Xem Netflix trên Google TV của bạn vừa được nâng cấp mong đợi để phù hợp với Apple TV.

by admin
xem-netflix-tren-google-tv-cua-ban-vua-duoc-nang-cap-mong-doi-de-phu-hop-voi-apple-tv.

Netflix đã cuối cùng nhận được nâng cấp cho các Google TV chạy Android TV OS 12 đã đợi lâu: tốc độ khung hình phù hợp, với nó là nền tảng đáng chú ý nhất để hỗ trợ tính năng này.

Tốc độ khung hình phù hợp được giới thiệu khi Android TV OS 12 ra mắt vào tháng 10 năm 2022, nhưng cảm giác như đang trong quá trình phát triển vì không có dịch vụ streaming tốt nhất nào hỗ trợ nó. Tuy nhiên, điều đó đã thay đổi, với Netflix cuối cùng cũng thêm hỗ trợ công cụ này.

Như tên gọi của nó, Tốc độ khung hình phù hợp là một tính năng mà thiết bị Google TV của bạn sẽ điều chỉnh tốc độ làm mới để phù hợp với tốc độ làm mới của nội dung mà bạn đang xem. Và theo những gì được khám phá bởi FlatpanelsHD, cập nhật Netflix mới nhất sẽ không chỉ hỗ trợ tốc độ khung hình số nguyên như 24 hoặc 50fps mà còn có thể xử lý tốc độ khung hình phân số – với một Google TV điều chỉnh tốc độ làm mới của nó đến 23.976Hz khi xem tài liệu Arnold .

Về cách cập nhật này sẽ giúp bạn, chúng tôi đã quay lại một trong những chuyên gia TV của chúng tôi Al Griffin. Anh ta nói rằng “Tốc độ khung hình phù hợp là khóa để giảm hiện tượng hình ảnh hỗn động được gọi là judder mà kết quả từ tốc độ khung hình của nguồn video và đầu ra thiết bị streaming khác nhau, và điều này xuất hiện như một hiệu ứng làm mờ trong hình ảnh chuyển động”. Do đó, hãy mong đợi ít hơn hình ảnh juddery khi bạn xem các chương trình Netflix tốt nhất.

Al thêm rằng đây là một điều lớn cho Google: “Apple TV 4K streaming box đã dẫn đầu trong cuộc chiến chống judder bằng cách thực hiện đúng tính năng tốc độ khung hình phù hợp, và bây giờ Android TV / Google TV đang bắt kịp”.

Nguồn: Vietwriter 38

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment