Tại sao Ford nói các tính năng công nghệ cao mới cho xe tải Super Duty của họ sẽ giúp cứu giữ hôn nhân?

by admin
tai-sao-ford-noi-cac-tinh-nang-cong-nghe-cao-moi-cho-xe-tai-super-duty-cua-ho-se-giup-cuu-giu-hon-nhan?

2023 Ford Super Duty F-350 Limited

Ford

DETROIT — Hãy đặt một cảnh: Một tài xế pickup và vợ chồng của họ, xe đang lùi lại, cố gắng để cân chỉnh bóng hành trình trên pickup với coupler trên trailer. “Một chút bên trái. Không, bên trái của bạn. Không, BÊN TRÁI CỦA BẠN. OK, bây giờ một chút bên phải. Đừng quan tâm. Hãy thử lại.”

Đau đầu thường gặp này, cũng như những điều khác, là lý do tại sao Ford Motor đang nâng cấp các công nghệ trên các pickup đắt nhất của hãng để làm cho các xe dễ dàng hơn để sử dụng cho các chủ mới và giảm thiểu đau đầu lớn cho các tài xế xe tải có kinh nghiệm.

Hãng ô tô Detroit này đang thêm các tính năng vào dòng xe 2023 Ford Super Duty để tăng giá giao dịch của các xe tải và giảm khó khăn trong một số chức năng quan trọng nhất của xe: vận chuyển và vận chuyển/vận chuyển.

“Đây thực sự là về việc làm cho xe tải an toàn hơn cho khách hàng của chúng tôi, cho thiết bị, cho bất cứ điều gì bạn đang vận chuyển. Đây là về hiệu quả. Đây là về dễ dàng. Đây là về cứu giải hôn nhân”, Tim Baughman, Giám đốc điều hành của doanh nghiệp công cộng của Ford, nói. “Với các tính năng vận chuyển rơ-mooc mới của chúng tôi, tôi chắc chắn rằng chúng tôi sẽ cứu một vài hôn nhân dựa trên những gì nó có thể làm bây giờ.”

Nhiều chủ xe pickup, đặc biệt là những người mới, phải đối mặt với đau đầu như xác định bao nhiêu trọng lượng họ có thể an toàn đặt trong xe của họ hoặc cần phải hành trình đến trailer với xe của họ, theo Ford.

Thách thức cuối cùng này, cụ thể là, có thể gây ra những vấn đề mối quan hệ, vì nó có thể mất hai người và một số lần để đạt được vị trí của các xe và trailer đúng để vận chuyển — như trong trường hợp phổ biến nhưng được tạo ra trong truyện ảo của chúng tôi ở trên.

“Đội ngũ của chúng tôi đang bị quyến rũ bởi khách hàng của chúng tôi”, Baughman nói. “Đây là về hiểu biết khách hàng và quyến rũ khách hàng. Và mọi thứ trong xe này đều được xây dựng với mục đích cụ thể.”

Ford nói 96% khách hàng của họ vận chuyển bằng các xe pickup F-250 đến F-450 Super Duty, là các anh em lớn hơn của xe F-150 nổi tiếng của hãng. Hầu hết cũng sử dụng các xe để vận chuyển trọng lượng nặng trong giường xe, bắt đầu từ khoảng 44.000 đô la và có thể chạy hơn 103.000 đô la, tùy thuộc vào mẫu.

Để giúp với việc hành trình và vận chuyển, Ford đang sử dụng các công nghệ như các tính năng camera mới, hỗ trợ tự động và đèn hậu trọng lượng thông minh.

Cài đặt hành trình dễ dàng

Hành trình “Pro Trailer Hitch Assist” mới của Ford loại bỏ sự bất tiện này. Xe tự động lùi lại và cân chỉnh bóng hành trình đến receiver của trailer. Tính năng này là tiêu chuẩn hoặc có sẵn trên một số mẫu, bắt đầu từ 1.035 đô la.

“Đây là để giú
Đối với các chủ nhân của các xe tải thương mại của Ford, gia đình là một trong những giá trị đặc biệt nhất. Để giữ cho các gia đình an toàn trên đường, Ford đã cải tiến công nghệ Super Duty của họ, đảm bảo an toàn để giúp giữ hôn nhân và các gia đình.

Các tính năng công nghệ cao mới cho Super Duty bao gồm các tính năng như điều khiển xe tự động, giữ an toàn, trợ lực lái hợp lý và kháng khuẩn cực cao.

Với điều khiển xe tự động, Super Duty nhận diện các điểm nhạy cảm trước và giúp điều khiển xe tự động, giúp người lái tránh được những tai nạn/trục trặc động cơ.

Ngoài ra, Super Duty cũng có trợ lực lái hợp lý, trợ giúp cho người lái cải thiện hành trình lái xe để bảo vệ gia đình. Người lái có thể dễ dàng tiết kiệm thời gian và nhiên liệu bằng cách sử dụng công nghệ này.

Đồng thời, Ford cũng đã thêm một lớp kháng khuẩn cực cao, gây sợi ít hơn và bảo vệ gia đình bằng cách ngăn chặn các bệnh tật kéo dài thời gian gây ảnh hưởng đến hôn nhân.

Với các công nghệ mới này, Ford hy vọng rằng những tính năng này sẽ góp phần giúp giữ hôn nhân của các gia đình và cung cấp sự an toàn hơn trên đường đi.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment