Cách để ChatGPT cung cấp nguồn và chú thích?

by admin
cach-de-chatgpt-cung-cap-nguon-va-chu-thich?

ChatGPT SourcesChatGPT Sources
David Gewirtz/ZDNET

Một trong những khiếu nại lớn nhất về ChatGPT là nó cung cấp thông tin, nhưng độ chính xác và độ tin cậy của thông tin đó là không chắc chắn. Những khiếu nại này tồn tại vì ChatGPT không cung cấp nguồn gốc, chú thích hoặc liên kết đến những nguồn thông tin mà nó sử dụng trong câu trả lời của nó.

Cũng như: Tôi đã hỏi ChatGPT, Bing và Bard điều gì làm họ lo lắng. AI của Google đã đi Terminator với tôi 

Nhưng điều đó không hoàn toàn đúng – và ChatGPT có thể làm nhiều hơn.

Làm thế nào để ChatGPT cung cấp nguồn gốc và chú thích

Nếu bạn biết cách đề xuất ChatGPT một cách chính xác, nó sẽ cung cấp cho bạn nguồn. Đây là cách làm thế nào.

Để bắt đầu, bạn cần hỏi ChatGPT một điều gì đó cần nguồn hoặc chú thích. Tôi đã tìm thấy rằng nó tốt hơn khi hỏi một câu hỏi có một câu trả lời dài hơn, vì vậy có nhiều “thịt” hơn cho ChatGPT để ăn. 

Cũng như: Các chatbot AI tốt nhất: ChatGPT và các lựa chọn thú vị khác để thử

Hãy nhớ rằng ChatGPT không thể cung cấp bất kỳ thông tin sau năm 2021 và các yêu cầu về thông tin trước internet (ví dụ, cho một bài báo về chính phủ của Tổng thống Ronald Reagan) sẽ có ít nguồn có sẵn hơn.

Ví dụ một đề xuất tôi viết về một chủ đề mà tôi làm việc nhiều khi tôi ở trong học vị cao h
Ngày nay, Chatbot GPT đang trở thành công cụ thông minh ưa thích của nhiều người. Chatbot GPT cung cấp các câu trả lời tự động dựa trên những hồi đáp khách hàng đã cung cấp. Chatbot cũng có tác dụng hỗ trợ khách hàng trong việc giải quyết các câu hỏi phức tạp. Nhưng các Chatbot GPT thường chưa hoàn thành, bởi vì chúng không cung cấp nguồn tham khảo và chú thích cho các câu trả lời của họ.

Tuy nhiên, có một số cách để Chatbot GPT cung cấp nguồn và chú thích cho câu trả lời của mình.

Một cách để giúp Chatbot GPT cung cấp nguồn và chú thích cho câu trả lời của họ là sử dụng các cấu hình chú thích. Các cấu hình này sẽ bao gồm các liên kết từ nguồn chính xác, và các thông tin chuyên gia liên quan đến câu hỏi. Các cấu hình này cũng có thể bao gồm các liên kết đến nguồn tham khảo để khách hàng có thể tìm thêm thông tin.

Một cách khác để tăng cường chất lượng và chức năng của Chatbot GPT là bằng cách hỗ trợ cài đặt thêm các bộ từ điển và các từ khóa liên quan đến sự kiện cụ thể. Điều này sẽ giúp người dùng có thể tìm kiếm các nguồn chính xác hơn cho các câu trả lời của Chatbot GPT.

Cuối cùng, học cách sử dụng các công cụ lưu trữ cùng với các bộ từ điển điều hướng của Chatbot GPT cũng giúp cung cấp thêm nguồn tham khảo và chú thích cho câu trả lời của họ.

Tổng kết, Chatbot GPT có thể trở thành công cụ hỗ trợ hữu hiệu cho khách hàng bằng cách cung cấp nguồn và chú thích. Bằng cách sử dụng các cấu hình chú thích, cung cấp thêm các bộ từ điển và hỗ trợ cài đặt các công cụ lưu trữ, Chabot GPT có thể cung cấp thông tin hữu dụng hơn cho khách hàng.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment