Chuyển đổi Indiana Jones–Mèo và Thỏ này đã làm sức nổi trên Twitter

by admin
chuyen-doi-indiana-jones–meo-va-tho-nay-da-lam-suc-noi-tren-twitter

Không chính xác là “Moose và Squirrel” nhưng mèo và thỏ này có vẻ như là bạn thân gần gũi.

Twitter

Bác sĩ Henry “Indiana” Jones đã đối đầu với các nhà nazi, các tín đồ của một tôn giáo, các trộm cắp hồ sơ và tất cả các kẻ thù khác – nhưng anh có thể đã gặp đối thủ của mình vào thứ Sáu. Dù phim phiêu lưu hành động phổ biến này đã được phát hành vào ngày lễ cuối tuần với những đánh giá khác nhau, một video ngắn được chia sẻ trên mạng xã hội đã đạt được lượt xem lớn.

Phản ứng đối với video 22 giây dài của một con mèo ôm nồng với một con thỏ rất tích cực. Video đã được xem gần 14 triệu lần vào chiều thứ Bảy, trong khi nó đã nhận được hơn 186.000 lượt thích và hơn 30.000 lượt retweet.

Nó cũng có thể chi phí sản xuất ít hơn nhiều so với những nỗ lực làm trẻ lại “Harrison Ford” cho Indiana Jones và The Dial of Destiny.

Một “Clip Cảm Động” Khi Chúng Ta Cần Nó Nhất

Đây không phải là clip cảm động đầu tiên được làm phổ biến, nhưng có thể nói rằng trong một tuần đã thấy các thành phố bị che phủ bởi khói từ các cháy rừng ở Canada, một dịch nhiệt độ ảm đạm ở các bang miền nam, không có kết thúc cho cuộc chiến tranh ở Ukraine, sự bạo lực ở Pháp và các quyết định của Tòa án Tối cao có thể chỉ làm tách rời những người Mỹ thêm nữa, chúng ta đã cần một thứ tốt đẹp.

“Với tất cả những ác cảm mà chúng ta bị tấn công mỗi ngày thông qua các truyền thông, Internet và mạng xã hội, đó là một cứu tinh để thấy một thứ đầy lòng thương yêu như vậy”, giải thích Lon Safko, doanh nhân công nghệ, tác giả của The Social Media Bible. “Và ai cũng thích mèo và thỏ à?”

Thực ra, hầu hết mọi người không có gì phản đối, một sự bất ngờ cho mạng xã hội, ở đó luôn có ít nhất một người cảm thấy cần thiết phải mang lại sự tiêu cực.

Tuy nhiên… nên nhắc rằng mèo và thỏ có thể thực sự hòa hợp và sống cùng nhau, dù các chuyên gia cảnh báo rằng hai loài này không nên để một mình mà không có người giám sát trong bối cảnh thủ lĩnh – đối tượng. Tuy nhiên, như được thấy trong video, đôi này có vẻ như là bạn thân gần gũi.

Một Trải Nghiệm Xã Hội Thực Sự Trên Mạng Xã Hội?

Video này đã nhắc nhở rằng trước khi Twitter trở thành một nền tảng mà mọi người sẽ đến để có được quan điểm của họ được củng cố trong khi tranh luận với những người mà họ không đồng ý, dịch vụ blog viết tắt này thực sự đã được đầy những nội dung như vậy. Vì lý do đó, clip ngắn này đã trở thành một hit một cách không được thấy trong một thời gian dài.

Thật không may, nội dung này cũng thường có thời hạn sử dụng ngắn, đặc biệt là trong nước chúng ta sâu sắc phân chia.

Giống như cảm giác chúc tốt đẹp cho mọi người xung quanh vào dịp lễ, chỉ có thể trở lại như thường lệ trong vài tuần – và thường là vài ngày – sau đó. Đó là một gương chiếu của xã hội của chúng ta, nhưng sự thật là một con mèo có thể ít nhất là tạm thời bạn bè với một con thỏ, dù đó là một cảnh quay, cho thấy rằng có hy vọng chúng ta có thể ít phân chia hơn trên mạng xã hội.

“Quốc gia của chúng ta chưa bao giờ phân chia như bây giờ kể từ khi nó được thành lập. Chúng ta như con người đều muốn hòa bình trong cuộc sống của mình, và chúng ta chưa thấy nhiều thứ như vậy trong một thời gian dài”, Safko thêm. “Khi sư tử nằm xuống với cừu hoặc, trong trường hợp này, mèo và thỏ, nó đem lại hy vọng cho chúng ta rằng một cách nào đó, chúng ta cũng có thể giải quyết được.”

Và mèo và thỏ này có vẻ như là bạn thân gần gũi nhất kể từ đôi “Moose & Squirrel” này!

Trên mạng xã hội Twitter, một video đang nổi lên với bất ngờ. Video này bắt đầu bây giờ đã được lượt chia sẻ và Like hơn 5 triệu lần trên mạng, nói về một “phim hành động” độc nhất. Video này sẽ đem lại cho bạn những phút giây hài hước và thánh. Video này là “Chuyển đổi Indiana Jones – Mèo và Thỏ này”.

Đây là video ngắn gồm 25 giây, do sản xuất bởi một nhà sản xuất có tên là Nathan Broughton. Trong video, mèo là người phụ nam là Indiana Jones, con thỏ là con bạn đồng hành và cùng tham gia cac vấn đề như Indiana Jones. Mỗi khi trường hợp xảy ra, mèo và con thỏ đều dành những biện pháp làm việc kỹ lưỡng.

Một loạt các kịch bản giả tưởng đẹp mắt đã gây ấn tượng với người xem. Những điều tuyệt vời nhất được đóng màu trừu tượng ở cuối video – Cả mèo và con thỏ cùng Indiana Jones cùng một nhấn và hiểu nhau, từ đó trở thành một đội nhỏ cùng một triệt hạ!

Với kịch bản sáng tạo và hình ảnh hài hước, video “Chuyển đổi Indiana Jones – Mèo và Thỏ này” đã làm nổi bùng trên mạng xã hội Twitter và trở thành video có nhiều chia sẻ nhất hiện nay. Đây chắc chắn là một video hài hước nên xem.

You may also like

Leave a Comment