Cure, John Mayer, Stevie Nicks và nhiều biểu diễn sống tốt nhất năm 2023 đến nay

by admin
cure,-john-mayer,-stevie-nicks-va-nhieu-bieu-dien-song-tot-nhat-nam-2023-den-nay

Có quá nhiều nhạc sống tuyệt vời luôn luôn có sẵn nên thường trở nên khó khăn để theo kịp việc viết về tất cả nó. Vì vậy ở đây ở giữa năm là một thời điểm thích hợp để tóm tắt một số trình diễn tốt nhất của năm 2023 mà tôi chưa viết (và trước khi mọi người bắt đầu nguyền rủa tôi, cả tour của Taylor Swift và Beyonce đều chưa đến phía tây nhưng tôi rất mong được tham gia cả hai).

Đến thời điểm này, tôi đã viết về hai trình diễn tốt nhất của tôi đến nay trong năm 2023 — Bruce Springsteen và E Street Band và Joni Mitchell “Jam” tại Gorge ở Washington (mà tôi đã đánh giá cho một nguồn khác). Nhưng đã có nhiều trình diễn và tour nhớ đời đáng chú ý đến thời điểm này.

Vì vậy đây là một số trình diễn sống tốt nhất mà tôi đã thấy đến thời điểm này trong năm 2023. Và nhiều nghệ sĩ này vẫn đang trên đường trong nửa thứ hai của năm. Vì vậy nếu bạn có thể thấy họ thì đừng bỏ lỡ.

Billy Joel/Stevie Nicks, Sofi Stadium

Đây là một trong những trình diễn mà bất kể nó có thể nghe tuyệt vời trên giấy nhưng thực tế thì nó thậm chí tốt hơn cả mong đợi. Đầy đủ các bản hit, trình diễn hơn ba giờ đã cung cấp một số bài hát lớn nhất trong năm thập kỷ qua, từ Nicks thực hiện Fleetwood Mac’s “Dreams”, “Rhiannon” và “Landslide”, dành tặng cho Christine McVie, cũng như các hit solo của cô như “Edge Of Seventeen” và “Stand Back”, cũng như Joel’s “Big Shot”, “You May Be Right”, “Just The Way You Are”, “Say Goodbye To Hollywood” và “Only The Good Die Young”. Và họ đã hợp tác trên “Stop Dragging My Heart Around” của Nicks và “And So It Goes” của Joel. Và điều này cũng không thể thiếu các ban nhạc xuất sắc, làm cho toàn bộ đêm trở thành một bài tập về tốt nhất của nhạc sống.

The Cure, Wells Fargo Center

Đã được nói rằng chuyến lưu diễn của ban nhạc alternative tiên tiến Anh năm 2023 là chuyến lưu diễn rock nóng nhất của năm. Trình diễn tuyệt vời của họ tại Philly vào thứ Bảy (24 tháng 6), mà tôi may mắn được thấy, đã cho thấy tại sao. Một sự pha trộn của bản nhạc pop và rocker không khí, các bản hit nhớ đời như “Boys Don’t Cry”, “Friday I’m In Love”, “Lovesong”, “Why Can’t I Be You” và nhiều hơn nữa, các bản sâu hơn — “A Forest”, “Kyoto Song” — trình diễn guitar và bàn phím hai giờ của ban là một trình diễn tuyệt vời để chứng minh sự tài năng của ca sĩ trưởng Robert Smith trong việc viết bài hát.

John Mayer, The Forum

Tôi thừa nhận, tôi là một người hâm mộ lớn của John Mayer. Không chỉ là một trong những phỏng vấn ưa thích của tôi trong âm nhạc với kiến thức âm nhạc và niềm đam mê, và cảm xúc không thể tin của mình, tôi cũng có sự tôn trọng về những gì anh đã thành công như một nghệ sĩ, khả năng vượt qua sự nổi tiếng sớm của pop để trở thành một nghệ sĩ có thể tiếp tục sống sót như các nhà sản xuất blues lớn mà anh đã chơi với, bao gồm B.B. King, Buddy Guy và Eric Clapton, đã rất ấn tượng. Trình diễn tại Forum là một ví dụ tuyệt vời về cách Mayer thoát khỏi sự nổi tiếng pop để trở thành một nghệ sĩ thực sự. Anh đã dẫn người nghe qua toàn bộ sự nghiệp của mình trong một trình diễn một người tuyệt vời. Bắt đầu với tác phẩm tuyệ
Năm 2023 đã là một năm đáng nhớ với các bạn yêu nhạc. Họ đã được tận hưởng những biểu diễn sống tốt nhất từ The Cure, John Mayer và Stevie Nicks.

Bắt đầu bằng The Cure, họ đã sinh ra một số trong những biểu diễn sống nhất trong năm 2023. Họ suốt năm đều tổ chức các tour trên toàn thế giới, trải nghiệm cho fan hâm mộ hàng triệu của họ. Điều này đã làm họ được tôn vinh với những vị trí hạng nhất trên bảng xếp hạng sống nước ngoài, thay thế điểm đến ăn khách một cách tốt nhất.

John Mayer cũng là một tên tuổi lớn trong năm 2023. Tàu của họ, Trio, đã được giới thiệu vào năm 2021 và ngay lập tức được công nhận với các bản nhạc sống mà họ thực hiện. Những biểu diễn chân thực từ các thể loại như country, blues, root, và rock and roll, và nó đã đem lại cho khán giả một trải nghiệm trọn vẹn. Điều đặc biệt là họ đã khẳng định thành công của họ trong thị trường nhạc sống.

Cuối cùng là Stevie Nicks và họ đã làm mưa làm gió trong năm 2023. Sự hòa với fan hâm mộ của họ, họ đã tổ chức nhiều biểu diễn sống khéo léo. Như vậy, họ đã làm điều mà họ tự hào, xây dựng nên một tên tuổi cho bản thân mình trong giới nhạc sống.

Tổng kết lại, họ là những biểu diễn sống tốt nhất năm 2023 đến nay. Hầu hết mọi người đều không thể tin nổi khi nhìn thấy sự phát triển của những tên tuổi này. Từ bản thân mình đã cho thấy cảm nhận của họ trong cộng đồng nhạc sống.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment