Nhận Windows 11 Pro, Microsoft Office 2021 và một kế hoạch sao lưu đám mây 1TB, tất cả chỉ với 80$

by admin
nhan-windows-11-pro,-microsoft-office-2021-va-mot-ke-hoach-sao-luu-dam-may-1tb,-tat-ca-chi-voi-80$

Đây là nâng cấp mà máy tính của bạn đã cần.

Nội dung sau đây được cung cấp bởi các đối tác của Mashable. Nếu bạn mua một sản phẩm được giới thiệu ở đây, chúng tôi có thể nhận được hoa hồng liên kết hoặc bất kỳ khoản trả lương khác.

man using a desktopman using a desktop

Thay đổi hệ điều hành và các công cụ tăng năng suất của bạn một cách hoàn hảo. Credit: NERDUSED LTD

TL;DR: Từ ngày 1 tháng 7, nhận Microsoft Office Pro 2021 cho Windows, Windows 11 Pro & Degoo Premium Lifetime 1TB Backup Plan(mở trong một tab mới) chỉ với 79,97 USD (thay vì 537 USD) – bạn sẽ tiết kiệm 85%.


Thông thường, nâng cấp máy tính lên Windows 11 Pro(mở trong một tab mới) cũng khá đắt đỏ. Trong sự kiện Deal Days, bạn không chỉ có thể nâng cấp ba thiết bị lên Windows 11 Pro, mà còn có thể nhận được bản quyền vĩnh viễn cho Microsoft Office Pro 2021 cho Windows, cùng với một kế hoạch sao lưu Degoo Premium vĩnh viễn 1TB, tất cả chỉ với 79,97 USD.

Một món quà tuyệt vời cho sinh viên hoặc nhân viên văn phòng 

Gói đặc biệt này bao gồm ba phần và cung cấp bạn quyền truy cập vĩnh viễn cho Microsoft Office Pro 2021, Windows 11 Pro và Degoo Premium. 

text listing the apps included with microsoft officetext listing the apps included with microsoft office

Credit: NERDUSED LTD

Bản quyền Microsoft Office bao gồm Word, Excel, PowerPoint, Outlook, Teams (Phiên bản Miễn phí), OneNote, Publisher và Access trên một máy tính. Khác với Microsoft 365, bạn sẽ không phải trả hàng tháng. Bạn sẽ nhận được tất cả các chương trình đi kèm trong đời, nhưng điều này cũng có nghĩa là chúng cập nhật ít hơn. Đối với một số người, điều này có thể thực sự thu hút, vì nó có nghĩa là bạn sẽ không có bất kỳ bất ngờ về phần mềm mà bạn phụ thuộc.

graphic describing microsoft office appsgraphic describing microsoft office apps

Credit: NERDUSED LTD

Bạn có thể muốn tìm hiểu thêm về Windows 11 Pro nếu cảm thấy cần một lớp bảo mật bổ sung trên máy tính của mình. Nâng cấp hệ điều hành này có giao diện bảo mật mạnh mẽ, bao gồm các công cụ như wake and lock, mã hóa thiết bị Bitlocker và đăng nhập bằng vân tay. Hãy đảm bảo rằng máy tính của bạn tương thích trước khi cố gắng nâng cấp.

Degoo cung cấp sao lưu dữ liệu trên đám mây dựa trên AI kết nối với tất cả các thiết bị của bạn. Kế hoạch vĩnh viễn này đi kèm với một lượng lớn lưu trữ 1TB, mặc dù quan trọng là lưu ý rằng có một giới hạn kích thước tệp là 1GB. (Bạn có thể mở khóa các tính năng khác, như giới hạn tải lên tệp là 50GB, trong ứng dụng sau khi nhận được giao dịch này.) Degoo sử dụng mã hóa 256-bit AES để bảo mật các tệp của bạn.

Nâng cấp ứng dụng của bạn 

Cho đến ngày 14 tháng 7 lúc 11:59 tối PT, nhận Ultimate Microsoft Office Pro 2021 cho Windows lifetime license plus Windows 11 Pro và Degoo Premium: Lifetime 1TB Backup Plan(mở trong một tab mới) với 79,97 USD (thay vì 537 USD) trong Deal Days. 

Giá có thể thay đổi.

Thư thông báo này có thể chứa quảng cáo, ưu đãi hoặc liên kết liên kết. Đăng ký nhận bản tin có nghĩa là bạn đồng ý với Điều khoản Sử dụng(mở trong một tab mới) và Chính sách bảo mật(mở trong một tab mới) của chúng tôi. Bạn có thể hủy đăng ký bản tin bất cứ lúc nào.

Để quý khách hàng được trải nghiệm sự thú vị của công nghệ mới nhất, hãng phần mềm Microsoft vừa công bố một gói hoàn hảo cho phép bạn có trải nghiệm sử dụng trọn bộ phần mềm Windows 11 Pro, Microsoft Office 2021 và một kế hoạch dịch vụ sao lưu đám mây 1TB chỉ với 80 USD/ tháng.

Gói này sẽ cung cấp cho bạn trải nghiệm một cách trọn vẹn về Office mới nhất, phiên bản Windows 11 mới nhất và không gian lưu trữ để bạn có thể lưu trữ và truy cập dữ liệu của mình.

Với gói đặc biệt này, bạn sẽ được trải nghiệm Microsoft Office 2021, với thiết kế mới, cải thiện và tăng cấp năng lực cho cả Outlook, Excel, Word và PowerPoint.

Bên cạnh đó, bạn cũng được cải thiện độ bền máy tính của mình với Windows 11 Pro mới nhất với tính năng tuyệt vời như những trải nghiệm ứng dụng, Multi-Desktop, Browser Edge, công cụ lưu trữ tối ưu và nhiều tính năng mới khác. Bạn cũng có thể an toàn lưu trữ dự liệu của mình trong kế hoạch sao lưu đám mây 1TB của gói này và truy cập nó bất cứ lúc nào, bao gồm dữ liệu bị mất hoặc lỗi.

Hãy liên hệ với nhà cung cấp để trải nghiệm và sử dụng gói hoàn hảo này ngay, với chỉ 80 USD/ tháng.

You may also like

Leave a Comment