Tiết kiệm hơn 1.000 đô la trên chiếc xe điện đen thanh lịch này.

by admin
tiet-kiem-hon-1000-do-la-tren-chiec-xe-dien-den-thanh-lich-nay.

TL;DR: Chỉ còn đến ngày 30 tháng 6, bạn có thể mua xe điện BirdBike với giá chỉ là 899.97 USD – giảm gần 60%.


Bạn đang tìm kiếm một cách di chuyển mới? Nếu bạn đã chán nản với chuyến đi buổi sáng chậm rãi, có lẽ đã đến lúc bạn nên thử sử dụng xe điện. Xe điện cung cấp cho bạn cả hai thế giới tốt nhất – một phương tiện di chuyển nhỏ gọn(mở trong một tab mới) mà không cần bạn phải cố gắng và mệt mỏi.

Trong Deal Days, BirdBike eBike đang được bán với giá rất rẻ là 899.97 USD – giảm 1300 USD – không cần mã giảm giá. Nhưng bạn sẽ phải nhanh tay, vì những ưu đãi này chỉ còn đến ngày 14 tháng 7. 

BirdBike cung cấp nhiều tính năng tốt nhất của các loại xe khác nhau trong một, lấy cảm hứng từ xe điện để đi làm, xe đạp đồi núi và xe điện để tạo ra chuyến đi tuyệt vời nhất cho bạn. Họ được tạo bởi các kỹ sư vận tải và kỹ sư đã chịu trách nhiệm cho xe điện đầu tiên, do đó các chuyên gia này rất tốt trong việc cung cấp một cách tiện lợi để đi từ điểm A đến điểm B. 

Một pin có thể tháo rời có công suất 36V/12.8Ah có thể được sạc bằng nhiều cách khác nhau – hoặc tháo ra để dễ dàng sạc hoặc sạc trong khi vẫn đang trên xe điện. Trong khi lái xe, động cơ có công suất 500W(mở trong một tab mới) được thiết kế để hoạt động hiệu quả kể cả khi đạt đến tốc độ cao nhất là 20 dặm một giờ. Một màn hình hiển thị trên cánh tay có đèn nền tích hợp giúp bạn dễ dàng kiểm tra tốc độ, khoảng cách, chế độ hỗ trợ đạp, tuổi thọ pin và nhiều hơn nữa trong khi bạn lái xe, và bạn có thể yên tâm biết rằng nó được trang bị một báo động trộm cướp 120 độ C.

Nhận xe điện BirdBike trong một khung A-Frame trong màu đen bí ẩn(mở trong một tab mới) trong Deal Days kết thúc vào ngày 14 tháng 7 lúc 11:59 chiều PT, chỉ với 899.97 USD (thông thường là 2299 USD) mà không cần mã giảm giá.

Giá có thể thay đổi. 

Chiếc xe điệns đen thanh lịch này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một phương tiện di chuyển hiệu quả và tiết kiệm nhiều tiền. Xe có thể cho bạn lưu thông rất tốt trên mọi hành trình và đảm bảo một số lợi ích tốt nhất của một xe điện. Nó có một dung tích pin lên đến 800W, cung cấp khả năng lái trên bất kỳ độ cao nào. Chi tiết linh hoạt và khả năng di chuyển nhanh vô cùng quan trọng, xe điện sẽ được giao với hai tốc độ lên đến 25 km/h.

Nhờ cải thiện hiệu suất như vậy, chiếc xe điện đen thanh lịch sẽ tiết kiệm hơn 1.000 đô la cho bạn trong các chuyến đi dài hạn. Không có nhiều xe điện hoặc các phương tiện khác để lái có thể đáp ứng cùng một thời gian lái và tiết kiệm cỡ lớn như vậy. Theo đó, nếu bạn đang tìm kiếm một xe di chuyển hiệu quả nhưng lại tiết kiệm được nhiều tiền, hãy thử sử dụng chiếc xe điện đen thanh lịch này.

You may also like

Leave a Comment