Mua một Apple iPad mới và một bộ phụ kiện dưới 190 đô la.

by admin
mua-mot-apple-ipad-moi-va-mot-bo-phu-kien-duoi-190-do-la.

TL;DR: Từ ngày 29 tháng 6, bạn có thể mua một chiếc Apple iPad 6th-Gen 9.7inch 32GB(opens in a new tab) đã được sửa chữa với một bộ phụ kiện chỉ với 189.99 USD – một giảm giá lên đến 52% so với giá thường lệ 399 USD.


The Washington Post(opens in a new tab) dự đoán mùa hè nóng hơn bình thường sắp đến. Và mặc dù trời nắng sẽ làm bạn vui vẻ hầu hết các ngày, khi những nhiệt độ cao đến, thỉnh thoảng tốt hơn là ở trong nhà…và hy vọng có điều hòa. 

Nếu bạn đang tìm kiếm cách giải trí trong những ngày nhiệt độ ba chữ số mà bạn chỉ muốn nằm yên, một chiếc iPad mới sẽ là thiết bị hoàn hảo để giữ bạn bận rộn. Từ các trò chơi vui nhộn đến xem phim yêu thích, chiếc iPad đã được sửa chữa 9.7-inch của Apple này đi kèm với một bộ phụ kiện(opens in a new tab) và chỉ có 189.99 USD (thông thường 399 USD).

Bộ phụ kiện này được đóng gói cùng với một iPad thế hệ thứ 6 có kích thước 9.7-inch, kính cường lực, một vỏ bấm, cáp lightning và một bộ điều khiển AC Wall. Được trang bị màn hình Retina LED-backlit 2048×1536, mô hình này là lý tưởng để ngồi lại và thư giãn với một bộ phim tốt(opens in a new tab).

Một bộ xử lý Apple A10 2.3 GHz hai lõi và 2GB RAM cho phép chạy mượt mà, ngay cả khi bạn thực hiện nhiều tác vụ cùng lúc. 32GB bộ nhớ flash(opens in a new tab) cho phép bạn lưu trữ các tệp quan trọng trực tiếp trên thiết bị và tải xuống nhiều ứng dụng, và mô hình này có Bluetooth 4.2 và WiFi để kết nối dễ dàng. Mô hình này đến từ năm 2019 và được đánh giá là “B”, điều này có nghĩa là bạn có thể thấy một số vết trầy xước nhẹ trên bevel hoặc vỏ hoặc vết trầy xước và vết sẹo nhẹ trên thân.

Hãy nhận một chiếc Apple iPad 6th-Gen 9.7-inch 32GB(opens in a new tab) đã được sửa chữa với một bộ phụ kiện chỉ với 189.99 USD (thông thường 399 USD).

Giá có thể thay đổi.

Đấy là câu hỏi mà tất cả mọi người đã từng nghe: Muốn mua một chiếc Apple iPad mới tốt nhất, bộ phụ kiện nhỏ ấy và giá rẻ nhất thì làm thế nào? Trước hết, điều đầu tiên bạn sẽ cần làm là tìm kiếm một nhà bán lẻ uy tín cung cấp Apple iPad với giá thành thấp nhất.

Trên thị trường có vô số các nhà bán lẻ Apple iPads hấp dẫn nhất. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy một số, nhưng trong bối cảnh hiện nay cần thiết là phải tra cứu nhà bán lẻ nào uy tín và cung cấp dịch vụ tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Khi có rõ được nhà bán lẻ Apple iPad mà bạn muốn mua, bạn cần phải đến đó để đảm bảo bạn sẽ nhận được sản phẩm chính hãng, đúng chất lượng và giá phù hợp. Bạn sẽ cần tra cứu xem đối tượng khách hàng nào có được giá thường xuyên nhất, điều này sẽ giúp bạn tránh những rủi ro không cần thiết phát sinh trên thị trường.

Cuối cùng là việc mua bộ phụ kiện đi kèm với chiếc iPad của bạn. Tuy rằng thị trường có nhiều bộ phụ kiện ấn tượng, bạn sẽ cần phải nỗ lực để tìm bộ phụ kiện dưới 190 đô la. Bạn cần nhớ những nơi cần tham khảo để tìm bộ phụ kiện ở giá rẻ nhất có thể, như các cửa hàng lớn và nhỏ, mạng xã hội, online…

Vậy là bạn đã hiểu đầy đủ về cách mua một Apple iPad tốt nhất, bộ phụ kiện nhỏ ấy và giá rẻ nhất. Hy vọng thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn và chúc bạn đạt được mục đích của mình.

You may also like

Leave a Comment