Madden 24: Chế độ Franchise sẽ cuối cùng cho phép bạn đổi tên lại cho League… Một cách nào đó.

by admin
madden-24:-che-do-franchise-se-cuoi-cung-cho-phep-ban-doi-ten-lai-cho-league…-mot-cach-nao-do.

Madden 24

Credit: EA Sports

Các chế độ franchise tốt nhất và có thể tùy chỉnh nhất trong các trò chơi video thể thao cung cấp cho người dùng cơ hội để đổi tên toàn bộ giải đấu, với áo đội mới, tên đội, logo và nhiều hơn thế nữa.

NBA 2K và MLB The Show cung cấp tính năng này trong nhiều lớp, nhưng thật không may, franchise Madden chưa đưa tính năng tùy chỉnh này vào tay người dùng trong hơn một thập kỷ.

Đó là sẽ thay đổi, ít nhất là một bộ phận với Madden 24.

EA phát hành deep dive của chế độ franchise tuần này và giữa nhiều tính năng khác, nhà phát hành / nhà phát triển đã thông báo tính năng mới cho hệ thống di chuyển trong chế độ franchise của Madden 24.

“Năm nay, chúng tôi muốn làm mới cách Di chuyển được xử lý trong Franchise, làm cho nó dễ dàng hơn và cung cấp một lớp tượng trưng mới cho các áo đội cũ đã có trong trò chơi nhiều năm qua ”, blog franchise Madden đọc. “Di chuyển không còn bị hạn chế chỉ cho chủ sở hữu – bạn cũng có thể di chuyển khi chơi như một huấn luyện viên. ”

Đây là một trong những hạn chế kỳ lạ nhất trong những năm trước, và tốt là thấy xích này đã bị loại bỏ khỏi đôi chân của người chơi chế độ franchise mong muốn khám phá ra các khu vực của nước và thế giới NFL hiện tại không có hoặc chưa bao giờ phục vụ.

“Quá trình di chuyển đã thay đổi, bây giờ cho phép bạn chọn thành phố mới của mình, thương hiệu đội và sân vận động ngay sau khi chọn di chuyển. ”

Đây là một tin tốt khác. Phải đợi đến Tuần 8 để làm bất kỳ phần nào của quá trình di chuyển thì cảm giác như là một phản ứng chứ không phải là một xây dựng sâu sắc, và nó làm cho quá trình tổng thể bị rối.

“Khi bạn chọn sân vận động của mình, di chuyển của bạn sẽ được hoàn thành và bạn sẽ ở trong thành phố mới của mình với đội mới của mình ”, nhà viết blog tiếp tục. “Bạn sẽ có thể di chuyển lại một lần nữa khi mùa tiếp theo bắt đầu. Chúng tôi đã thêm 15 thành phố mới mà bạn có thể di chuyển đến, tổng cộng là 34 thành phố. ”

Các thành phố mới là như sau:

  • Albuquerque, New Mexico
  • Anchorage, Alaska
  • Buenos Aires, Argentina
  • Canton, Ohio
  • Honolulu, Hawaii
  • Louisville, Kentucky
  • Melbourne, Australia
  • Montreal, Canada
  • Omaha, Nebraska
  • Paris, France
  • Rio de Janeiro, Brazil
  • San Juan, Puerto Rico
  • Tokyo, Japan
  • Vancouver, Canada
  • Virginia Beach, Virginia

Đem danh sách các khả năng lên đến 34 có nghĩa là có đủ thành phố mới để thực hiện một đổi tên toàn diện hoặc giải đấu thay thế trong Madden 24.

Ngoài kinh nghiệm chế độ franchise truyền thống của tôi, tôi thích tạo ra một giải đấu mới với tất cả các đội mới (và thỉnh thoảng cầu thủ) và chạy đồng thời với kinh nghiệm NFL / NBA hoặc MLB.

Tính năng này mở lại khả năng này trong Madden.

“Cách tên / logo hoạt động cũng đã được cập nhật, ” nhà viết blog tiếp tục. “Trước đây, mỗi thành phố có 3 lựa chọn tên riêng biệt chỉ dành cho thành phố đó. Lựa chọn tên không còn bị ràng buộc với thành phố, mà là có sẵn không quan tâm bạn di chuyển đến đâu. Tuy nhiên, Oilers vẫn là duy nhất cho Houston. ”

Trước đây, hạn chế khác của quá trình này cũng bao gồm số lượng tên tùy chọn ít cho đội di chuyển của bạn.
Madden 24 sẽ là trò chơi NFL đầu tiên mà cung cấp cho người chơi chế độ Franchise có thể điều chỉnh thời gian bắt đầu và kết thúc mùa hè. Đây sẽ là cơ hội hoàn toàn mới cho các fan yêu thích bóng bầu dục thực hiện những trải nghiệm tái tạo sân cỏ của các đội bóng có thân thiện. Với cả hai đội bóng NFL và NCAA đều được hỗ trợ, các người chơi sẽ có những cơ hội để huy động sức mạnh của võng mạc.

Sự đổi mới lâu đời không kém phần của Madden 24 là một trong những tính năng mới nhất để hứa hẹn với những người hâm mộ bóng bầu dục. Nó cho phép người chơi đổi tên lại theo League thông qua Franchise. Bạn sẽ có thể đặt tên cho team của bạn, và vì thế bạn có thể tự tin di chuyển đội đến một vị trí khác trong giao lưu. Nó cũng cung cấp một mức độ tự do trong việc nhập tên đội bóng, nhận thưởng vượt qua cửa giao lưu, và đặt mua ứng dụng cho các câu lạc bộ.

Với bộ đó của những tính năng mới lạ, người chơi có thể đảm bảo rằng trò chơi video bóng bầu dục NFL này sẽ đồng hành cùng họ đến tận cuối năm nay. Thêm nữa, nhớ rằng chúng ta đang ngồi trong grotto của những bạn có khả năng tạo ra chương trình này – những nhà phát triển tuyệt vời. Cảm ơn họ đã để chúng ta có được cơ hội để tự do tạo dựng tiềm năng của bóng bầu dục!

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment