Bạn có thể giành được một chuyến du lịch miễn phí đến Ý chỉ bằng cách ăn thêm pizza.

by admin
ban-co-the-gianh-duoc-mot-chuyen-du-lich-mien-phi-den-y-chi-bang-cach-an-them-pizza.

Ăn pizza sắp trở nên có lợi hơn bao giờ hết.

getty

Vừa mới ra mắt, chương trình thành viên mới của Talia di Napoli có thể cung cấp nhiều lợi ích hơn bao giờ hết từ việc thưởng thức bánh pizza được làm từ đầu tại Naples. Không chỉ là điểm thưởng hành khách hàng thân thiết của hãng hàng không, điểm thưởng khách sạn và thẻ tín dụng (hoặc danh sách dài các cuộc thi du lịch miễn phí) mà cũng có thể cung cấp giá trị. Ăn các bánh pizza 100% tay làm tại Naples, nơi sinh ra bánh pizza, cũng có thể.

Bánh pizza truyền thống Margherita

Talia di Napoli

Hơn hai mươi bếp trưởng chuyên nghiệp sản xuất mỗi bánh pizza trong nhà máy thuộc sở hữu gia đình tại Naples bằng các nguyên liệu được trồng tại địa phương (không có chất bảo quản) từ nhà cung cấp ở miền nam Ý. Họ xay bột, thêm nguyên liệu, đặt nó vào lò nướng gỗ và theo dõi chúng một cách riêng biệt.

Sau đó, chúng được đông lạnh nhanh và đóng chai để được vận chuyển khắp thế giới. Bí mật để hương vị tươi mới, theo Edouard Freda, người sáng lập và Tổng Giám đốc của Talia di Napoli, là lấy bánh pizza từ lò nướng vào một máy đông lạnh công nghệ độc quyền trong ít hơn 90 giây để bảo quản hương vị của nó.

Bây giờ thương hiệu đang ra mắt một chương trình thành viên với các phần quà bao gồm bánh pizza miễn phí và thậm chí là du lịch miễn phí. Phần quà tốt nhất là một chuyến đi cho hai người đến Naples, Ý. Trên đường đi, thành viên có thể nắm lấy điểm của họ để đổi giảm giá, sản phẩm miễn phí và các trải nghiệm khác.

Naples vào buổi hoàng hôn – Vịnh Naples, Ý.

getty

Theo Freda, “Chúng tôi muốn để tặng thêm cho cộng đồng của chúng tôi hơn chỉ là giảm giá thông thường, cung cấp cho họ thêm cơ hội truy cập vào văn hóa của Naples thông qua các sản phẩm và trải nghiệm được lựa chọn. Một số thương hiệu mà tôi tôn trọng nhất là những thương hiệu có các chương trình thành viên tuyệt vời, vì vậy tôi rất hân hạnh khi Talia cung cấp thêm giá trị cho khách hàng thân thiết của chúng tôi.”

Chương trình dựa trên điểm là miễn phí để tham gia, và bạn có thể tích lũy điểm mà không cần mua hàng. Cách nhanh nhất để kiếm điểm là thông qua mua bánh pizza và đánh giá các sản phẩm của Talia di Napoli trực tuyến.

Các cấp độ

Bánh pizza được làm bằng tay tại Naples, Ý, và sau đó được đông lạnh nhanh để được vận chuyển khắp thế giới.

Talia di Napoli

Các cấp độ thành viên độc đáo được đặt tên là Bite, Slice và Pie. Bạn có thể kiếm điểm mà không cần mua hàng bằng cách đăng ký một tài khoản trực tuyến, theo dõi các tài khoản mạng xã hội của thương hiệu trên Instagram và TikTok, đăng ký cho chương trình SMS của nó và thêm sinh nhật của bạn vào hồ sơ của bạn. Mỗi năm vào sinh nhật của b
Chuyến du lịch đến nước Ý có thể được xem như một cơ hội lý tưởng để khám phá những phong cảnh ánh sáng tuyệt đẹp của châu Âu trên đất trời. Tuy nhiên, chuyến du lịch sẽ mất khá nhiều tiền để đi. Không nhiều người biết rằng chúng ta có thể giành được một chuyến du lịch miễn phí đến Ý chỉ bằng cách ăn thêm một số lượng pizza.

Tại Pizza Hut, họ có chương trình “Eat More Win More”, cho phép người tiêu dùng ăn thêm để trúng thưởng khủng lên đến một chuyến du lịch đến Ý tích lũy. Thời gian diễn ra của chương trình là từ ngày 1/7 đến hết ngày 31/8. Người tiêu dùng chỉ cần mua từ 2 đến 6 ít hơn hoặc bằng một loại pizza để nhận mã. Sau khi lấy mã, họ có thể điền mã đó vào trang web của chương trình để tham gia trò chơi.

Người tiêu dùng cũng có thể nhận nhiều quà khác ngoài chuyến du lịch đến Ý, bao gồm những món ăn miễn phí từ Pizza Hut, một chiếc iPhone mới, một chiếc Đồng hồ Nhật Bản và hàng trăm giải thưởng tiền mặt. Thời gian dài của chương trình cũng cho phép người tiêu dùng có thể tham gia khá nhiều lần để tăng cơ hội trúng thưởng mà không cần buộc phải mua thêm nhiều món đồ.

Với chương trình này, bạn có thể vừa ăn pizza lại vừa giành được một chuyến du lịch miễn phí đến Ý! Hãy tham gia chương trình ngay hôm nay để có cơ hội trúng thưởng này.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment