Có liệu cổ phiếu Eli Lilly sẽ tiếp tục tăng trong bão lãnh động hiện tại sau khi đã tăng 40%?

by admin
co-lieu-co-phieu-eli-lilly-se-tiep-tuc-tang-trong-bao-lanh-dong-hien-tai-sau-khi-da-tang-40%?

ẤN ĐỘ – 2022/12/13: Trong hình minh họa này, logo của Công ty Eli Lilly và được hiển thị … [+] trên màn hình điện thoại di động với một ảnh chụp màn hình của trang web của họ trong nền. (Hình minh họa bởi Idrees Abbas / SOPA Images / LightRocket qua Getty Images)

SOPA Images/LightRocket qua Getty Images

Cổ phiếu Eli Lilly (NYSE: LLY) hiện đang giao dịch ở mức $459 mỗi cổ phiếu, khoảng 150% trên mức độ của nó vào tháng 3 năm 2021, và đánh giá của nó nhìn nhận đã được kéo dài bây giờ, theo quan điểm của chúng tôi. LLY thấy cổ phiếu của mình được giao dịch ở mức khoảng $324 vào cuối tháng 6 năm 2022, chỉ trước khi Fed bắt đầu tăng lãi suất, và bây giờ là 40% trên mức đó, vượt qua S&P 500 rộng hơn, đã tăng khoảng 16% trong khoảng thời gian này. Sự tăng trưởng gấp rút của cổ phiếu LLY có thể được gán cho sự tích cực xung quanh dòng sản phẩm của công ty, bao gồm thuốc điều trị Alzheimer của họ – Donanemab – với tiềm năng bán hàng đỉnh cao là 10 tỷ đô la. Các thuốc điều trị tiểu đường của Eli Lilly – Jardiance và Synjardy – đã được chấp thuận để điều trị bệnh tiểu đường loại 2 ở trẻ em, mở rộng kích thước thị trường của họ.

Các nhà đầu tư bây giờ đang nhìn thuốc mật động của Eli Lilly – Retatrutide – mới đây đã cho thấy mất cân nặng 24% sau 48 tuần, đánh dấu kết quả tốt nhất cho bất kỳ thuốc mật động nào. Công ty đang chờ đợi chấp thuận cho một loại thuốc mật động khác – Mounjaro – mà đề cập đến hai hormon liên quan đến mật động – GLP-1 và GIP. Retatrutide đề cập đến ba hormon liên quan đến mật động, bao gồm glucagon. [
Nguồn: Vietwriter 44

You may also like

Leave a Comment