toy Đây là máy ảnh cỡ ngón tay mới của tôi.

by admin
toy

day-la-may-anh-co-ngon-tay-moi-cua-toi.

A person holding the Insta360 Go 3A person holding the Insta360 Go 3
June Wan/ZDNET

Tôi phải thừa nhận: Tôi không phải là một người trượt ván, tôi không đi lặn sâu biển và tôi chắc chắn không thể nhảy từ tường này sang tường khác theo hướng thẳng lên. Nhưng khi bạn đề cập đến một máy quay hành động có kích thước của một ngón tay, thì khó khăn để không thử nó ra để xem những gì nhỏ bé này có thể làm được. Và vậy là điều tôi đã làm vào cuối tuần này với Insta360 Go 3 mới.

Cũng như: Cài đặt máy ảnh của tôi để có được video điện thoại mượt nhất. Chỉ cần đừng lạm dụng nó

Như tên gọi đã nói lên, đây là lần thứ ba của Insta360 với máy ảnh cỡ nhỏ này, và nó đã thực hiện một số nâng cấp đáng kể như khả năng ghi hình ở độ phân giải 1440p (từ 1080p) và chụp hơn hai giờ. 

Và thay vì đế treo ống kính của năm ngoái, máy ảnh được kèm theo với mô-đun hiển thị lập lại thông minh này có thể được nhân đôi làm pin. Nghĩa là máy quay vlog hiện đại nhưng có kích thước nhỏ hơn.

Insta360 Go 3 flip-out camera

ZDNET ĐỀ XUẤT

Insta360 Go 3

Máy ảnh du lịch có kích thước nhỏ nhất với khả năng ghi hình lên đến 2.7K và một loạt các phụ kiện gắn.

Tự nhiên, Go 3 đáng được chú ý của không chỉ những người yêu thích thử thách mà còn những người như tôi. (Xin lỗi, đó là sự đối thoại tốt nhất tôi có thể nghĩ ra để làm mốc cho phần này). Xem dưới đây là một bộ tổng hợp ngắn gọn của những hình ảnh tôi đã ghi lại với máy ảnh, và sau đó tôi sẽ phân tích chính xác cách tất cả đã được ghi và tại sao Insta360 Go 3 sẽ là một phần không thể thiếu trong túi du lịch của tôi trong tương lai.

Insta360 Go 3 có chiều dài hai inch và có một nút ở giữa để bật máy ảnh (nhấn và giữ) và bắt đầu hoặc dừng một bản ghi (nhấn một lần). Nếu bạn sử dụng Go 3 một mình, bạn sẽ không thể xem chính xác khung hình của bức ảnh của bạn vì không có một trình xem hình ảnh vật lý. Nhưng, vì Insta360 sử dụng một ống kính rộng rãi, bạn có thể mong đợi rằng hầu hết các đối tượng trong tầm nhìn của bạn sẽ được ghi vào bản cuối cùng.

Đi
Đồ chơi là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của trẻ em và người lớn. Không chỉ thú vị, mà nó còn góp phần để giúp phát triển trí tuệ của trẻ. Các nhà phát triển đang hết sức sáng tạo để ra đời những sản phẩm đồ chơi độc đáo và thú vị.

Mới đây, tôi đã sở hữu một sản phẩm đồ chơi mới cực kỳ thú vị. Nó là máy ảnh cỡ ngón tay. Đây là thiết kế độc đáo và minh bạch, tôi rất hài lòng về chất lượng của nó.

Máy ảnh cực kỳ dễ sử dụng; mặc dù nó nhỏ gọn nhưng tất cả các nút số đã được đặt ngầm, giúp ta dễ dàng và nhanh chóng bắt đầu chụp ảnh. Nó còn có chẩn đoán tự động, nó sẽ điều chỉnh các thông số kỹ thuật khi chụp ảnh để cho ra những bức ảnh đẹp nhất.

Máy ảnh cỡ ngón tay của tôi là món quà tuyệt vời đối với tôi. Tôi đã bám sát nó trong mọi nơi tôi đi, để tận dụng cơ hội để bắt những khoảnh khắc đẹp nhất để ghi lại lịch sử.

Bằng cách này, tôi hi vọng rằng máy ảnh cỡ ngón tay của tôi sẽ giúp tôi ghi lại những khoảnh khắc vàng trong cuộc sống của mình.

You may also like

Leave a Comment