Tất cả các ưu đãi tai nghe khử tiếng ồn tốt nhất trước ngày Prime Day 2023

by admin
tat-ca-cac-uu-dai-tai-nghe-khu-tieng-on-tot-nhat-truoc-ngay-prime-day-2023

Tất cả các thương hiệu bạn biết, giá rẻ hơn.

Tất cả các sản phẩm được giới thiệu ở đây đều được chọn lựa bởi các biên tập viên và tác giả của chúng tôi. Nếu bạn mua một sản phẩm thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, Mashable có thể nhận được một khoản hoa hồng liên kết.

Woman in side profile with Beats Studio3 headphones on and a finger up to one of her ears.Woman in side profile with Beats Studio3 headphones on and a finger up to one of her ears.

Khả năng hủy tiếng ồn từ các thương hiệu bạn biết và tin cậy. Credit: Lance Ulanoff / Mashable

CẬP NHẬT: 30 tháng 6 năm 2023, 12:30 chiều EDT Bài viết này đã được cập nhật để thể hiện các giao dịch tai nghe hủy tiếng ồn mới nhất trước Ngày Prime 2023 của Amazon.

Vào ngày 30 tháng 6, đây là các giao dịch tai nghe hủy tiếng ồn tốt nhất tại Amazon trước Ngày Prime 2023:

Lựa chọn hàng đầu của chúng tôi tuần này:


Beats Studio3 headphones in a black and light gold color over a white backgroundBeats Studio3 headphones in a black and light gold color over a white background


Apple AirPods Pro (2022) inside of their white case over a white backgroundApple AirPods Pro (2022) inside of their white case over a white background


Amazon đã giảm giá mỗi ngày trước Ngày Prime 11-12 tháng 7: một loại Kinder Surprise tự tái sinh cho các thành viên Prime. Chúng tôi liên tục tổng hợp các giao dịch trong các danh mục như trò chơi, bếp, hành lý và nhiều hơn nữa – bạn có thể duy trì cập nhật với chúng trong sự chuẩn bị cho bán thực sự. Một danh mục khác không bỏ lỡ? Tai nghe hủy tiếng ồn.

Nếu bạn biết ai trong danh sách của bạn đang có nhu cầu mua chúng – có thể là một sinh viên, hoặc một người du lịch thường xuyên – đây là các giao dịch đang hoạt động vào ngày 30 tháng 6. Hãy theo dõi trang này, vì chúng tôi sẽ c
Prime Day 2023 đến gần, và một trong những món hàng phổ biến, được các người mua nhiều nhất, là các tai nghe khử tiếng ồn.

Những tai nghe khử tiếng ồn có ưu điểm là giúp các người nghe rõ hơn, thoải mái hơn và giữ tai sạch sẽ hơn. Một ưu điểm khác, nó giúp giảm bớt tiếng ồn, âm thanh gây mệt mỏi.

Prime Day 2023 sẽ là một niềm vui lớn cho các fan tai nghe – sự kiện này được thiết kế để đem lại một loạt ưu đãi tốt nhất trong việc mua tai nghe khử tiếng ồn.

Những ưu đãi tốt nhất sẽ bao gồm giảm gía hàng ngàn mặt hàng chọn lựa, khuyến mãi đồng giá trị lớn, chương trình ưu đãi độc đáo, giảm gía cho các đối tác đã tích lũy xu và thậm chí giảm giá để có thể trả góp. Tất cả các sản phẩm này đều có thể được đặt trước trực tuyến hoặc giao trực tiếp cho khách hàng.

Dù đã có rất nhiều ưu đãi trong việc mua tai nghe khử tiếng ồn của Prime Day cho các khách hàng có thể dễ dàng đặt hàng, tuy nhiên, để chắc chắn rằng bạn chọn được tai nghe khử tiếng ồn tốt nhất, hãy đọc những nhận xét và đánh giá trước khi mua hàng.

Bạn có thể cảm nhận được sự chân thành và tốt nhất của Prime Day 2023 khi chọn mua tai nghe khử tiếng ồn trong thời gian sớm nhất. Một lần nữa, hãy đọc kỹ cả thông tin và nhận xét trước khi mua tất cả các ưu đãi tốt nhất này trên Prime Day.

You may also like

Leave a Comment