Mua tai nghe không dây JBL giá dưới 100 đô la tại Amazon trước ngày Prime Day

by admin
mua-tai-nghe-khong-day-jbl-gia-duoi-100-do-la-tai-amazon-truoc-ngay-prime-day

Để có sự thoải mái và tiện lợi, không thể thay thế các tai nghe không dây, tai nghe cầm tai. Các mẫu tai nghe JBL cung cấp âm thanh sắc nét và hiện có giảm giá lên đến 23% tại Amazon(mở trong tab mới) từ ngày 30 tháng 6.

  • TAI NGHE TỐT NHẤT VỚI GIÁ RẺ: Tai nghe không dây JBL 710BT(mở trong tab mới) chứng minh rằng âm thanh lớn không cần phải tốn nhiều tiền — $64.95 $79.95 (tiết kiệm $15)

  • TAI NGHE TỐT NHẤT VỚI HỖ TRỢ ANC: Tai nghe không dây JBL Tune 660NC(mở trong tab mới) có tính năng hỗ trợ tiêu thụ âm thanh (ANC) điều chỉnh theo cài đặt của bạn để bạn có thể nghe nhạc trên đường di chuyển — $79.95 $99.95 (tiết kiệm $20)

  • TAI NGHE NHẸ NHẤT: Tai nghe không dây JBL 760NC(mở trong tab mới) là lựa chọn hoàn hảo cho cuộc gọi, chuyến đi đường dài và thư giãn — $99.95 $129.95 (tiết kiệm $30)


Nếu bạn đã muốn mua một đôi tai nghe thoải mái và giá cả hợp lý, các mẫu tai nghe JBL trên Amazon có thể là lựa chọn tốt. (Và đừng quên quay lại để tìm thêm các ưu đãi trong các chương trình giảm giá Prime Day sắp tới.) Hãy kiểm tra các ưu đãi lên đến 23% từ ngày 30 tháng 6.

Tai nghe tốt nhất với giá rẻ

Tại sao chúng tôi thích nó

Tai nghe không dây JBL 710BT(mở trong tab mới) cung cấp âm thanh bass tốt, thời lượng pin lên đến 50 giờ và tùy chọn sạc nhanh 5 phút dưới 70 USD. Thông thường bán với giá 79.96 USD, bạn có thể mua chúng với giá 64.95 USD và tiết kiệm 15 USD, hoặc 19%. Chúng cũng là lựa chọn tốt cho công việc và cuộc gọi cá nhân. Hết pin rồi? Bạn có thể sạc tai nghe này trong 5 phút và có được thời lượng nghe lên đến 3 giờ. Khi bạn cần phải trở lại chuyến đi, bạn có thể gập chúng lại và mang theo đến điểm đến tiếp theo của mình.

Tại sao chúng tôi thích nó

Tai nghe không dây JBL Tune 660NC(mở trong tab mới) có tính năng hỗ trợ tiêu thụ âm thanh (ANC), điều chỉnh theo môi trường của bạn để bạn có thể tập trung vào nhạc yêu thích của mình cùng lúc cẩn thận khi đi ra ngoài công cộng. Chúng cũng có âm thanh bass đầy đủ để tạo ra trải nghiệm thật sự đầy đủ. Thông thường giá là 99.95 USD, bạn sẽ chỉ phải trả 79.95 USD với ưu đãi này và tiết kiệm 20 USD, hoặc 20%. Nghe nhạc yêu thích hoặc âm thanh của bạn trong khoảng thời gian lên đến 44 giờ khi sử dụng ANC và 55 giờ không sử dụng. Một dây có thể tháo rời được bao gồm để bạn có thể nghe nhạc mà không cần phải sử dụng không dây.

Tai nghe nhẹ nhất

Tại sao chúng tôi thích nó

Nếu bạn bao giờ cần phải làm cho chuyến bay, chuyến đi công tác hoặc buổi xem phim truyền hình muộn đêm thêm thú vị, tai nghe không dây JBL 760NC(mở trong tab mới) có thể là lựa chọn phù hợp. Âm thanh bass tốt sẽ làm bạn bị đắm chìm trong nhạc yêu thích và phim truyền hình của mình. Cần sử dụng tai nghe này cho công việc? Hỗ trợ tiêu thụ âm thanh sẽ giúp bạn tập trung vào công việc, tập trung vào cuộc gọi công việc và nghe cuộc họp. Các bột đệm mềm và thiết kế nhẹ sẽ giúp bạn thoải mái trên chuyến đi, tập luyện hoặc bộ đi bộ dài. Tốt hơn nữa, bạn sẽ tiết kiệm 30 USD trên tai nghe này và chỉ phải trả 99.95 USD, thay vì giá thông thường là 129.95 USD.

Các ưu đãi khác như thế này

  • JBL Tune 710BT (đen)(mở trong tab mới)$64.95 $79.95 (tiết kiệm $15)

  • JBL Tune 710BT (trắng)(mở trong tab mới)$64.95 $79.95 (tiết kiệm $15)

  • JBL Tune 660NC (đen)(mở trong tab mới)$79.95 $99.95 (tiết ki
    Nhận thấy nghe nhạc hay là niềm vui của nhiều người, thương hiệu công nghệ JBL đã tổ chức một chương trình mua sắm nổi bật dành cho người dùng. Trước ngày Prime Day, thương hiệu cung cấp các tai nghe không dây JBL với giá rẻ hơn 100 đô la tại trang web mua sắm Amazon.

    Các tai nghe không dây JBL được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của người dùng về âm thanh và chất lượng cao. Những tai nghe này thực sự là tuyệt vời khi nghe nhạc, không chỉ là thỏa mãn nhu cầu của người dùng cảm xúc, mà còn mang lại một trải nghiệm âm thanh chất lượng cao.

    Ngoài ra, các tai nghe không dây JBL còn rất lý tưởng với việc di chuyển. Họ có thể tái sử dụng mà không cần có sự hỗ trợ của bất kỳ USB hoặc dây cắm nào. Chúng cũng có mic cho các cuộc gọi và khả năng trực tuyến. Các tai nghe có thể được sạc qua không dây và có thể lưu trữ nhiều lệnh tự động để tối ưu hóa âm thanh.

    Cúng sun sức tham gia vào chương trình mua sắm này của JBL và sẵn sàng trở thành người tham gia thú vị nhất trước sự kiện Prime Day trên Amazon. Hãy cùng ước mơ một cuộc sống âm nhạc độc đáo cùng các tai nghe không dây chất lượng cao và khổ thoái từ JBL.

You may also like

Leave a Comment