Microsoft đã công bố chứng chỉ đầu tiên cho kỹ năng AI tạo ra để hỗ trợ các nhà làm việc chuyên nghiệp.

by admin
microsoft-da-cong-bo-chung-chi-dau-tien-cho-ky-nang-ai-tao-ra-de-ho-tro-cac-nha-lam-viec-chuyen-nghiep.

woman using laptopwoman using laptop
Getty Images/RUNSTUDIO

Microsoft đã thêm một loại đào tạo và chứng chỉ mới vào bộ sưu tập của mình để tận dụng sự quan tâm và hứng thú mới nhất về AI. Là một phần của chương trình Microsoft Skills for Jobs, chứng chỉ Generative AI mới sẽ được cấp cho bất kỳ ai tham gia các lớp học miễn phí về AI và qua đề thi yêu cầu.

Có sẵn thông qua LinkedIn Learning, chương trình Career Essentials in Generative AI cung cấp một khóa học miễn phí về AI tạo ra, một công nghệ được đặt tên như vậy vì nó có thể tạo ra nhiều loại nội dung khác nhau. Hình thức AI này đã tạo ra một sự sốt sột lớn do các công ty như OpenAI, Microsoft và Google phát hành các chatbot AI của riêng họ mà mọi người có thể sử dụng để hỏi câu hỏi, nhận thông tin và tạo nội dung.

Cũng như: ChatGPT vs. Bing AI: Ai chatbot nào tốt hơn cho bạn?

Với sự nổi tiếng mới được, AI đã bị xông vào nhiều sản phẩm, dịch vụ và tổ chức hơn. Sự chuyển đổi này có nghĩa là nhiều công nhân sẽ cần phải hiểu cách sử dụng AI, một sự hiểu biết đã khiến Microsoft thiết kế chứng chỉ mới.

Trong một bài viết được xuất bản trên LinkedIn, Kate Behncken, Tổng Giám đốc VP cho Microsoft Philanthropies, gọi chương trình này là chứng chỉ Generative AI đầu tiên. Qua năm lớp học, người học sẽ bắt đầu học các khái niệm cơ bản của AI và sau đó tiến vào các khung AI. Thông qua đánh giá, ai đó sẽ được cấp chứng chỉ Career Essentials.

Microsoft's Career Essentials in Generative AI course
Microsoft

Khóa học bao gồm các buổi học riêng biệt sau đây:

  1. AI Tạo ra là gì? – Học về cơ bản của AI tạo ra, bao gồm lịch sử, mô hình phổ biến, cách hoạt động, tác động của luật lệ và nhiều hơn thế nữa.
  2. AI Tạo ra: Sự tiến hóa của Tìm kiếm trực tuyến Thông minh – Khám phá sự khác biệt giữa các công cụ tìm kiếm và công cụ lý luận, với tập trung vào việc học các chiến lược tìm kiếm thông minh trong thế giới của AI tạo ra.
  3. Tối ưu hóa công việc của bạn với Microsoft Bing Chat – Học cách sử dụng Microsoft Bing Chat để tối ưu hóa và tự động hóa công việc của bạn.
  4. Luật lệ trong thời đại AI tạo ra – Học vì sao các xét nghiệm luật lệ là một phần quan trọng của quá trình tạo ra và triển khai AI và khám phá các cách để đối phó với những thách thức luật lệ này.
  5. Giới thiệu về Trí tuệ nhân tạo – Có một tổng quan đơn giản về các công cụ hàng đầu trong trí tuệ nhân tạo.

Hiện tại được cung cấp bằng tiếng Anh, chứng chỉ sẽ có sẵn trong các ngôn ngữ Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Pháp, Đức, Trung Quốc giản thể và Nhật Bản trong vài tháng tới. Sau sáu chứng chỉ Career Essentials Professional khác trong chương trình Skills for Jobs của Microsoft, các lớp AI sẽ được mở và miễn phí cho đến năm 2025.

Ngoài việc đào tạo dựa trên chứng chỉ trong AI, Behncken nói rằng Microsoft sẽ bắt đầu một bộ công cụ cho giáo viên và huấn luyện viên cung cấp đào tạo cho những người và cộng đồng khác nhau. Bộ công cụ sẽ chứa nội dung tải xuống cho huấn luyện viên về các ứng dụng thực tế của AI cũng như một khóa học AI được thiết kế cho giáo viên.

Cũng như: Chỉ số này đán
Nhà cung cấp phần mềm hàng đầu thế giới, Microsoft, vừa công bố một loại chứng chỉ lần đầu được biên soạn thông qua trí tuệ nhân tạo (AI). Chứng chỉ này sẽ giúp những nhà làm việc chuyên nghiệp phát triển kỹ năng của họ về AI và cung cấp cho họ một môi trường tích hợp để áp dụng những điều họ học.

Chứng chỉ Microsoft Certified: Artificial Intelligence Associate là chứng chỉ đầu tiên được thiết kế nhằm giúp người làm việc nghiên cứu công nghệ AI. Nó cung cấp cho người để làm việc với những công nghệ đầu tiên đang được sử dụng bởi các doanh nghiệp lớn, như là các mảng áp dụng, xử lý ảnh, trí tuệ nhân tạo, trí tuệ nền tảng, và hội nhập.

Các nhà làm việc có thể nâng cao kỹ năng và hiểu rõ hơn cách thức các công nghệ AI hiện đang cải tiến và cách tham gia của họ. Chứng chỉ AI Associate cũng là một cách thú vị để nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm cho những nhà làm việc chuyên nghiệp.

Từ khi ra mắt, chứng chỉ AI Associate đã biến đổi cuộc sống của những người đang trau dồi kiến thức về công nghệ AI và mong muốn tích lũy những kiến thức thiết thực về lĩnh vực này. Microsoft đã thực sự lợi dụng cơ hội này để giúp những người làm việc chuyên nghiệp và nền tảng làm việc với những công nghệ AI mới nhất.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment