Huấn luyện swing golf của bạn tại nhà với gói mô phỏng này có giá 190 đô la.

by admin
huan-luyen-swing-golf-cua-ban-tai-nha-voi-goi-mo-phong-nay-co-gia-190-do-la.

TL;DR: Từ ngày 1 tháng 7, bạn có thể truy cập Phigolf World Tour Edition(mở trong một tab mới) chỉ với 189,97 USD thay vì 249 USD — đó là giảm giá 24%.


Mùa hè là thời điểm hoàn hảo để chơi golf. Nhưng thực hành với swing của bạn trên sân golf có thể đôi khi rất đắt đỏ, nóng bức và bị mưa rào.

Phigolf World Tour Edition(mở trong một tab mới) là một mô phỏng được phát triển để cho phép bạn chơi ảo trên hàng nghìn sân golf, và có thể giúp bạn cải thiện swing của mình mà không cần rời khỏi nhà. Bạn có thể mua nó với giá khuyến mãi là 189,97 USD cho đến ngày 14 tháng 7 trong Deal Days.

Phigolf World Tour Edition mở rộng trên cơ sở Phigolf cổ điển và bao gồm truy cập ảo đến hơn 38.000 sân golf, câu lạc bộ quốc gia và liên kết thành phố. Mỗi sân được đo chính xác bằng bản đồ GPS, được thiết kế để cho bạn cảm giác thực tế của sân golf, ngay cả khi bạn là ngàn dặm xa nó. Bạn sẽ có cơ hội tự tin với khu vực và tất cả lỗ của nó, vì vậy bạn có thể có lợi thế khi cuối cùng bước lên sân.

Ngoài việc mô phỏng trò chơi, Phigolf cũng cung cấp phân tích 3D trực tiếp của swing, chipping, driving và putting của bạn, cho phép bạn có một cái nhìn rõ ràng hơn về những điểm mạnh và các lĩnh vực cần cải thiện. Nó làm điều này với một cảm biến tích hợp được gắn vào cuối trình huấn luyện swing, được thiết kế để cảm giác giống như tác động của một gậy golf thực sự, hoặc gậy golf của bạn, và đọc swing của bạn khi bạn chơi. Bạn cũng có thể truy cập dữ liệu của mình thông qua ứng dụng Phigolf bạn có thể tải về điện thoại hoặc máy tính bảng của mình.

Và nếu bạn thấy chơi một mình là nhàm chán, bạn có thể kết nối với các golfers khác trực tuyến thông qua nền tảng Phigolf World Tour Edition, hoặc lần lượt với bạn bè chơi trong phòng khách của bạn.

Chơi bao nhiêu sân golf bạn muốn với Phigolf World Tour Edition(mở trong một tab mới). Nó thường bán với giá 249 USD, nhưng bạn có thể mua nó với giá khuyến mãi chỉ là 189,97 USD trong Deal Days cho đến ngày 14 tháng 7, 11:59 đêm PT.

Giá có thể thay đổi.

Việc huấn luyện swing golf của người chơi tại nhà có thể rất khó khăn. Để giải quyết vấn đề này, các thiết bị hỗ trợ golf trong nhà hiện nay được bình chọn rất cao. Một trong những thiết bị đó là gói mô phỏng golf có giá 190 đô la.

Gói mô phỏng này tập hợp rất nhiều các thiết bị hỗ trợ golf ở nhà. Đầu tiên, bạn sẽ có được một Smart Golf Swing trong hộp, để giúp bạn kiểm soát lượng quả bóng tốt nhất. Nó cũng có chức năng nhận dạng vị trí tay trong swing và theo dõi độ dốc đang diễn ra.

Gói này cũng bao gồm một mặt lau vải giúp nâng cao trong việc đánh bóng và một Skytrax với dây để cố định và theo dõi địa vị quả bóng. Bên cạnh đó, bộ sản phẩm còn bao gồm cả một hộp giá giảm mà có thể đặt phần lớn của thiết bị vào.

Với gói mô phỏng golf có giá 190 đô la, bạn sẽ có được những thiết bị hữu hiệu nhất để huấn luyện swing golf của mình tại nhà. Nhờ những cấu hình đó, bạn có thể tự tin giao lưu cùng bạn bè – bạn sẽ không còn phải đi xa để đánh golf.

You may also like

Leave a Comment