CEO nói cần cắt giảm lịch trình, United cung cấp 30.000 điểm thưởng hành khách cho những người bị trễ chuyến bay.

by admin
ceo-noi-can-cat-giam-lich-trinh,-united-cung-cap-30000-diem-thuong-hanh-khach-cho-nhung-nguoi-bi-tre-chuyen-bay.

Một số máy bay được nhìn thấy trên sân bay khi mọi người đợi chờ lại lịch bay của họ bên trong sân bay quốc tế Newark vào ngày 27 tháng 6 năm 2023 ở Newark, New Jersey. 

Kena Betancur | Tin tức Getty Images | Getty Images

Hãng hàng không United Airlines‘ Giám đốc điều hành Scott Kirby nói rằng nếu không có nhiều cửa sẽ phải giảm hoặc thay đổi lịch trình để xử lý tình trạng tắc nghẽn thường xuyên ở trụ sở của nó tại Newark, New Jersey, một thông điệp đến sau khi các sự chậm trễ bay lớn làm hỏng kỳ nghỉ lễ 4 tháng 7. Hãng hàng không đã gửi 30.000 điểm thưởng hành khách thường xuyên cho khách hàng bị ảnh hưởng nhất bởi sự hỗn loạn.

“Đây là một trong những tuần thử thách về hoạt động khó khăn nhất mà tôi đã trải nghiệm trong toàn bộ sự nghiệp của mình”, Kirby nói trong một lá thư gửi đến nhân viên, được CNBC thấy vào thứ Bảy.

Anh ta nói rằng hãng hàng không cần thêm nhiều cửa ở sân bay quốc tế Newark Liberty vì các bến đỗ máy bay bị tắc nghẽn thường xuyên ở đó. “Chúng tôi sẽ phải thay đổi / giảm lịch trình của chúng tôi thêm nhiều cửa trống và bộ đệm – đặc biệt là trong mùa sấm sét”, anh thêm. United không cung cấp thêm chi tiết về sự giảm lịch trình.

Một ngày trước đó, Kirby xin lỗi vì đã sử dụng một máy bay cá nhân riêng từ sân bay Teterboro ở New Jersey trong khi hàng ngàn hành khách bị đứng yên, CNBC đã được báo cáo vào thứ Sáu.

Các vấn đề bắt đầu với một loạt cơn sấm sét trong một số không gian đông đúc nhất của nước Mỹ ở phía đông quốc gia vào cuối tuần qua, cắt ngắt đường đi cho máy bay. Mặc dù hầu hết các hãng hàng không đã hồi phục, vấn đề của United tiếp tục trong tuần, gây ra sự phẫn nộ của cả khách hàng và lực lượng. Giám đốc điều hành của United và Hãng hàng không JetBlue Airways nói rằng các vấn đề điều khiển không gian động đã làm tăng các sự cố.

Kirby đã trình bày các vấn đề trong tuần và nói rằng cần có những thay đổi dài hạn. Anh ta nói rằng các chuyến bay bị trì hoãn rất nhiều, đã tích lũy ở trụ sở của nó tại Newark từ cuối tuần qua, đã làm hỏng hoạt động của nó. Các chuyến bay được trì hoãn lên đến 75% trong một số trường hợp trong vòng 8 giờ từ Chủ Nhật đến Thứ Ba.

“Các hãng hàng không, bao gồm United, đơn giản là không được thiết kế để trụ sở lớn nhất của họ bị hạn chế khả năng rất nhiều trong vòng bốn ngày liên tiếp và vẫn hoạt động thành công”, anh viết.

Máy bay và lực lượng đã bị để ra vị trí, một điều xảy ra thường xuyên trong thời tiết nắng nóng nặng nề và có thể gây ra một chuỗi sự cố cho khách hàng.

Kirby nói rằng hãng hàng không phải cải thiện các nền tảng để lực lượng có thể nhận được nhiệm vụ và lưu trú dễ dàng hơn trên ứng dụng của nó, nói rằng những gì đã xảy ra trong tuần qua không được chấp nhận được.

Kirby đòi hỏi nhiều hơn vào việc đầu tư của FAA và điều khiển không gian để tránh sự chậm trễ và thiếu lực lượng, một số trong số đó xảy ra sau khi việc tuyển dụng và đào tạo bị dừng lại sớm trong dịch bệnh.

United đã gửi 30.000 điểm cho khách hàng bị trì hoãn qua đêm hoặc không đến đích của họ, một nhân viên phát biểu. Cô ấy từ chối nói rằng bao nhiêu khách hàng nhận được email.

Hơn 42.000
Trong kỳ nghỉ lễ, học vụ của United Airlines có những biến động nghiêm trọng hơn so với những gì người hành khách dự kiến. CEO, J. Scott Kirby, đã quyết định cắt giản lịch trình để bảo đảm an toàn hành khách và phi hành đoàn.

Do đó, hãng hàng không này đã cung cấp 30.000 điểm thưởng cho những hành khách bị trễ chuyến bay. Việc này hỗ trợ khách hàng một cách tuyệt vời và tiện lợi.

Nhờ lịch trình dịch vụ được giữ, United Airlines đã chính thức cải thiện dịch vụ khách hàng của mình. Cũng đem lại cho người hành khách nhiều lợi ích từ các điểm thưởng. Nhận quà từ hãng hàng không cũng cho thấy United Airlines nỗ lực để đáp ứng yêu cầu của hành khách.

Vậy là thành điều của CEO, J. Scott Kirby, cũng như United Airlines góp phần làm nên thay đổi bất ngờ cho cuộc sống của hành khách. Chúng ta có thể nên nhớ đây là một trong những bước để người hành khách sẽ vui vẻ và an toàn hơn trong lần bay tiếp theo.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment