng ngủ ở New York và một nhà nhỏ ở Santa Monica, California.

Nhưng một ngày, tôi quyết định rằng tôi cần thay đổi. Bố của tôi đã qua đời, và tôi đang đi qua một mối tình tan vỡ. Những thất bại này đã thay đổi quan điểm của tôi, và sắp xếp lại cuộc sống của tôi để phù hợp với giá trị của tôi trở thành ưu tiên.

Tôi nhận ra rằng tôi không cần nhiều vật dụng, thậm chí là hai nơi để sống. Vì vậy, vào tháng 5 năm 2022, tôi bán hoặc tặng đi hầu hết các vật dụng của mình. Tôi đặt năm hộp vật dụng mùa đông vào một đơn vị lưu trữ và rời New York với hai cặp vali và một chiếc máy ảnh.

Bây giờ, với 40 tuổi, nhà nhỏ 140 feet vuông ở Santa Monica là nhà chính của tôi. Tôi cách bãi biển chỉ 8 phút lái xe, và có nhiều nơi để đi leo núi gần đó.

Nhà của Sung được đặt trong sân trước của chủ nhà, cách bãi biển 8 phút lái xe.

Tristan Pelletier for CNBC Make It

Một cái nhìn vào nhà nhỏ của tôi

Nhà nhỏ hơn kích thước bình thường của một chỗ đỗ xe (khoảng 150 feet vuông). Nhưng nó được thiết kế một cách không cảm thấy bị căng thẳng.

Tôi tìm thấy danh sách trên HotPads, một thị trường cho thuê trực tuyến. Nhà được xây dựng bởi các kiến trúc sư tại Minarc Design Studio, và được đặt trong sân trước của một ngôi nhà đơn gia đình.

Phòng chính đóng vai trò như phòng khách, văn phòng, tủ quần áo và bếp. Tôi thêm một số yếu tố nhỏ như kẹp và phụ kiện, nhưng ngoài ra nơi đây vẫn giữ nguyên như nó đến.

Khu vực khách sạn của Sung cũng là tủ quần áo. “Tôi rất cẩn thận về cách tôi lựa chọn quần áo của mình vì tôi có quá ít không gian”, cô nói.

Tristan Pelletier for CNBC Make It

Cửa kính cho phép nhiều ánh sáng tự nhiên và thực sự mở rộng không gian. Đèn LED trong nhà có sáu cài đặt điều chỉnh được. Tôi sử dụng ánh sáng mềm hơn vào buổi tối và chỉ có đèn bật trong phòng tắm sáng.

Vì không có bếp trong nhà, tôi giữ một bếp điện dầu đôi bên ngoài. Tôi đã cải thiện kỹ năng của tôi như một cô gái trung tâm và bây giờ nấu ăn tại nhà ít nhất sáu ngày trong tuần.

Vì không gian bếp hạn chế, Sung làm đa phần nấu ăn bên ngoài trên một bếp dầu điện.

Tristan Pelletier for CNBC Make It

Khu vực phòng ngủ là một cái hốc nhỏ mà hoàn toàn bao quanh giường của tôi. Tôi có một ngăn kéo ẩn dưới giường để lưu trữ bổ sung. Để giữ sắp xếp, tôi sử dụng các phân chia mềm và túi đựng có mũi khoá.

Sung ngủ đứng hướng bắc, cô nói đó “tuyệt vời cho phong thủy”.

Tristan Pelletier for CNBC Make It

Duy nhất không gian lưu trữ trong phòng tắm là dưới bồn rửa, có một khung 2,5 feet và một giá để giữ khăn tắm. Một trong những tính năng yêu thích nhất của tôi trong nhà là mặt bồn rửa, được làm bằng cao su tái chế, gi
Hai bốn mươi tuổi là một năm tuổi đặc biệt. Đây là một năm tuổi mà bạn đã kể từ khi trở thành một người lớn và để thực hiện điều gì đó để giúp cho cuộc sống của bạn trở nên tuyệt vời.

Với hầu hết mọi người, điều ấy có nghĩa là bạn cần phải kiếm sống, hợp lí và duy trì một cuộc sống ổn định. Nhưng đối với một người lớn tuổi ở Florida, thực tế lại khác hẳn. Mattheim bú một căn nhà nhỏ bích bên bờ biển ở quận Collier ở Florida và đã dành cho bản thân thực sự một cơ hội trong cuộc sống.

Thực tình là Mattheim đã phải trả hai nghìn đô-la một tháng cho việc sống trong chỗ ấy; mà giá này, nhỏ hơn cả giá tiền để đỗ xe thông thường!

Mattheim tuyên bố rằng: “Tôi đã mua nhà này trong thời gian đó, và nó đã thay đổi cuộc sống của tôi. Tôi đã chuyển đến đây, thay đổi môi trường và ý tưởng của tôi về cuộc sống. Tôi có một không gian riêng có thể thoải mái, sẻ chia với các người thân và có được một căn nhà bên bờ biển”.

Buổi tối, Mattheim thường là một trong nhiều người ngồi ở bờ biển và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, tự do của mình tại đây. Có lẽ đây là một cơ hội tuyệt vời để điều chỉnh sinh hoạt trong cuộc sống hàng ngày của một người người trẻ tuổi tốt nhất.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment