Điều gì mới đến streaming và rạp chiếu phim tuần này: ‘Indiana Jones 5’ đến ‘The Witcher’ Phần 3

by admin
dieu-gi-moi-den-streaming-va-rap-chieu-phim-tuan-nay:-‘indiana-jones-5’-den-‘the-witcher’-phan-3

Điền vào cuối tuần của bạn với những bộ phim và chương trình này!

Tất cả các sản phẩm được giới thiệu ở đây đều được chọn lựa riêng biệt bởi các biên tập viên và tác giả của chúng tôi. Nếu bạn mua một sản phẩm thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, Mashable có thể nhận được một khoản hoa hồng liên kết.

A collage of a man in a cowboy hat, a hunter in the dark, an animated teenager, and a robot doll. A collage of a man in a cowboy hat, a hunter in the dark, an animated teenager, and a robot doll.

Credit: Từ trái qua phải: Lucasfilm Ltd. & TM / Susie Allnutt / Netflix / Universal Pictures

Mùa phim và TV mùa hè đang đầy đủ, và có rất nhiều để phân tích. May mắn cho bạn, chúng tôi đã tổng hợp những bộ phim và chương trình mới nhất sẽ đến với streaming và rạp chiếu phim tuần này để làm cho đêm phim cuối tuần của bạn trở nên dễ dàng hơn. 

Từ viễn tưởng đến kinh dị đến phiêu lưu, tuần này có một cái gì đó cho mọi người. Bất kể bạn đang cảm thấy muốn trốn thoát đến những nơi xa xôi hoặc cười lớn lên, dưới đây là một số lựa chọn tuyệt vời cho những gì bạn có thể xem tuần này. 

Indiana Jones và Cái Đồng Hồ Của Sự Bất T
Trong tuần này người hâm mộ phim ở khắp mọi nơi đều sẽ được hâm mộ những bộ phim được đề cập đến trên streaming và rạp chiếu phim. Đó là Indiana Jones 5 và The Witcher Phần 3.

Indiana Jones 5 – là phần 5 của series phim phiêu lưu kinh dị và hành động mới lạ, với sự trở lại của Harrison Ford trong vai diễn ông tuấn thủ Indiana Jones. Phim sẽ ra mắt vào ngày 15 tháng 7 trên Paramount+.

The Witcher Phần 3 là phần tiếp theo của chuỗi phim fantasy truyền thống madeby Netflix. Phim có Henry Cavill nổi tiếng trong vai diễn Geralt of Rivia, được kỳ vọng sẽ thãi thúc người xem đang chờ đợi. Nó sẽ được ra mắt trên Netflix vào ngày 19 tháng 7.

Nghiêm túc, đó là thức ăn đủ cho người hâm mộ phim trong tuần này. Bạn có thể chọn theo ý thích của mình bằng cách suốt tuần kiểm tra streaming và rạp chiếu phim và thỏa sức bỏ ra tiền để xem chúng. Chắc chắn đó sẽ là những khoảnh khắc hấp dẫn ngắn ngủi để bạn bỏ qua các thử thách của thời điểm năm 2021 hiện nay.

You may also like

Leave a Comment