Mua bộ dao Nhật Bản này với giá dưới 140 đô la và nhận được bộ dao khác miễn phí.

by admin
mua-bo-dao-nhat-ban-nay-voi-gia-duoi-140-do-la-va-nhan-duoc-bo-dao-khac-mien-phi.

TL;DR: Từ ngày 29 tháng 6, hãy nhận được hai bộ dao Seido Japanese Master Chef gồm 8 món với giá chỉ là 139.99 USD – đây là giảm 67% so với giá niêm yết.


Nếu bạn đang cố gắng nâng cấp bếp của mình, lựa chọn chất lượng tốt có thể sẽ tốn kém. Nhưng các dao chính xác, bền bỉ được biết đến là công cụ cần thiết để chuẩn bị một bữa ăn ngon hiệu quả và an toàn. Với cơ hội này, bạn có thể có cả hai.

Với ưu đãi Deal Days này, bạn có thể nhận được không chỉ một, mà là hai bộ dao Seido Japanese Master Chef gồm 8 món chỉ với 139.99 USD – một giao dịch bạn sẽ không tìm thấy ở bất cứ nơi nào khác. 

Các dao Seido là các lá của Nhật Bản được làm từ thép không gỉ cao carbon, cung cấp các cắt chính xác mỗi lần. Các công cụ này cũng có độ bền cạnh và độ bền tăng cường, cũng như nội dung carbon cao hơn so với các dao cao cấp khác, có nghĩa là chúng được xây dựng để ngắn hơn và sâu hơn. Và khác với các lá kiểu Tây phương có góc cạnh là 25 độ, các dao Seido có một góc cạnh nhọn là 15 độ, làm cho chúng lý tưởng cho việc cắt nhỏ và cắt bằng đồng bộ.

Nếu bạn nhận lợi từ ưu đãi này, bạn sẽ nhận được hai trong số các lá sau đây:

  • Dao đầu bếp 8 inch thích hợp cho các nhiệm vụ bếp chung

  • Dao cắt 8 inch để cắt mỏng hơn của thịt quay, trái cây và rau

  • Dao mỏ 8 inch có cạnh lưỡi cưa để cắt các mặt hàng bánh

  • Dao cắt 7 inch để phá vỡ xương và thịt, với mặt rộng của nó có ích cho việc nghiền nát các nguyên liệu như tỏi

  • Dao Santoku 7 inch có cạnh Granton để giữ cho thức ăn không bị dính khi cắt

  • Dao Santoku 5 inch có bề mặt đúc đập để cắt qua các loại rau và trái cây

  • Dao xương 6 inch có lá cụt để cắt thịt ra khỏi xương

  • Dao ép 3.5 inch để cắt chính xác

Tất cả những dao này được đặt trong một hộp quà đẹp mắt để lưu trữ hoặc tặng quà.

Bạn có thể nhận được bộ dao Seido Japanese Master Chef này và một bộ khác miễn phí(opens in a new tab) đang được bán trong Deal Days chỉ với 139.99 USD (thông thường là 429 USD).

Giá có thể thay đổi.

Những người yêu thích văn hóa Kiểu Nhật và ưa thích công cụ nhật bản sẽ là những người sẽ hứng thú với kiến thức rằng, bạn có thể mua được một bộ dao Nhật Bản chỉ với giá dưới 140 đô la và còn được nhận được bộ dao khác miễn phí. Không nghi ngờ, sự ấn tượng của cái này sẽ đẩy nhiều người điều chỉnh thói quen sử dụng công cụ nhật bản.

Các bộ dao nhật bản được xây dựng theo phong cách nhật bản, với vật liệu chắc chắn và trục cứng để tạo ra sự bền bỉ và mạnh mẽ. Gốc làm bằng thép mà chắc chắn không bị biến dạng khi sử dụng gây ảnh hưởng đến sự tự tin của người dùng.

Hơn thế nữa, bộ dao đã được tính toán thẩm mỹ và đẹp, sau khi bị bẻ gọt và tạo ra những cường độ trung bình hợp lý, có lợi cho người dùng. Cũng có thể nói rằng, bộ này đã đi đến từng chi tiết để đảm bảo giá trị của hàng hóa được tối cao.

Với một giá rất hấp dẫn như thế này, bộ dao Nhật Bản sẽ là một món quà hoàn hảo để trao tặng bạn bè, những người đặc biệt có mặt trong cuộc sống của bạn hoặc bất kỳ một ý tưởng quà tặng tốt nhất của bạn. Như vậy, hãy đặt hàng các bộ dao Nhật Bản này càng sớm càng tốt để nhận những quà tặng vô giá này.

You may also like

Leave a Comment