Nhận 2 thẻ quà tặng Restaurant.com eGift có giá trị $100 mỗi thẻ chỉ với giá $20.

by admin
nhan-2-the-qua-tang-restaurantcom-egift-co-gia-tri-$100-moi-the-chi-voi-gia-$20.

TL;DR: Từ ngày 1 tháng 7, nhận được hai thẻ quà tặng eGift Restaurant.com $100(mở trong một tab mới) chỉ với 20 đô la – đó là giảm giá lớn 90%.


Ăn ngoài là vui vẻ, nhưng khi hóa đơn đến, đêm có thể trở nên tồi tệ hơn. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn phải ngừng thưởng thức những hương vị địa phương yêu thích của mình. Điều đó chỉ có nghĩa là bạn cần phải mua sắm thông minh và tận dụng các ưu đãi như ưu đãi này. Trong khi Sale Deal Days, bạn có thể nhận được hai thẻ quà tặng eGift Restaurant.com $100 chỉ với 20 đô la, bạn có thể sử dụng chúng để mua chứng chỉ quà tặng ăn uống trên Restaurant.com. 

Tìm một thứ ngon miệng với giá hấp dẫn 

Restaurant.com có hơn 500.000 ưu đãi(mở trong một tab mới) mỗi ngày. Đó không chỉ dành cho các liên kết lớn, mà còn có hơn 62.000 nhà hàng để lựa chọn. Bạn có thể tìm thấy quán ăn yêu thích của mình có một chứng chỉ quà tặng trực tuyến có thể mua bằng một trong những thẻ eGift này. Đây là cách hoạt động của toàn bộ quá trình. 

  1. Mua thẻ quà tặng eGift Restaurant.com của bạn. 

  2. Đổi lấy các điểm tích lũy của bạn trên Restaurant.com(mở trong một tab mới)

  3. Sử dụng mã bưu điện của bạn để tìm những nơi gần đó để ăn. 

  4. Sử dụng bất kỳ trong hai $100 của bạn một lần, hoặc phân chia chúng trong một thời gian dài để tìm ra các giảm giá tại các nhà hàng đủ điều kiện. 

  5. In chứng chỉ quà tặng của bạn hoặc hiển thị chúng cho nhân viên phục vụ khi bạn đặt hàng. 

Còn một số điều khác cần lưu ý. Một số nhà hàng có hạn chế về những gì một chứng chỉ quà tặng sẽ bao gồm, do đó có thể có một số thời điểm trong ngày họ không chấp nhận chúng hoặc một số mục menu họ không bao gồm. Chỉ cần gọi trước hoặc đọc bất kỳ in nhỏ nào, và đảm bảo rằng bạn tìm kiếm nơi bạn có thể ăn trước khi nhận thẻ quà tặng của mình. Nếu bạn ở một thành phố lớn, có thể có một menu toàn bộ các tùy chọn, từ các nhà hàng chay sạch đến các quán ăn ngon miệng. Nếu bạn ở một thị trấn nhỏ, nơi của bạn cũ có thể có một giảm giá mà bạn không biết đến.

Kế hoạch ăn tối cuối tuần có thể chi phí ít hơn 

Bạn có thể tiết kiệm lớn trên ăn tối, giao hàng và mang đi. 

Trong thời gian hạn chế, nhận được Deal Days Dinner for Two: Hai thẻ quà tặng eGift Restaurant.com $100(mở trong một tab mới) đang bán với giá 20 đô la. 

Giá có thể thay đổi.

Nhận 2 Thẻ Quà Tặng Restaurant.com eGift có Giá Trị $100 mỗi Thẻ Chỉ với Giá $20

Mọi người đều rất vui khi ăn uống ở các nhà hàng.

Tuy nhiên, diet đắt tiền là không thể tránh khỏi nỗi ám ảnh.

Nay, tất cả các khách hàng thân mến của chúng tôi đã được hưởng lợi từ một chương trình đặc biệt.

Hãy khám phá chương trình ấn tượng này của chúng tôi ngay bây giờ: Nhận 2 Thẻ Quà Tặng Restaurant.com eGift có Giá Trị $100 mỗi Thẻ Chỉ với Giá $20.

Đây là một cơ hội tuyệt vời để được tận hưởng chuyến ăn uống với giá rẻ hơn.

Bạn sẽ có hai thẻ quà tặng Restaurant.com eGift có giá trị $100 mỗi thẻ chỉ với giá $20.

Với giá này, bạn đạt đến hơn $180 tiết kiệm!

Chương trình này rất đơn giản. Bạn chỉ cần truy cập trang web của chúng tôi và đặt hàng. Tiếp theo, bạn sẽ nhận được 2 thẻ quà tặng Restaurant.com eGift có giá trị $100 mỗi thẻ chỉ với giá $20.

Ngay cả những người mới khám phá trang web của chúng tôi cũng có thể tận hưởng ưu đãi này.

Nếu bạn đã từng sử dụng trang web của chúng tôi và đã mua sản phẩm, chúng tôi cũng có thể cung cấp cho bạn ưu đãi giống như mọi người khác.

Hãy nhanh chóng truy cập trang web của chúng tôi để nhận 2 Thẻ Quà Tặng Restaurant.com eGift có Giá Trị $100 mỗi Thẻ Chỉ với Giá $20.

Tận hưởng các bữa ăn hấp dẫn của chúng tôi mà không lo hết vốn!

You may also like

Leave a Comment