Các tình nguyện viên ủng hộ chiến tranh của Nga phàn nàn rằng chính phủ không có ích gì hơn khi cung cấp drone cho các đội quân.

by admin
cac-tinh-nguyen-vien-ung-ho-chien-tranh-cua-nga-phan-nan-rang-chinh-phu-khong-co-ich-gi-hon-khi-cung-cap-drone-cho-cac-doi-quan.

Volunteer drone manufacturer, Gleb Sivkov, assembles drones to donate them to the Russian National … [+] Guard (Rosgvardia) in his garage in Rostov-on-Don on October 21, 2022. (Photo by AFP) (Photo by -/AFP via Getty Images)

AFP via Getty Images

Một trong những điều kỳ lạ của cuộc xâm lược bạo lực của Nga vào Ukraine là các bloger nổi tiếng ủng hộ các lực lượng vũ trang đối lập đang thực hiện các cuộc thảo luận công khai trên các mạng xã hội chia sẻ lời khuyên, thất vọng, thất bại và thành công.

Một số bài đăng gần đây trên một nền tảng mạng xã hội Nga Telegram xác nhận những gì các nhà hỗ trợ quốc tế hồi giá Nga ủng hộ cuộc xâm lược của Putin vào Ukraine đã lâu nay đang phàn nàn: rằng chính phủ Nga thực sự tồi tệ trong việc hỗ trợ sáng tạo và thu mua những máy bay không người lái nhỏ mới – đến mức nó trở thành một vấn đề hạn chế hơn là giúp đỡ.

Và điều đó dù các cấp quản lý ở nhiều cấp độ đều đồng ý rằng cần có nhiều hơn trên đường trước, nơi các máy bay trực thăng hàng không dân dụng (SUAS) rẻ tiền và nhỏ đã được chứng minh là rất hữu ích để có thể hiểu được tình huống nhưng cũng nhanh chóng bị mất.

Sammuel Bendett, một chuyên gia chuyên về phát triển hệ thống không người lái và AI tại CNA và CNAS các nhà nghiên cứu an ninh, dịch bài đăng trong một chủ đề về “vấn đề hành chính và hậu cần được gặp phải bởi nhà phát triển máy bay không người lái Nga”.

Twitter

“Nếu một cán bộ chính phủ Nga đến chạy đến một nhóm nhà phát triển hoặc tổ chức lắp ráp máy bay với lời hứa hẹn hỗ trợ và “đèn xanh” ở tất cả các cấp độ, nhóm sẽ rất lo lắng và yêu cầu cán bộ đó không can thiệp vào công việc của họ. Nhóm biết rằng cán bộ này thực sự không biết làm gì tiếp theo. An
Nhiều tình nguyện viên ủng hộ một trong những chiến tranh lâu đời nhất của Nga đã nhận được phiếu cung cấp miễn phí drone thay vì sự ủng hộ trực tiếp. Tuy nhiên, tình nguyện viên đã phàn nàn rằng sự hỗ trợ của chính phủ không có ích gì hơn khi cung cấp drone cho các đội quân.

Dữ trải ở Syria đã chứng tỏ sự low-tech bằng cách cung cấp các drone đơn giản để trợ giúp quân đội. Những thiết bị như vậy đã được công nhận không đáp ứng được nhu cầu lính trong chiến trận. Từ khi tờ này đã cung cấp cho nhiều tình nguyện viên, không có sự thay đổi đáng kể đã xảy ra trong chiến trận.

Từ các thông tin đã công bố, kết quả từ việc cung cấp drone vẫn không hiểu được trong các chiến tranh khác nhau. Diễn biến chiến tranh không có dinh dưỡng của đội quân cũng đã thể hiện là drone không thể cải thiện tuyến của chiến trận.

Về mặt tài chính, cung cấp drone cũng không đáp ứng được mục đích của chính phủ. Các tình nguyện viên đã khẳng định rằng đây là tiền bạc hoàn toàn bị giảm hiệu lực và người ta phải mất quá nhiều thời gian để kiểm soát được hiệu quả từ các thiết bị – điều mà công nghệ hiện đại khác cũng không có thể thực hiện được.

Một lời hạnh phúc cuối cùng của bài viết này là chính phủ cần cung cấp các hỗ trợ tài chính và sinh vật hữu ích và đáp ứng các nhu cầu còn lại của các đội quân trong chiến tranh. Phải có kiến thức và kiểm soát một cách kỹ lưỡng rồi mới có thể đưa các khoản trợ giúp tối ưu. Điều này cũng sẽ cho phép quân đội tốt hơn vào tình huống mạnh mẽ hơn.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment