Kết quả WWE Money In The Bank 2023: Những khoảnh khắc tốt nhất và xấu nhất

by admin
ket-qua-wwe-money-in-the-bank-2023:-nhung-khoanh-khac-tot-nhat-va-xau-nhat

John Cena đã đặt ra một lời hứa lớn về WrestleMania cho các fan WWE ở London. (Credit: Ronald Martinez/Getty … [+] Images)

Getty Images

WWE Money in the Bank 2023 đánh dấu một sự kiện trả phí trực tuyến quốc tế không thể quên được, được nổi bật bởi sự trở lại của Drew McIntyre, sự xuất hiện bất ngờ của John Cena và sự thua lần đầu tiên của Roman Reigns kể từ năm 2019.

Trong hai tháng qua, WWE liên tục đã đạt được thành công với các sự kiện lớn ngoài Mỹ. Trước tiên là Backlash, sau đó là Night of Champions, và bây giờ là Money in the Bank. Với WWE hy vọng sẽ đạt được một hợp đồng truyền hình lớn mới vào cuối năm nay, câu chuyện và PPV của họ đang nhấp nháy ở thời điểm đúng đắn.

Trên một chương trình Money in the Bank có sự bất ngờ của Shayna Baszler và một đêm lớn cho ông Money in the Bank Damian Priest, WWE có rất nhiều khoảnh khắc sẽ làm cho các fan trong Cộng đồng Internet Wrestling phải bối rối tất cả tuần.

Dưới đây là những khoảnh khắc tốt nhất và xấu nhất của WWE Money in the Bank 2023.

THÊM TỪ FORBESKết quả WWE Money In The Bank 2023: Roman Reigns bị đánh bại bất ngờBởi Blake Oestriecher

Tốt nhất số 5: Shayna Baszler chuyển đổi Ronda Rousey

WWE thực hiện một lời bất ngờ lớn khi Shayna Baszler chuyển đổi Ronda Rousey giữa trận đấu và bất ngờ giảm giá đôi vợ chồng của họ. Ít nhất ở mặt bề ngoài, điều này hoàn toàn vô lý cho Baszler cố ý mất giải vô địch.

Nhưng đã lâu đã biết rằng Baszler và Rousey muốn đối đầu với nhau, điều này có ý nghĩa vì sự bạn thân thực sự của họ và sự tương đồng trong băng. Mặc dù điều này có thể không tốt cho cả phân khúc đội tag nữ như vậy, nó có thể giúp làm tươi mát cả Baszler và Rousey như các sao nữ độc lập.

Cả hai sao, sau tất cả, đã bị đông lạnh trong một năm hoặc hai năm qua, nhưng bất ngờ, họ cảm thấy làm mới và làm sống lại.

Tốt nhất số 4: Iyo Sky trở thành Ms. Money In The Bank

Iyo Sky đến Money in the Bank như là người yêu thích dễ dàng để thắng hộp ngắn nữ, và đó chính là điều mà cô ấy làm.

Với sự ủng hộ rất mạnh của London, “Thiên thần trời” đã có thể cứng cổ Bayley và Becky Lynch cùng nhau, leo lên cầu thang và trở thành Ms. Money in the Bank.

Sớm trong chuyến thăm chính thức của cô ở Raw và SmackDown, Sky dường như đang đứng trước cơ hội trở thành một trong những ngôi sao NXT khó khăn trên Raw và SmackDown. Nhưng Sky thực sự bắt đầu trỗi dậy như một ngôi sao yêu thích của fan từ Backlash khi cô
Trong tổng kết show mang tên WWE Money In The Bank 2020, chúng ta đã thấy được những khoảnh khắc tốt nhất và xấu nhất.

Từ hai mức Money In The Bank Ladder match, Brock Lesnar và Shayna Baszler trở thành những kẻ giành chiến thắng. Đặc biệt là Lesnar, anh đã phải sự chung sức với anh chàng R-Truth để đang lại phong độ của mình mà thôi. Kết quả này giúp tao ra nhiều khoảnh khắc tốt nhất trong tổng kết Money In The Bank.

Ngoài ra, sự khác biệt của Big E và Jey Uso khi Cook trụ cột World Heavyweight Championship đã làm nổi lên sự chú ý so với bộ ba còn lại. Kết thúc trận đấu, Big E đã thể hiện rất tốt mức độ lý trí của mình và thể hiện sự dũng cảm của mình trong cuộc tìm kiếm chiến thắng. Điều này làm cho khung cảnh nên nổi bật hơn nhiều lần.

Trái lại, âm mưu của Sheamus để trở thành vị cửa sổ MITB, bất chấp sự thông minh của Seth Rollins, cũng không gây được cảm hứng tốt. Tất cả mọi người đều không hiểu lấy nỗi đau của Rollins, và ngay cả Sheamus simple đều gặp khó khăn trong một vụ cảnh sát hội ngộ.

Tổng kết, từ WWE Money In The Bank 2020, chúng ta đã thấy được những khoảnh khắc tốt nhất và xấu nhất. Để xem những chi tiết hơn, chúng ta cũng có thể quay lại và xem lại tất cả các giao dịch này qua các chương trình tưng bừng về WWE.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment