Kết quả WWE Money In The Bank 2023: Roman Reigns bị đẩy xuống bất ngờ

by admin
ket-qua-wwe-money-in-the-bank-2023:-roman-reigns-bi-day-xuong-bat-ngo

Roman Reigns đang trong một vị trí vô địch WWE Universal tuyệt vời. (Credit: FAYEZ NURELDINE/AFP qua … [+] Getty Images)

AFP qua Getty Images

WWE Money in the Bank 2023 tiếp tục phân rã The Bloodline khi Roman Reigns bị đại chiến lần đầu tiên vào tháng 12 năm 2019.

Trận chiến tranh gia đình đặc biệt này đã kết thúc với một loạt superkicks và một splash từ trên cầu thang của Jey Uso, người đã thắng lợi “Vua Dân Tộc” trước một đám đông hùng hồn ở London. Trận đấu gia đình đặc biệt này là sự phát triển mới nhất trong câu chuyện có thể là tuyệt vời nhất trong lịch sử WWE.

Và đó là kết quả của một kế hoạch suy nghĩ tốt, dài hạn.

Tại WrestleMania 39 vào tháng 4, The Bloodline đã bắt đầu chấm dứt khi The Usos đã mất đoạt Giải Đội Đôi Vô Địch của họ cho Kevin Owens và Sami Zayn. Trước sự kiện đó, được báo cáo rằng WWE đã lên kế hoạch khoảng một năm sáng tạo sau WrestleMania xung quanh Roman Reigns và The Bloodline.

Nó đã hoạt động tuyệt vời đến giờ, và một trong những khoảnh khắc lớn nhất của câu chuyện tuyệt vời này đã xảy ra khi Reigns bị đại chiến tại Money in the Bank—lần đầu tiên anh bị thua trong khoảng ba nửa năm.

THÊM TỪ FORBESWWE Money In The Bank 2023 Kết quả: John Cena Trở lại, Muốn WrestleMania Ở LondonBởi Blake Oestriecher

Nếu có một điều người hâm mộ WWE đã học được trong câu chuyện của The Bloodline, đó là tin tưởng vào quá trình.

Có lẽ chưa bao giờ có một câu chuyện trong lịch sử WWE có nhiều lập luận hấp dẫn và cũng giúp mọi người tham gia. Mỗi thành viên của The Bloodline, từ Sikoa đến The Usos đều ở vị trí tốt hơn rất nhiều so với trước khi tạo ra đội.

Với những gì đã xảy ra ở London, WWE tiếp tục có rất nhiều tùy chọn về nơi câu chuyện này có thể đi đến.

Có lẽ Jey, người đã đại chiến Reigns, sẽ bây giờ thách thức anh cho Giải Vô Địch Vô Địch tại SummerSlam. Có lẽ sẽ có một sự phát triển chậm đến Reigns vs. Solo Sikoa. Không có câu trả lời chính xác ngay bây giờ, nhưng những điểm cao và thấp của câu chuyện The Bloodline đều rất hấp dẫn, điều này có nghĩa là có hy vọng về hướng phát triển tiếp theo của câu chuyện này.

Paul Heyman và Reigns chính là, bất kể, đã tham gia rất nhiều trong việc lên kế hoạch câu chuyện này, đã được lên kế hoạch cẩn thận để mọi thứ xảy ra, vâng, có ý nghĩa. Không có sự vô ích hoặc sự vô ích của động lực.

Mặc dù được báo cáo vài tháng trước rằng WWE có thể đang xây dựng đến Reigns vs. Cody Rhodes trong một trận đấu lại tại WrestleMania 40 năm sau, những phát triển gần đây của The Bloodline có thể yêu cầu một cuộc bắt lối, với WWE thay đổi hướng dựa trên phản ứng của đám đông.

Điều đó đã xảy ra một lần với Sami Zayn, người đã được quá nhiều là một “Uce Tưởng Nhớ” mà WWE bị buộc phải thay đổi kế hoạch ban đầu và gia hạn tham gia của Zayn nhiều hơn hạn định ban đầu. Lịch sử có thể lặp lại, quá.

Với WWE có Reigns thua Jey tại Money in the Bank, nhiều lập luận sẽ đến sau khi Jey đã đặt ra một chấm dứt đầu tiên vào giáp bức của Reigns.

Ngày 13/6/2023, sự kiện thể thao động vật lớn thế giới WWE “Money In The Bank 2023″ đã diễn ra tại trung tâm hội nghị thể thao Oracle Arena ở Oakland, California (Mỹ).

Với các võ sĩ giàu kinh nghiệm và cùng nhau cạnh tranh, rất nhiều fan của WWE đã ký “Money In The Bank 2023”, đây là một trong những giải đấu hấp dẫn nhất trong năm.

Tuy nhiên, thì trận đấu đã khiến cho rất nhiều fan phải bất ngờ khi Roman Reigns, một trong những võ sĩ hàng đầu giới hạng, bị người chơi khác đẩy xuống sân.

Đay là thế giới võ thuật dùng quá trình đấu này để xem xét trình độc và sức mạnh của các võ sĩ sau giải đấu. Sự phức tạp của trận đấu đã lột xác cảu giải đấu.

Cuối cùng, kết quả của giải đấu đã được công bố và Roman Reigns đã bị đẩy xuống sân. Điều này đã khiến cho rất nhiều fan rất bất ngờ.

Tuy nhiên, kết quả của “Money In The Bank 2023” vẫn nằm trong kịch bản của WWE, và Roman Reigns sẽ sớm khai mạc kịch bản mới. Đây là một trận đấu ấn tượng mà rất ít ngườisẽ bỏ qua.

You may also like

Leave a Comment