need a TV TCL QM8 sẽ làm bạn phải nghĩ xem có cần một tivi không?

by admin
need-a-tv

tcl-qm8-se-lam-ban-phai-nghi-xem-co-can-mot-tivi-khong?

A TCL QM8 TV showing the start screen for the game HadesA TCL QM8 TV showing the start screen for the game Hades
SuperGiant Games/TCL/Taylor Clemons/ZDNET

TCL QM8 đã được đề cử vào danh sách các tivi 85 inch tốt nhất của chúng tôi, và phiên bản 65 inch cũng tốt tuyệt vời. Nó có màn hình QLED cũng như hỗ trợ cả Dolby Vision và Dolby Atmos để có được chất lượng hình ảnh và âm thanh xung quanh ảo tốt hơn. 

Cũng như: Bạn có nên mua một tivi 8K? Làm thế nào để quyết định theo ý kiến của một chuyên gia

Và với chế độ chơi game độc lập cho phép bạn theo dõi tốc độ khung hình và trạng thái VRR, thử nghiệm của chúng tôi của QM8 chứng minh rằng nó là một tivi đa dạng; và với mức giá dễ dàng hơn so với các thương hiệu cạnh tranh.

Tôi chắc chắn bạn đã nghe nói về TCL và thậm chí đã thấy các tivi hợp túi tiền của hãng ở Walmart hoặc trên Amazon, nhưng QM8 là phiên bản mới nhất của dòng giá trung bình của hãng, tăng cường màn hình QLED với hỗ trợ Dolby Vision cũng như HDR10+, giúp tạo ra màu sắc sống động hơn và độ tương phản sâu hơn.

Thiết lập HDR là một quá trình nhanh chóng, 2-3 phút, và bạn có thể thay đổi sau đó trong cài đặt tivi; và khi bạn thiết lập các máy chơi game như PlayStation 5, bạn có thể thiết lập cài đặt HDR cụ thể cho game.

A TCL QM8 TV showing a scene from the TV show Teen Titans
Taylor Clemons/ZDNET

Chất lượng hình ảnh của QM8 rất tốt hơn nhiều so với những gì tôi mong đợi, đã quen với các tivi hợp túi tiền của TCL. Màn hình QLED sáng, rõ ràng và sống động, điều này làm cho nó là lựa chọn tuyệt vời cho việc chơi game cũng như xem lại các chương trình và phim yêu thích cũ.

Tôi ngồi xuống để xem lại lần thứ hai của chương trình Teen Titans gốc từ Cartoon Network, và dù phim hoạt hình này cũng được 20 năm, nâng cấp độ phân giải đã được làm sạch, loại bỏ đi sự “bị lệch” lạ lùng mà các phương tiện trước 1080p có thể có.

Và bằng cách chơi với các cài đặt hình ảnh, tôi đã có thể điều chỉnh độ tương phản và màu sắc để thực sự tận dụng kiểu tranh động, đầy bóng tối và áo đội siêu anh hùng màu sắc sống động.

Đối với việc chơi game, QM8 hoạt động tuyệt vời với cả PS5Nintendo Switch của tôi, cung cấp phát lại mượt mà và chất lượng hình ảnh tuyệt vời. Tuy nhiên, tôi sẽ nói để giữ ý tưởng rằng phần cứng Switch của bạn có
Việc đầu tư một tivi hiện đại là một trong những quyết định quan trọng nhất trong việc làm đẹp và cải thiện phòng khách. Nếu bạn đang cần một tivi có cấu hình tuyệt vời, con TCL QM8 là lựa chọn hoàn hảo.

Tivi TCL nổi tiếng với thiết kế tinh tế và phủ màu trắng sang trọng. Nó là một phiên bản nổi bật với kích thước từ 75 – 160 inch. Hệ thống sản phẩm đang cập nhật công nghệ cao cấp như Dynamic Contrast Enhancement (DCE), Dynamic Gamma Control (DGC), và nhiều tính năng độc đáo khác như Chrome Cast.

Việc sử dụng TCL QM8 kết hợp với các điện thoại, máy tính bảng và nhiều thiết bị khác cũng rất dễ dàng. Họ có thể giao tiếp với tivi bằng mạng WiFi hoặc Bluetooth. Việc streaming để xem phim với TCL QMO cũng rất dễ dàng.

TCL QM8 là dòng tivi tuyệt vời, có thể dễ dàng trang bị hệ thống giải trí đẳng cấp trong ngôi nhà của bạn. TCL đưa ra giải pháp lời khuyên hoàn hảo cho việc cần một tivi hoàn hảo. Vì vậy, nếu bạn đang cần một tivi thì TCL QM8 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment