Sterling Forever đang dẫn đầu sóng của các mặt hàng trang sức giá rẻ.

by admin
sterling-forever-dang-dan-dau-song-cua-cac-mat-hang-trang-suc-gia-re.

Trang sức của Sterling Forever

sterling forever

Khi nói đến trang sức hôm nay, tất cả đều là về việc trang điểm cho bản thân bằng các món đồ đơn giản phù hợp với cuộc sống hàng ngày của bạn.

Mặc dù chúng ta đều muốn mặc trang sức của bà ngoại mỗi ngày, chúng ta phải cẩn thận trong việc hỏng hóc hoặc dám nói là mất đi những bộ trang sức đặc biệt của gia đình. Vì vậy, có các món đồ cơ bản từ các thương hiệu trang sức giá rẻ là rất quan trọng trong thế giới hiện đại này, khi phong cách cá nhân của bạn thay đổi mỗi mùa mà không cảm thấy tồi tệ.

Một thương hiệu dẫn đầu trong việc cung cấp trang sức chất lượng và giá rẻ là Sterling Forever, được thành lập năm 2012 bởi Mike Cooke. Ở đầu trong sự bùng nổ của thương mại điện tử, ông đã thấy rất nhiều thay đổi trong lĩnh vực trang sức trong thập kỷ qua, đặc biệt là sự tăng trưởng của trang sức giá rẻ hơn.

Các mẫu vòng cổ của Sterling Forever

sterling forever

“Không ai muốn mặc một vòng cổ giá 50.000 đô la đến bữa ăn tối, hoặc một cặp vòng giá 100.000 đô la đến một sự kiện từ thiện”, ông Cooke nói. “Chúng tôi nỗ lực tạo ra cùng một hình dáng, với một phần của giá trị, mà không cần phải kết hợp một chứng nhận bảo hiểm với món đồ. Thậm chí cả các ngôi sao A-list đã bị bắt gặp mặc trang sức của chúng tôi. Thực ra, các nhà trang phục ngôi sao đã nói với chúng tôi rằng các thiết kế trang sức cao cấp không cấp phát các bộ trang sức giá trị sáu chữ số như họ đã làm trước đây.

Thương hiệu được chấp nhận bởi ngôi sao này đã được mặc bởi Cardi B, Bebe Rexa, Jennifer Coolidge, Jenna Ortega, Kelly Clarkson và Lizzo, giữa hàng trăm người khác trên thảm đỏ, trên sân khấu, trong các bài báo và các hiện ảnh trên TV. Thương hiệu nhằm mục đích lấy những hình ảnh từ các buổi trình diễn thời trang mới nhất và cập nhật nhất để làm cảm hứng cho những bộ trang sức cao cấp và giá rẻ của họ.

Các mẫu vòng cổ, nhẫn, cặp vòng và tai nghe của Sterling Forever

sterling forever

Mặc dù có thể vui vẻ khi tìm thấy các món đồ giá rẻ, chúng ta phải cẩn thận về chất lượng, vì chúng ta đều biết như thế nào là thấy các vòng cổ hoặc tai nghe giá rẻ bị rỉ sét nhanh hơn mong đợi. Các món đồ của Sterling Forever là càng giống với vàng càng tốt, mà không có vẻ quá vàng. Một số sản phẩm bán chạy nhất của họ bao gồm các Vòng Cổ Chỉnh Hình Khi Sao Hòa Hợp, đặt chìa khóa của cung hoàng đạo của bạn trên sân khấu, và các Tai Nghe Hoop Delicate Threader, các vòng hoa đơn giản để trang điểm bất kỳ bộ trang phục nào.

Họ có cái gì đó cho mọi dịp và độ tuổi, với hàng trăm tùy chọn thiết kế trên trang web của họ. Trang sức thời trang của họ bắt đầu từ khoảng 40 đô la, trong khi bộ sưu tập bạc Sterling bắt đầu từ 60 đô la, và dòng trang sức tinh xảo, bao gồm các mặt hàng vàng, bắt đầu từ 250 đô la. “Hầ
Sterling Forever dường như đang được nhận xét là “vua của các mặt hàng trang sức giá rẻ”. Thương hiệu này đã phát triển nhanh chóng trong thị trường trang sức và trở thành địa chỉ mặc định cho tất cả những người ưa thích những bộ trang sức giá rẻ và có thể tự hào trưng bày.

Sterling Forever cung cấp những sản phẩm như nhẫn cưới, nhẫn châu, dây chuyền, nhẫn vàng và bạc, đồng hồ, những cây nhẫn gỗ, trang sức cổ điển, lời nhắn và các món đồ khác. Đa phần các mặt hàng được sản xuất bởi bạn từ nhiều nguyên vật liệu thiên nhiên tự nhiên như thạch anh và vàng còn lại kim cương.

Sterling Forever cũng cung cấp dịch vụ mà khách hàng cần đến. Đối với những bộ trang sức cổ điển, bạn có thể tùy chỉnh. Những mặt hàng khác cũng có thể được sửa để phù hợp với kích thước tay và sở thích của bạn.

Sterling Forever đã xây dựng danh tiếng là một trong những thương hiệu trang sức giá rẻ hàng đầu trên thị trường hiện nay và đã đem lại những món quà tuyệt vời cho nhiều người yêu thích trang sức với giá tầm trung.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment