Seth Curry đã thỏa thuận với Dallas Mavericks về một hợp đồng 2 năm.

by admin
seth-curry-da-thoa-thuan-voi-dallas-mavericks-ve-mot-hop-dong-2-nam.

NEW YORK, NEW YORK – MARCH 16: Seth Curry #30 của Brooklyn Nets đứng trên sân trong nửa đầu trận đấu … [+] chống lại Sacramento Kings tại Barclays Center vào ngày 16 tháng 3 năm 2023 tại thành phố New York. LƯU Ý ĐỐI VỚI NGƯỜI DÙNG: Người dùng đồng ý rõ ràng và đồng ý rằng, bằng cách tải và/hoặc sử dụng bức ảnh này, người dùng đồng ý với các điều khoản và điều kiện của Thỏa thuận Giấy phép Getty Images. (Ảnh bởi Sarah Stier/Getty Images)

Getty Images

Những gì cũ trở lại là mới. Các đội Dallas Mavericks và cầu thủ giàu kinh nghiệm Seth Curry đã thống nhất một hợp đồng hai năm để đem chuyên gia bắn ba điểm này trở lại Dallas cho lần thứ ba của ông với tổ chức, theo báo cáo của ESPN của Adrian Wojnarowski.

Mavericks sẽ ký hợp đồng với Curry sử dụng ưu đãi $4.5 triệu hai năm của họ, theo báo cáo của Tim MacMahon của ESPN. Điều đó sẽ để lại ưu đãi $12.4 triệu Mid Level của đội có sẵn.

Curry trước đây đã chơi cho Dallas trong các mùa giải 2016-17 và 2019-20. Trong hai mùa giải với Dallas, Curry trung bình 12.6 điểm, 2.4 bóng và 2.3 hơi thở trong khi bắn 48.7% tổng cộng và 43.9% từ xa. Ông là một chuyên gia bắn xa 43.5% trong sự nghiệp của mình.

Năm ngoái, Curry trung bình 9.2 điểm, 1.6 bóng và 1.6 hơi thở trong 61 trận đấu với Brooklyn Nets.

Seth Curry đã tự tin rằng ông sẽ góp phần nhiều vào lịch sử thành công của Dallas Mavericks.

Dallas Mavericks vừa hôm nay (1/7) thông báo đã thỏa thuận với cầu thủ Seth Curry về một hợp đồng 2 năm. Theo thông tin, hợp đồng này đạt mức giành được 32 tri ệu đô la, với tối đa là 48 triệu đô la. Seth Curry đã cho biết rằng ông rất hài lòng và sẵn sàng cho chuyến đi mới của mình. Ông tin rằng Mavericks sẽ là một khu vực để ông thể hiện thách thức của mình và trở thành một nhân vật huyền thoại trong lịch sử thành công của gia đình Mavericks.

You may also like

Leave a Comment