Cô ấy xây dựng một doanh nghiệp giúp các lãnh đạo sử dụng các bài học của Poker để cải thiện trò chơi của họ.

by admin
co-ay-xay-dung-mot-doanh-nghiep-giup-cac-lanh-dao-su-dung-cac-bai-hoc-cua-poker-de-cai-thien-tro-choi-cua-ho.

Ellen Leikind đã học cách chơi poker khi còn là một cậu bé. Trong khi cô và mẹ cô đang nấu ăn với nhau sau giờ học, họ chơi Texas Hold ‘Em và Backgammon. “Mẹ tôi là một người nấu ăn tệ, và tôi cũng vậy”, nhớ lại cô dân New York.

Nhiều năm sau, khi là một quản lý tiếp thị cao cấp làm việc tại Pfizer và L’Oreal, Leikind thấy thú vị khi nhận thấy poker đang đấu tranh với golf trong việc mạng lưới công ty. Trong khi chơi poker giải trí và nhận thấy nhiều điểm chung giữa các chiến lược được sử dụng trong poker và thương lượng kinh doanh. “Tôi bắt đầu thấy một số điều xảy ra với tôi ở bàn poker cũng xảy ra trong kinh doanh”, cô nói.

Năm 2006, sau khi nghỉ một năm từ cuộc sống công ty, cô nhận ra những điều mà cô đã học trong thời thơ ấu và thành lập PokerDivas, nơi cô sử dụng những nguyên tắc của poker để dạy kỹ năng lãnh đạo và thương lượng. Công ty hai người này sinh lợi nhuận trong phạm vi số tiền trung bình và đào tạo nhân viên tại các công ty như Allure, Chevron, Elizabeth Arden, KPMG, O, Marie Claire, PricewaterhouseCoopers, Pfizer và nhiều công ty dịch vụ tài chính về cách trở nên không sợ hãi trong công việc của họ.

Ellen Leikind dạy khách hàng cách áp dụng những điều mà cô đã học ở bàn poker vào thế giới … [+] kinh doanh công ty và doanh nghiệp.

PokerDivas

Để mang những bài học đến cuộc sống, Leikind tổ chức các giải đấu mô phỏng, thường giúp người tham gia nhận ra các lĩnh vực cần phát triển trong công việc. “Càng thường xuyên và càng mạnh mẽ bạn đặt cược, bạn sẽ càng thoải mái với việc chấp nhận rủi ro”, cô nói.

Leikind dạy là để đạt được mục tiêu kinh doanh, bạn cần “có sự kiên nhẫn để chờ đợi bài tốt, đọc hiểu người khác và không sợ mất tiền”, cô nói.

Các chương trình ban đầu đề cập đến phụ nữ nhưng bây giờ lại là cả nam và nữ, phản ứng với nhu cầu. Cô đã phát hiện ra rằng thường xuyên, phụ nữ có sự kiên nhẫn và khả năng đọc hiểu người khác tốt hơn, và nam giới càng mạnh mẽ hơn với các chip của họ và càng thoải mái với rủi ro, mặc dù có nhiều ngoại lệ. “Bạn cần tất cả bốn điều này để tốt trong kinh doanh như bạn làm trong poker”, cô nói.

Leikind cũng là tác giả của PokerWoman: Cách thắng trong tình yêu, cuộc sống và kinh doanh sử dụng những nguyên tắc của poker. Cô cũng chạy một câu lạc bộ poker trực tuyến, một khóa học gọi là “Cách thương lượng cho bản thân” và một chương trình học pháp luật liên tục gọi là “Cách trở thành một thương lượng giỏi hơn sử dụng chiến lược poker”. Như một diễn giả, cô bài bản về các chủ đề như kiểm soát hình ảnh của bạn tại bàn hội nghị, mang sự bao hộ của bàn poker vào văn hóa công ty và xử lý một kẻ đe dọa trong phòng họp.

Cô có một bằng MBA trong lĩnh vực tiếp thị từ Đại học Fordham và một chứng chỉ từ Đại học Cornell trong lĩnh vực Đa dạng và Bao hộ.

Mặc dù Leikind huấn luyện nhân viên công ty, cô thấy bài học từ poker cũng được áp dụng cho những người tự doanh. “Họ đều là về sự tự tin trong việc chấp nhận rủi ro”, cô nói. “Bạn đang chơi để thắng hay để tránh thua?”

Cô ấy đã khẳng định rằng; họ có thể dùng các bài học của một trò chơi Poker để cải thiện trò chơi của mình. Đó là do cô Heather Ferris, một doanh nhân nổi tiếng vào ngày hôm nay.

Cũng như những người nhỏ tuổi, cô Ferris bắt đầu từ trò chơi Poker với bố mẹ của mình. Những kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh chóng, quyết định bằng suy nghĩ xâm phạm và kỹ năng nhận tuần hoàn của cô Ferris đều được mọi người thấy rõ.

Những kỹ năng đó đã giúp cô Ferris xây dựng một doanh nghiệp bên cạnh bạn bè của mình, cô đã tạo ra một khóa học có tên là “Poker Leadership Academy”. Khóa học đó bao gồm những bài học về tư duy Poker, một sự hiểu biết tốt hơn về thống kê, cùng với việc học cách nhìn nhận trò chơi. Với công nghệ tiên tiến, cô đã tạo ra một hệ thống dành cho các lãnh đạo để giúp họ ứng dụng lý thuyết Poker để cải thiện trò chơi của họ.

Khẳng định của cô Ferris được nhiều doanh nhân, lãnh đạo, và cả người nghèo vô cùng đồng ý, khi cách của họ vào giao dịch dựa trên ý tưởng của cô Ferris. Trước khi hoạt động công việc của mình, cô Ferris rằng nhiều lãnh đạo đã tự mình giải quyết vấn đề trò chơi trước. Tuy nhiên, với khóa học của cô, họ có thể đánh bại các bàn chơi trong tương lai và thành công hơn.

Cô Ferris là một ví dụ sống để cho người ta biết; kỹ năng của bạn có thể được áp dụng trong các trò chơi, tư duy và tính toán để giúp chúng ta tiến tới thành công. Nếu bạn là một người nghèo, bạn có thể tìm thấy một cách để thành công bởi việc học tập từ cô Ferris và những gì cô ấy đã thực hiện.

You may also like

Leave a Comment