Kết quả WWE Money In The Bank 2023: Damian Priest thắng trong một bất ngờ lớn

by admin
ket-qua-wwe-money-in-the-bank-2023:-damian-priest-thang-trong-mot-bat-ngo-lon

Đội hình của Đại gia Đình tiền tệ nam 2023.

Credit: WWE.com

Damian Priest đã thắng cuộc trận Đại gia Đình tiền tệ nam 2023 để bắt đầu chương trình.

Một trong những vị trí cuối cùng, kịch tính nhất là khi Ricochet và Logan Paul đứng trên dây trượt trên đỉnh cột, nhưng hai vận động viên siêu cường đã cứu lấy vị trí này khi Ricochet đánh một Spanish Fly trên Paul qua hai bàn. Knight sau đó đã tấn công những người còn lại trong đội, và đang đứng trên bờ vực của chiếc hộp ngắn, nhưng Priest đã chống lại anh ta bằng cách chống lại anh ta từ cầu thang và đánh bại anh ta như một đội +200.

Thắng lợi của Priest là một trong những lịch sử thắng lợi bất ngờ của Đại gia Đình tiền tệ nam khi các fan tại O2 Arena rất thất vọng với lựa chọn lạnh lùng của Priest, ai đã phải đối mặt với một chuỗi thất bại gần đây.

Các fan tại O2 Arena London rất ủng hộ LA Knight trong khi lại lớn tiếng chửi Logan Paul. Paul và Knight đã tạo ra một cặp đôi yin và yang tuyệt vời của sự thương mến (Knight) và sự ghét bỏ (Knight).

Đội hình của Đại gia Đình tiền tệ nam đã tạo ra một cơn bão hoàn hảo của sự bất ngờ, bao gồm một sự pha trộn của những người yêu thích (LA Knight), những người đáng tin cậy (Ricochet, Santos Escobar, Shinsuke Nakamura, Butch và Damian Priest) và những người bất ngờ (Logan Paul). Thêm vào đó là sự thật rằng Đại gia Đình tiền tệ nam không thiếu những người thắng lợi bất ngờ trong gần 20 năm qua, và mặc dù LA Knight đang lên đỉnh, trận đấu này cảm giác như bất cứ ai cũng có thể thắng.

Phản ứng của fan với LA Knight dần dần được tăng lên trong quá trình tranh đấu với Bray Wyatt, và sức mạnh của Knight thực sự có vẻ được nâng lên một tầm cao hơn khi anh được nhận được phản ứng tích cực rất nhiều trong các buổi biểu diễn trực tiếp tại Madison Square Garden, và sau đó lại là ở Los Angeles. WWE ưu tiên các phản ứng này từ các thành phố lớn, vì vậy khi MSG và Crypto.com Arena lại lên tiếng kêu lên “LA Knight”, WWE đã nghe thấy.

Dường như không có gì có thể ngăn cản LA Knight để đạt được thành công lớn nhất trong sự nghiệp của mình.

Sau đó đến Logan Paul.

Logan Paul đã đặt một cái chìa khóa vào những gì có vẻ như là một thắng lợi của LA Knight. Thông báo của Paul về việc tham gia vào trận đấu như là người chiến đấu cuối cùng của MITB đã mở ra cơn lốc của các fan và nhà phân tích wrestling để phiêu lưu của người vận động viên nổi tiếng nhất để đạt được hộp ngắn khó có của WWE.

“Logan là lựa chọn tốt nhất để thắng”, anh em của Logan Paul Jake Paul nói với Sports Illustrated (h/t WrestleZone). “Anh ấy lớn hơn cuộc sống. Anh ấy có sự tự tin. Anh ấy là kẻ phản bội. Anh ấy hoàn hảo cho điều này.”

Mặc dù có một sự bất đồng trong lựa chọn của Jake Paul, xe đạp của Logan Paul không giới hạn ở những người thân, và đã nhận được nhiều hơn nữa từ khi Logan Paul tuyên bố mình tham gia trận đấu.

“Các fan WWE có sẵn sàng cho Logan Paul để thắng Đại gia Đình tiền tệ và giữ hộp ngắn đó không?” WWE Hall of Famer Bully Ray nói trong một phát sóng gần đây của “Busted Open Radio”. “Vì kinh doanh đề nghị anh ta nên thắng.”

Paul đã chỉ làm sao thứ hai sau LA Knight (-300) như là người yêu thích Đại gia Đình tiền tệ nam với tỷ lệ cược +120. Những lời thì thầm về Paul có thể thắng đã nhận được nhiều hơn nữa, đã dẫn đến nhiều báo cáo – từ Boozer Rasslin và WRKD Wrestling – rằng Triple H đã chống lại Paul thắng hộp ngắn Đại gia Đình tiền tệ n
Ngày đêm đầy năng lượng của WWE Money in the Bank đã trở thành một chic sự kiện thành công với sự góp mặt của những ngôi sao đã biết. Kết quả của sự kiện vừa qua là một bất ngờ lớn là Damian Priest đã giành chiến thắng sau một cuộc đua đầy năng lượng và lôi cuốn.

Priest đã đánh bại những ngôi sao lớn bao gồm Aleister Black, Andrade, Sheamus, AJ Styles, Braun Strowman và Keith Lee. Ngày hôm qua, anh đã giành cho mình một chỗ trong lịch sử WWE khi anh chiến thắng trong đợt Money in the Bank cuối cùng.

Sau khi kết thúc trận cuối cùng giữa Priest và Strowman, trận chiến trở thành một cuộc đua đầy hứng khởi. Nó góp phần làm nên những cơn sốt ở trong trận đấu trước khi Priest cuối cùng đạt được ai thắng. Với một diễn xuất cực kỳ giàu năng lượng trên sân đối đầu, Priest đã giành tiền thưởng cho mình.

Chiến thắng của Priest đã tạo ra những bất ngờ lớn trong fandom WWE hiện nay. Khán giả đã háo hức chờ đợi một chiến thắng vô cùng kích thích bởi vì Priest đã gặp được nhiều khó khăn trong vòng bốn tuần trước đây.

Sự kiện thành công này sẽ không hoàn toàn trở lại cho đến năm sau, nhưng sự thể hiện của Priest và các vũ công khác sẽ dẫn tới những trận đấu tốt hơn trong tương lai. Chúng ta sẽ tiếp tục theo dõi Chiến thắng của Priest để xem anh sẽ làm gì trong tương lai.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment