Elon Musk đã thông báo giới hạn đọc tạm thời trên Twitter khi đang gặp sự cố

by admin
elon-musk-da-thong-bao-gioi-han-doc-tam-thoi-tren-twitter-khi-dang-gap-su-co

Topline

Elon Musk đã công bố giới hạn đọc tạm thời mới cho các tài khoản Twitter vào thứ Bảy, thay đổi mới nhất cho nền tảng mạng xã hội này của Musk, khi hàng ngàn người dùng không thể truy cập vào trang web.

Người dùng Twitter chưa được xác thực sẽ bị hạn chế tạm thời.

Getty Images

Điểm quan trọng

Các tài khoản Twitter chưa được xác thực mới sẽ bị hạn chế đọc lên đến 300 bài viết, trong khi các tài khoản chưa được xác thực cũ sẽ bị hạn chế đọc lên đến 600 bài viết, Musk đã công bố.

Các tài khoản Twitter đã được xác thực sẽ bị hạn chế đọc lên đến 6.000 bài viết mỗi ngày.

Musk – người đã nhắc đến rằng những thay đổi này là “tạm thời” – đã nói rằng các giới hạn mới này được áp dụng để “đối phó với các mức độ lấy dữ liệu và điều chỉnh hệ thống cực cao”.

Những người dùng vượt quá giới hạn đọc của họ sẽ nhận được thông báo “vượt quá giới hạn tốc độ”.

Thông báo này đến sau một dồn lời báo cáo của người dùng cho biết họ không thể truy cập vào trang web, với nhiều nhất là 7.404 báo cáo hỏng hóc được đăng ký vào sáng thứ Bảy, theo DownDetector.

Điểm quan trọng nền tảng

Thay đổi Twitter mới nhất này đến sau quyết định vào thứ Sáu hạn chế truy cập vào nền tảng cho bất kỳ ai không đăng nhập vào tài khoản, Musk đã gọi đây là “biện pháp tạm thời khẩn cấp”. Musk đã nói rằng nền tảng đang bị “lấy dữ liệu quá nhiều” đến mức ảnh hưởng đến khả năng sử dụng của người dùng. Musk, người gần đây đã rút lui khỏi vị trí CEO Twitter để được thay thế bởi nhà quản lý NBCUniversal Linda Yaccarino, đã thực hiện nhiều thay đổi trên Twitter kể từ khi mua nền tảng mạng xã hội này vào tháng Mười. Anh ấy đã công bố chuyển đổi của trang web sang xác thực trả phí – Twitter Blue – vào tháng Mười hai, cho phép người dùng chỉnh sửa và đăng các tweet dài hơn.

Đánh giá Forbes

Musk là người giàu nhất thế giới với tài sản ròng là 237,7 tỷ đô la, theo ước tính của chúng tôi mới nhất.

Đọc thêm

Xem xét cách trang Twitter đã thay đổi dưới sự quản lý của Elon Musk (Forbes)

Trong suốt tuần qua, tỷ phú Elon Musk đã thông báo giới hạn đọc tạm thời trên Twitter của mình. Cố vấn của ông chia sẻ rằng ông đang gặp sự cố về việc đọc tin nhắn trên Twitter.

Vào thứ Năm, Musk đã đăng một bài tweet bằng cách giới thiệu một giới hạn đọc tạm thời cho những tin nhắn trên Twitter của mình. Bài tweet của ông nói “Tôi đang có vấn đề với việc đọc tin nhắn trên Twitter, vì vậy tôi sẽ chỉ nhận những tin nhắn từ bạn bè. Cám ơn đã hiểu.”

Lời tuyên bố này đã gây ra những buồn rầu trong cộng đồng Twitter, nhất là trong thời điểm chúng ta đang cố gắng bình tĩnh trong vấn đề về diễn biến Mỹ và dấu hiệu thấy được kết quả khốc liệt của cuộc diễn biến thời gian gần đây.

Tuy nhiên, từ đó đến giờ, Musk không chỉ khôi phục giới hạn đọc cũ, mà còn tiếp tục đẩy mạnh việc gia tăng số lượng tin nhắn của mình trên Twitter, một ngôi sao mông lung của internet. Do vậy, từ bây giờ trở đi, mọi người có thể đọc được nhiều tin nhắn hơn từ tỷ phú tech này.

Từ bức thư đầu tiên đến giờ, không phải đâu là một sự cố đối với Elon Musk. Tuy nhiên vấn đề đã được xử lý ngay lập tức trong chưa đầy 1 tuần nhận ra và khắc phục. Nhờ vậy, cộng đồng trên Twitter có thể dễ dàng truy cập vào nguồn tin tức của một trong những một người sở hữu đáng kinh ngạc nhất thế giới.

You may also like

Leave a Comment