Những người chơi game, hãy tập hợp: Bộ bài Valve Steam đang được bán với giảm giá lên đến 20%

by admin
nhung-nguoi-choi-game,-hay-tap-hop:-bo-bai-valve-steam-dang-duoc-ban-voi-giam-gia-len-den-20%

Hãy tưởng tượng: chỉ có bạn và những trò chơi yêu thích của bạn vào mùa hè này.

Tất cả các sản phẩm được giới thiệu ở đây đều được chọn lựa bởi các biên tập viên và tác giả của chúng tôi. Nếu bạn mua một sản phẩm thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, Mashable có thể nhận được một khoản hoa hồng liên kết.

The Valve Steam Deck overlaid on a colorful, gradient background.The Valve Steam Deck overlaid on a colorful, gradient background.

Các điều khiển trò chơi kích thước đầy đủ — được đặt vị trí hoàn hảo trong tầm tay của bạn. Credit: Mashable Photo Composite / Valve

TIẾT KIỆM ĐẾN $129.80: Từ ngày 30 tháng 6, máy chơi game PC cầm tay của Valve Steam Deck(mở trong một tab mới) đang được bán với giá $359.10 (64GB), $449.65 (256GB) hoặc $519.20 (512GB) tại Steam. Đó là một sự tiết kiệm lên đến 20%.


Có lẽ bạn đã nhìn thấy máy chơi game PC cầm tay của Valve Steam Deck một thời gian, hy vọng cuối cùng cũng có thể đặt hàng khi nó được giảm giá. Nếu vậy, chúng tôi có tin tốt: ba cấu hình lưu trữ của Steam Deck đều được giảm giá trong khuấy động mùa hè của Steam.

Từ ngày 30 tháng 6, bạn có thể có một Steam Deck(mở trong một tab mới) của riêng mình với giảm giá lên đến 20%. Phiên bản 64GB hiện đang bán với giá $359.10 (giảm từ $399); phiên bản 256GB với giá $449.65 (giảm từ $529); và phiên bản 512GB với giá $519.20 (giảm từ $649). Sản phẩm nổi tiếng này thường không được giảm giá, vì vậy ưu đãi này chắc chắn đáng để xem xét lại. Để tham khảo, Steam Deck lần cuối được giảm giá vào tháng 3, nhưng chỉ giảm 10% trên toàn bộ. Tổng quan, chúng tôi nghĩ bây giờ là thời điểm tốt để đầu tư vào thiết bị chơi game này (nếu bạn chưa có một cái).

Biên tập viên trò chơi cao cấp của Mashable Adam Rosenberg đã ca ngợi hiệu suất chơi game của Steam Deck, cảm giác nhẹ nhàng và trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời. Tất cả các mẫu Steam đều đi kèm với một cặp túi đựng, và phiên bản 512GB có kính chống chói cao cấp. Hãy mang Steam Deck của bạn đi bất cứ đâu để bạn không bao giờ phải thiếu Hogwarts Legacy, Elden Ring, Resident Evil 4 và nhiều hơn nữa.

Mashable ImageMashable Image

Stacia Datskovska là sinh viên nghiên cứu báo chí NYU (tốt nghiệp vào tháng 12 năm nay). Công trình của cô đã xuất hiện trong USA Today, Boston Globe, Teen Vogue, HuffPost, Bustle và nhiều hơn nữa. Khi không viết bất cứ điều gì, Stacia có thể được nhìn thấy khóc vì thơ, nấu một bữa ăn nhà làm hoặc đi bộ trên một cầu ở NYC. Để xem những suy nghĩ nửa nấu nửa chưa nấu của cô: @staciadats trên Twitter.

Bản tin này có thể chứa quảng cáo, ưu đãi hoặc liên kết liên kết. Đăng ký nhận bản tin có nghĩa là bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng(mở trong một tab mới) và Chính sách bảo mật(mở trong một tab mới) của chúng tôi. Bạn có thể hủy đăng ký bản tin bất cứ lúc nào.

Người chơi game, niềm vui của bạn đang lên! Bộ bài Valve Steam đang đứng đầu bảng xếp hạng trò chơi mới nhất đang được bán với giảm giá lên đến 20%. Bộ bài táo bạo này làm cho trải nghiệm chơi game của bạn trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

Bộ bài được tạo ra bởi Valve Steam được bán với giá thấp hơn từ 2 đến 20%. Những người chiến thắng sẽ được giảm giá lên đến 20%. Bộ bài này cung cấp đến người chơi nhiều tính năng, chế độ chơi và thú vị hơn, đồ họa trong chuỗi bài viết động.

Ngoài ra, bộ bài này có thể được chơi bởi cả hai bên, dễ dàng cài đặt và dễ chơi hơn so với hầu hết các trò chơi khác. Người chơi có thể thoải mái thử nghiệm những trải nghiệm mới, tự sáng tạo những trò chơi và thỏa mãn niềm vui của mình.

Vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một đối tượng chơi game, bộ bài Valve Steam đang được bán với giảm giá 20% là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Có thể là bạn sẽ cảm thấy hài lòng, đặc biệt là những người chơi game tích cực!

You may also like

Leave a Comment