4 công việc bán thời gian lợi nhuận trong mùa hè 2023 – một trong số đó có thể lãi đến $80 mỗi giờ.

by admin
4-cong-viec-ban-thoi-gian-loi-nhuan-trong-mua-he-2023-–-mot-trong-so-do-co-the-lai-den-$80-moi-gio.

Việc làm bán thời gian ngày càng phổ biến, gần hai phần ba, 39%, người Mỹ nói rằng họ có một, theo một cuộc khảo sát gần đây của Bankrate với 2.505 người lớn Mỹ. Trung bình, họ đang mang lại thêm 810 đô la mỗi tháng.

Nếu bạn thận trọng muốn bắt đầu một công việc bán thời gian, mùa hè có thể là thời điểm tốt để bước vào. “Theo tiền”, Angelique Rewers, người sáng lập công ty tư vấn BoldHaus nói. Đó là, xem xét những hoạt động phổ biến mà mọi người làm từ tháng 6 đến tháng 8 và xem có cách nào để kiếm tiền từ chúng.

Ví dụ, “55% người Mỹ đang dự định du lịch mùa hè này”, họ nói. Đó là theo một cuộc khảo sát của 1.000 người Mỹ bởi công ty tiếp thị Prodege vào ngày 20 tháng 5 năm 2023. Xem xét những loại hoạt động có thể xung quanh chuyến đi của họ và cách chúng có thể chuyển đổi thành một dòng thu nhập mới.

Dưới đây là bốn công việc bán thời gian mùa hè mà các chuyên gia đề xuất thử.

Cho thuê nhà của bạn trên Airbnb, Misterb&b hoặc Facebook

Đối với chuyến đi, mọi người sẽ tìm kiếm những nơi để nghỉ ở bất cứ đâu họ đi. Đặc biệt là nếu bạn sống ở một trung tâm du lịch bờ biển hoặc gần một thành phố lớn, hãy xem xét các quy định địa phương để đảm bảo nó là hợp pháp rồi cho thuê nhà của bạn. Có nhiều cách để làm điều đó.

  • Airbnb đã lâu là một cách phổ biến để đi cho những người cho thuê không gian của họ, và trang web đã được nâng cấp gần đây. Nó vừa thêm một danh mục mới, Airbnb Rooms, mà làm cho nó trở nên rõ ràng hơn rằng bạn đang liệt kê một phòng trong một nhà chia sẻ thay vì một căn hộ toàn bộ. “Nó dễ dàng hơn bao giờ hết nhưng cũng bền bỉ hơn bao giờ hết để cho thuê một phòng trong nhà của bạn, trong căn hộ của bạn, nơi bạn sống trong khi bạn vẫn còn ở đó”, Rewers nói. Phòng ở San Diego được bán cho đến 148 đô la mỗi đêm, trong khi những phòng ở Portland, Maine, được bán cho đến 169 đô la mỗi đêm. Chỉ cần lưu ý phí – Airbnb có thể lấy tới 16% của bạn, tùy thuộc vào cấu trúc phí mà bạn chọn.
  • Misterb&b là một trang web “bởi những người đồng tính và truyền tính cho những người đồng tính và truyền tính”, Flores nói, người sáng lập blog làm việc bán thời gian I Like to Dabble và Remote Work Bestie Podcast và được gọi là họ / họ. Người thuê biết rằng họ “sẽ đến một nơi an toàn”, họ nói, và chủ nhà có thể cảm thấy thoải mái với những người đến thuê. Danh mục bao gồm phòng, căn hộ đầy đủ và thậm chí giường sofa. Một ph
    Mùa hè 2023 đang đến gần, nhưng nhiều người vẫn chưa tìm ra một công việc làm thêm bán thời gian lợi nhuận để kiếm bổ sung thu nhập. Tuy nhiên, với lựa chọn hợp lý, bạn có thể có thu nhập ổn định mỗi tháng trong mùa hè. Để giúp bạn, chúng tôi nêu ra 4 công việc làm thêm bán thời gian lợi nhuận hữu ích và hiệu quả nhất trong mùa hè 2023:

    1. Chăm sóc trẻ sơ sinh. Chăm sóc trẻ nhỏ là một trong những công việc bán thời gian lợi nhuận hợp lý và ổn định trong mùa hè. Từ xa hoặc đến trực tiếp gia đình của bạn để chăm sóc trẻ sơ sinh. Nếu bạn có kỹ năng tốt, bạn có thể kiếm được đến 80USD mỗi giờ.

    2. Định hướng học sinh lớp 10-12. Định hướng cho học sinh cấp 2, 3 cũng là một công việc bán thời gian lợi nhuận hợp lý và an toàn tuyệt vời trong mùa hè. Bạn có thể cung cấp giảng dạy, tư vấn hoặc định hướng cho học sinh. Thu nhập từ công việc này là từ 40USD trở lên mỗi giờ.

    3. Làm mini job. Nếu bạn cần tiền nhanh, làm mini job là một trong những lựa chọn có lợi nhất. Để kiếm được nhiều hơn, bạn có thể hợp tác với các nhà tuyển dụng mini job và đối tác trực tuyến để cung cấp các dịch vụ và sản phẩm như dịch vụ SEO, tìm kiếm trung tâm dữ liệu, hỗ trợ kỹ thuật, web design hoặc marketing trực tuyến. Thông thường, các công việc bán thời gian này sẽ có mức lương từ 10 đến 20USD mỗi giờ.

    4. Bán hàng cửa hàng. Chủ yếu nằm trong các khu trung tâm thương mại hoặc trên mạng. Ngày nay, các cửa hàng thương mại trực tuyến ngày càng phát triển, do đó làm việc bán hàng trong các cửa hàng này cũng rất hợp lý và an toàn. Bạn có thể làm việc part-time và kiếm được từ 10-15USD mỗi giờ.

    Chúng tôi hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho những ai đang cố gắng tìm kiếm một công việc làm thêm bán thời gian lợi nhuận trong mùa hè 2023. Hãy ký kết hợp đồng thỏa thuận trước, cùng hiểu rõ những phương án làm việc và lương được thanh toán, để đảm bảo việc làm trong mùa hè sẽ được thuận lợi nhất cho bạn.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment