Một Bài Hát của Lửa và Băng và Bowling: các trò chơi và ứng dụng VR mà tôi đã chơi vào tháng 6 năm 2023

by admin
mot-bai-hat-cua-lua-va-bang-va-bowling:-cac-tro-choi-va-ung-dung-vr-ma-toi-da-choi-vao-thang-6-nam-2023

Tháng này tôi đã sử dụng VR để trở thành một ngôi sao phim hành động trong Pistol Whip, khám phá bản đồ Polus Point mới trong Among Us và tham gia giải bóng chuyền VR trong ForeVR Bowl.

Tháng 6 là một tháng đầy đủ nhất cho VR – với Apple công bố Apple Vision Pro mới tại WWDC 2023 chỉ vài ngày sau khi Meta chính thức công bố Meta Quest 3. Nhưng khi tôi không viết tin tức và tính năng về các bản cập nhật phần cứng, tôi đã tìm được thời gian để thưởng thức một số trò chơi và ứng dụng VR bằng các động cơ Oculus Quest 2 và Meta Quest Pro của tôi, và tôi muốn nhấn mạnh ba trong số chúng dưới đây.

Để xem các lựa chọn tốt nhất của tất cả các trò chơi VR mà bạn có thể chơi bây giờ, hãy xem danh sách trò chơi VR tốt nhất của chúng tôi, nhưng đọc tiếp để tìm hiểu về các trò chơi và ứng dụng VR mà tôi đã chơi trong tháng 6 năm 2023.

Among Us VR: Polus Point

Trước khi phát hành vào ngày 27 tháng 7, tôi đã có cơ hội thử nghiệm Polus Point, bản đồ mới được đưa đến cho tất cả người chơi miễn phí trong Among Us VR.

Polus là bản đồ Among Us yêu thích của tôi, vì vậy tôi ban đầu thất vọng khi nghe rằng Polus Point chỉ là một tribut để tôn vinh nó thay vì là một bản tái tạo hoàn toàn trong VR. Tuy nhiên, sau khi thử nghiệm bản đồ, tôi đã thấy rằng nó là một sân khấu tuyệt vời trong riêng nó – mặc dù vẫn tôn vinh bản gốc mà tôi yêu thích.

Mặc dù nó gây sợ hãi cho những người chơi mới, tôi vẫn cứng rắn rằng Polus là bản đồ tốt nhất của Among Us. Mira có thể cảm thấy hẹp hòi với nhiều người phi hành đoàn chạy quanh, The Airship có thể cảm thấy quá lớn khi một số người đã bị bỏ rơi, và mặc dù tôi thích Skeld nhưng nó quá dễ cho những người biết cụ thể về bố trí phòng và hầm thông thoáng của bản đồ để nhận ra Impostors.

Polus nằm giữa các tùy chọn này; nó lớn nhưng không cảm thấy quá lớn, và bố trí phứ
Năm 2023, tôi được trải nghiệm thực tế ảo (VR) với các trò chơi và ứng dụng ý tưởng thú vị. Bằng cách sử dụng các phần cứng và phần mềm mới nhất, bây giờ tôi có thể chơi một bài hát của Lửa và Băng và 1 buổi chơi bóng chuyền vui vẻ, mọi thứ trở nên sống động hơn bao giờ hết.

Bài hát của Lửa và Băng cho phép tôi để trực tiếp tương tác với một môi trường 3D ấn tượng, đồ họa thoải mái xung quanh. Trên màn hình sound nhạc sẽ hòa âm để tạo điều kiện thu hút của cộng đồng. Vị trí của tôi ở trong trò chơi sẽ thay đổi khi tôi nhảy, di chuyển và thực hiện các cử chỉ, để hoàn thành mục tiêu của bài hát.

Buổi chơi bóng chuyền có sự sống động thú vị, do đó tôi có thể nhanh chóng đạt được mục tiêu trong trò chơi. Bóng chuyền còn động cơ hóa lên việc quản lý những trở ngại trong hướng dẫn trò chơi. Việc này làm cho việc chơi game trở nên dễ dàng và đầy hấp dẫn. Những tình huống chiến thắng lại được tăng cường bởi hệ thống thời gian thực tốt đẹp nhất.

Một dịch vụ tốt với các phần cứng trên thiết bị và phần mềm đã được cung cấp, cộng với sân chơi hiện đại vào tháng 6 năm 2023, tôi đã có khả năng tận hưởng ảnh hưởng của tựa game, cùng với các trò chơi đã được thực hiện. Đó là cảm nhận của tôi về các trò chơi và ứng dụng VR mà tôi đã chơi vào tháng 6 năm 2023.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment