Đây là khóa học YouTube 12 bài học đang được bán với giảm giá 77%

by admin
day-la-khoa-hoc-youtube-12-bai-hoc-dang-duoc-ban-voi-giam-gia-77%

TL;DR: Bộ học Masterclass YouTube All-In-One 2023 đang được bán với giá £38.52, giảm được 77% so với giá niêm yết.


Ngày nay, trong một thế giới mà chúng ta luôn ở trực tuyến, có vẻ như mọi người và mẹ họ đều muốn trở thành “nổi tiếng trên mạng”. Những người đã nổi tiếng đã làm cho việc này trông dễ dàng, nhưng thực tế là để trở thành YouTube, Instagram hoặc TikTok tiếp theo cần rất nhiều công sức. Bạn phải tìm một lĩnh vực, làm quen với đối thủ cạnh tranh của mình, biết cách quảng bá tài khoản của mình và nhiều hơn thế nữa. Nếu bạn quan tâm đến “và nhiều hơn thế nữa” và nghĩ rằng bạn có những gì để quản lý một tài khoản mạng xã hội thành công – trong trường hợp này là YouTube – thì bạn có thể tìm thấy bộ học này hữu ích.

Bộ học Masterclass YouTube All-In-One 2023 bao gồm 12 khóa học được dẫn dắt bởi các chuyên gia là doanh nhân trực tuyến, nhà tạo video và chuyên gia tiếp thị. Trong thời gian hạn chế, bạn có thể mua bộ học này với giá £38.52.

Nếu bạn muốn kênh YouTube của mình phát triển, bạn cần phải có đầy đủ các nguyên liệu và thiết bị, tạo quảng cáo, biết cách tiếp thị bản thân, chỉnh sửa video hiệu quả và điều quan trọng nhất là: duy trì một động lực thường xuyên. Bộ 12 khóa học này sẽ hướng dẫn bạn cách làm tất cả những điều đó và nhiều hơn thế nữa.

Các chuyên gia bao gồm Dan Britain từ YouTube Academy sẽ hướng dẫn bạn bước bước cách sử dụng phần mềm chỉnh sửa Adobe Premiere Pro, tạo các hình thu nhỏ thu hút mắt, cách vlog và nhiều hơn thế nữa. Benjamin Wilson, một giáo viên chuyên nghiệp khác, sẽ cho bạn biết các công cụ cần thiết để xây dựng một động lực, tạo ra các video sáng tạo và tìm ra lĩnh vực tốt nhất cho kênh và video của bạn.

Tất cả 12 khóa học có thể được lấy ra bất cứ lúc nào vì bạn sẽ có quyền truy cập vào chúng mãi mãi. Điều này cho phép bạn học tại tốc độ của riêng mình, dừng lại bất cứ khi nào bạn muốn và quay lại khi bạn sẵn sàng, và xem lại chúng nếu bạn cần một khóa học làm lại.

Bạn có thể mua bộ học Masterclass YouTube All-In-One 2023 trong thời gian giảm giá với giá £38.52 trong thời gian hạn chế.

Khi học các kỹ năng tự mình mỗi ngày trở nên rất nhiều khó khăn hơn, khóa học YouTube 12 bài học sẽ giúp bạn tiến bộ hơn. Hiện nay, bài học 12 bài được bán với giảm giá 77%, là cơ hội rất hấp dẫn để bạn bỏ ra những đồng tiền có ý nghĩa để đào tạo bản thân.

Khóa học YouTube 12 bài học được lập ra để giúp mọi người xây dựng và truyền bá các nội dung thú vị trên YouTube nhanh chóng và tự tin hơn. Bên cạnh những kiến thức bắt buộc về công nghệ, bạn cũng sẽ được học nhiều về cách sử dụng Photoshop, After Effect và các kỹ năng tự động hóa lên YouTube.

Khóa học gồm 12 bài học trên 15 giờ, được phân chia thành ba phần chính: cơ bản, nâng cao và vận hành. Ở cấp độ cơ bản, bạn sẽ nhận thêm các quyền hạn sống với các khía cạnh đầu tiên của YouTube. Bạn sẽ tìm hiểu cách cấu hình kênh, chia sẻ video, kiếm được lượt xem và phân tích hiệu quả của nội dung.

Phần nâng cao giúp bạn thực hiện một số công việc truyền thông, và cũng tìm hiểu cách sử dụng các công cụ tự động hóa của YouTube để tăng lượt xem. Phần cuối cùng là học về cách vận hành và quản rử các dự án về YouTube hiệu quả nhất.

Khóa học này ra đời nhằm giúp bạn học cách sử dụng YouTube như một công cụ làm việc, cũng như biết cách tạo ra nội dung truyền thông thú vị, hiệu quả và ý nghĩa. Nếu bạn đang cần học cách sử dụng YouTube tốt hơn trong công việc, khóa học YouTube 12 bài học với giảm giá 77% này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

You may also like

Leave a Comment