‘s legal) Cách ghi âm cuộc gọi trên iPhone của bạn (và kiểm tra xem có hợp pháp không)

by admin
‘s-legal)

cach-ghi-am-cuoc-goi-tren-iphone-cua-ban-(va-kiem-tra-xem-co-hop-phap-khong)

Bắt đầu một cuộc gọi điện thoại trên iPhoneBắt đầu một cuộc gọi điện thoại trên iPhone
Christina Darby/ZDNET

Có nhiều lý do bạn có thể muốn ghi âm một cuộc gọi điện thoại trên iPhone của mình và ít cách để làm điều đó. Mặc dù điều này làm cho chúng ta cảm thấy an tâm vì Apple ưu tiên bảo mật khách hàng, nhưng sự nghiêm túc của công ty về vấn đề này cũng có thể làm cho những lúc cần ghi âm trở nên khó khăn hơn.  

Cũng xem: Các mẫu iPhone tốt nhất hiện nay

Trước khi bạn ghi âm một cuộc gọi điện thoại trên iPhone của mình, có một số điều cần lưu ý: 

  1. Các tiểu bang có các luật về ghi âm cuộc gọi điện thoại khác nhau. Nhấp vào đây để tìm hiểu chính sách của tiểu bang của bạn. 
  2. Với sự phát triển khủng khiếp của công nghệ, không chỉ giúp các bạn luôn ở trong liên lạc với một cách nhanh chóng và thuận tiện, công nghệ còn cung cấp cho chúng ta một cách để ghi lại cuộc trò chuyện rất hiệu quả.

    Điều đó đã trở thành thực tế khi Apple đã bắt đầu cho phép người dùng ghi âm và lưu lại cuộc gọi trên các thiết bị iPhone của họ. Điều này cung cấp cho văn phòng các bạn để kiểm tra mọi cuộc gọi, chẳng hạn như cần thu thập bằng chứng trong một vụ kiện. Hơn thế nữa, điều này phục vụ mục đích cá nhân của bạn, như giữ cho kỷ niệm.

    Việc ghi âm cuộc gọi trên iPhone của bạn có thể được thực hiện một cách đơn giản. Đầu tiên, đảm bảo rằng bạn đã cập nhật phiên bản phần mềm iOS mới nhất, và bạn cũng phải kích hoạt «Ghi âm cuộc gọi» từ cài đặt trên thiết bị của bạn. Khi cuộc gọi bắt đầu, hãy nhấn nút ghi âm có sẵn ở màn hình điện thoại. Trên màn hình sẽ xuất hiện thanh trạng thái màu xanh lá, nếu bạn nhấn nút, đó là bạn đã bắt đầu ghi âm cuộc gọi.

    Cuối cùng, để đảm bảo rằng việc ghi âm cuộc gọi trên iPhone của bạn là hợp pháp, bạn cần phải tham khảo các luật pháp của nước bạn. Một số nước cần phải có sự đồng ý của tất cả các bên trong cuộc gọi để ghi âm. Ở cả hai trường hợp, bạn nên luôn hợp thời với luật pháp và đảm bảo rằng bạn có thể phải chịu trách nhiệm pháp lý trong bất kỳ trường hợp nào.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment