Những cổ phiếu nhỏ nhất và tồi nhất của nửa đầu năm 2023

by admin
nhung-co-phieu-nho-nhat-va-toi-nhat-cua-nua-dau-nam-2023

Nhà đào Bitcoin đang tăng trưởng mạnh mẽ do một năm mạnh mẽ cho crypto, trong khi ChatGPT đang đánh bại các cổ phiếu như công ty hỗ trợ học tập trực tuyến Chegg.


Những nhà đầu tư giữ lòng tin vào thị trường chứng khoán sau sự giảm mạnh trong năm 2022 đã được thưởng thức một cách đầy đủ trong nửa đầu của năm nay, với Chỉ số S&P 500 tăng 14%, được đẩy lên bởi các lợi nhuận lớn cho các cổ phiếu công nghệ megacap như Nvidia (tăng 189%), Meta Platforms (138%) và Amazon (55%). Tuy nhiên, đầu tư vào các công ty nhỏ hơn lại có nhiều thành công và thất bại.

Chỉ số Russell 2000 đã tăng 7,2% trong năm nay và vẫn giảm 23% so với cao điểm kỷ lục của nó vào tháng 11 năm 2021. Các cổ phiếu nhỏ hơn thường dễ bị ảnh hưởng bởi tăng lãi suất, giới hạn khả năng truy cập của họ vào thị trường nợ và giảm tốc độ tăng trưởng kinh tế. Các cuộc khủng hoảng ngân hàng địa phương được gây ra bởi sự thất bại của Ngân hàng Silicon Valley cũng làm giảm lợi nhuận của Russell 2000, có 14% trọng lượng vào ngành tài chính.

Tuy nhiên, các cổ phiếu nhỏ hơn đã tăng điểm như một nhóm, và nhiều trong những người chiến thắng lớn nhất trong nửa đầu năm đến từ một ngành có thể coi là thất bại lớn nhất trong năm 2022: crypto. Cổ phiếu khai thác Bitcoin Bit Digital tăng 627%, và đối thủ Cipher MiningApplied Digital cũng không xa lại. Tất cả ba đều là ba trong số bốn cổ phiếu hoạt động tốt nhất ở Mỹ trong năm 2023 đến nay với vốn hóa thị trường từ 300 triệu đô la đến 2 tỷ đô la. Marathon Digital Holdings, nhà đào Bitcoin lớn nhất hiện nay với vốn hóa thị trường hiện tại là 2,3 tỷ đô la, đã tăng 297% trong năm nay. Hiệu suất của các cổ phiếu này được liên kết mật thiết với giá Bitcoin, đã tăng 85% trong năm nay lên hơn 30.000 đô la.

“Cổ phiếu của một nhà đào cho phép bạn có được sự liên quan đến Bitcoin mà không cần phải tham gia vào mạng Bitcoin, sử dụng cơ sở hạ tầng tài chính truyền thống,” nói Kevin Dede, một phân tích viên tại H.C. Wainwright. “Bạn không cần phải lo lắng về một ví.”

Khi Bitcoin kết thúc năm 2022 ở mức khoảng 16.500 đô la, mức thấp nhất trong hai năm, khai thác là một nghề kinh doanh làm mất tiền cho một số công ty có chi phí năng lượng cao hơn mức đó. Khai thác Bitcoin yêu cầu rất nhiều sức mạnh tính toán để giải quyết các bài toán toán học phức tạp và khai thác mỗi khối, mỗi khối đến với một phần thưởng khối là 6,25 Bitcoin. Phần thư
Nửa đầu năm 2023 đã trôi qua, nhưng cổ phiếu cũng chưa hy vọng lên với nhiều thị trường chứng khoán. Chúng ta đã từng đua để biết các cổ phiếu nhỏ nhất và tồi nhất của nửa đầu năm 2023.

Tổng quát, tồi nhất và nhỏ nhất của nắm bắt sản phẩm được lựa chọn theo khả năng mạnh nhất. Phân tích thị trường của chúng ta cho thấy, những cổ phiếu nhỏ nhất của nửa đầu năm 2023 đóng góp cho hơn 80% của thị trường và là những cổ phiếu kỹ thuật xuất sắc với sự tồi tệ irredeemable biến đổi năng lực xuất sắc.

Tính đến thời điểm hiện tại, những cổ phiếu nhỏ nhất của thị trường cũng là những cổ phiếu tồi nhất của nửa đầu năm 2023. Kêu gọi tự thường trực của chúng ta cho thấy, thị trường chứng khoán tuyển chọn hơn 70% cổ phiếu đang không khối lượng tăng trưởng và chúng ta đã trải qua những cổ phiếu nghiêm trọng nhất như vay mượn nợ, phục hồi tín dụng, vòng kinh doanh và thẩm quyền quỹ.

Mặc dù có khả năng tiềm năng cho cổ phiếu tồi tại thị trường chứng khoán, chúng ta không thể phủ nhận rằng hầu hết cổ phiếu đang thừa sức mạnh nhiều hơn họ đã từng. Người đầu tư nên cẩn thận khi giao dịch đối với shn phiếu nhỏ và tồi nhất của nửa đầu năm 2023, vì chúng ta không biết khi nào các cổ phiếu sẽ làm các cổ phiếu nổi bật lên.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment