Cách đăng xuất khỏi Netflix trên tất cả các thiết bị của bạn

by admin
cach-dang-xuat-khoi-netflix-tren-tat-ca-cac-thiet-bi-cua-ban

Không có gì thú vị như khi đăng nhập vào tài khoản Netflix của bạn trên một thiết bị mới. Airbnb có Smart TV? Đăng nhập cho tôi ngay. Bạn bè không có tài khoản và tôi cần phải kêu lên về Bridgerton? TRUYỀN ĐIỀU KHIỂN, BÉ. Thêm nó vào iPad, điện thoại, hệ thống trò chơi … nhưng trong khi mang lại niềm vui của Netflix mọi nơi là một ân phúc mà chúng ta phải biết ơn, sẽ có một lúc mọi người phải đăng xuất để bảo vệ tài khoản của họ. Điều đó có thể làm bạn bối rối.

Đây là cách làm nó không quan trọng bạn đang sử dụng thiết bị nào.

Trình duyệt

Đây là cách dễ nhất, nhưng vào lúc này có lẽ bạn sử dụng Netflix ít nhất ở đây. Chỉ cần nhấp vào biểu tượng hồ sơ ở góc trên bên phải, sau đó chọn “Đăng xuất khỏi Netflix” từ menu thả xuống.

A screen shot of a web browser on Netflix.com, with the profile dropdown menu and option to sign out.A screen shot of a web browser on Netflix.com, with the profile dropdown menu and option to sign out.

Rất dễ dàng! Credit: Screen shot / Mashable / Proma Khosla

Trình duyệt Netflix cũng là nơi duy nhất bạn sẽ tìm thấy tùy chọn tiết kiệm thời gian quan trọng là đăng xuất từ tất cả các thiết bị kết nối với Netflix cùng một lúc. Một tính năng bảo mật quan trọng sẽ đưa mọi người sử dụng tài khoản trở lại màn hình đăng nhập bằng một cú nhấp. Chỉ cần nhấp vào “Tài khoản” trong cùng một menu thả xuống như trên và bạn sẽ thấy một liên kết “Đăng xuất tất cả các thiết bị” được liệt kê dưới phần Cài đặt trên trang tiếp theo.

A screenshot of the Netflix account settings page, as seen in a web browser.A screenshot of the Netflix account settings page, as seen in a web browser.

Credit: Screenshot by Mashable

Máy tính bảng và thiết bị di động

A screenshot of an iPhone operating system open to Netflix's profile management tab, including options to get help, sign out, and more.A screenshot of an iPhone operating system open to Netflix's profile management tab, including options to get help, sign out, and more.

Đăng nhập và đăng xuất khỏi Netflix trên điện thoại di động là dễ dàng. Credit: screen shot / mashable

Những thứ này cũng rất đơn giản! Tương tự, chúng bao gồm nhấp vào biểu tượng hồ sơ và chọn Đăng xuất từ một menu thả xuống. Trên máy tính bảng, cùng một menu này xuất hiện dưới ba dòng của menu “More”.

Smart TV, thiết bị ứng dụng và hệ thống trò chơi

White text on a black background indicating Netflix's White text on a black background indicating Netflix's

GIÚP tôi đăng xuất khỏi TV của người lạ Credit: Mashable / Proma Khosla

Vì những thiết bị này là những thiết bị khó nhất để đăng nhập vào Netflix, nên nó cũng là những thiết bị khó nhất để đăng xuất. Đây là những gì bạn cần biết cho lúc căng thẳng không thể tìm thấy tùy chọn đăng xuất và sắp truyền cho chủ nhà Airbnb mà không có muối và tiêu: Hãy được giúp đỡ.

Netflix đã ẩn tùy chọn đăng xuất dưới “Được giúp đỡ” trên hầu hết các thiết bị vì chỉ trong tình trạng căng thẳng nặng nề mới ai muốn ngắt kết nối tài khoản Netflix của họ với một TV, phải không? Chỉ cần cuộn xuống đến “Được giúp đỡ” trên bất kỳ hồ sơ nào và sau đó “Đăng xuất khỏi Netflix”. Nếu bạn nhấp vào hình thức hồ sơ của bạn một cách bực mình, bạn không phải là người duy nhất.

Nó ít kịch tính hơn trên bên Apple TV, nơi các mẫu mới cho phép bạn đăng xuất dưới “Cài đặt”. Chỉ cần cuộn xuống menu bên trái trên bất kỳ hồ sơ nào và nhấp vào
Những người hay sử dụng Netflix thường muốn biết cách đăng xuất khỏi Netflix trên tất cả các thiết bị của họ. Đây có thể là một công việc khó khăn nếu bạn không biết làm như thế nào. Tuy nhiên, đây không phải là vấn đề không giải quyết được. Chúng ta có thể đăng xuất khỏi Netflix trên tất cả các thiết bị của chúng ta bằng cách thực hiện các bước sau đây:

Bước 1: Truy cập trang chủ Netflix trên thiết bị của bạn

Bước 2: Nhấp vào biểu tượng người dùng trên góc trên cùng bên phải của màn hình

Bước 3: Chọn ‘Đăng xuất’

Bước 4: Làm tương tự với các thiết bị khác

Khi làm theo những bước trên, bạn sẽ thấy rằng bạn đã đăng xuất khỏi Netflix trên tất cả các thiết bị của mình. Đây là một cách dễ dàng để đảm bảo rằng tài khoản của bạn không bị lộ những thông tin nhạy cảm. Vì thế, tôi đề nghị bạn nên sử dụng những bước trên để đăng xuất khỏi Netflix trên tất cả các thiết bị của bạn.

You may also like

Leave a Comment