Tìm kiếm mức độ bò bí mật của Diablo 4 tiếp tục dù có sự cố từ bản cập nhật mới.

by admin
tim-kiem-muc-do-bo-bi-mat-cua-diablo-4-tiep-tuc-du-co-su-co-tu-ban-cap-nhat-moi.

Một hình ảnh của một con bò nhìn ra từ góc của một ảnh chụp màn hình Diablo 4Một hình ảnh của một con bò nhìn ra từ góc của một ảnh chụp màn hình Diablo 4

(Hình ảnh của Blizzard)

Diablo 4 đã cập nhật bản cập nhật mới nhất đã đưa người chơi trở lại vị trí đầu tiên trong việc tìm kiếm một cấp độ bò bí ẩn. 

Mặc dù cả Diablo 2Diablo 3 đều có các cấp độ nhân vật hài hước đầy bò, nhưng người chơi vẫn chưa tìm ra xem có một cấp độ như vậy trong Diablo 4. Xung đột với phong cách tranh ảnh của trò chơi không bao giờ biến đổi, một cấp độ bò sẽ là một niềm vui thực sự cho những người hâm mộ lâu năm và một tham chiếu nhẹ nhàng từ Blizzard. 

Mặc dù quản lý tổng của Diablo Rod Fergusson đã bảo đảm rằng không có cấp độ như vậy, nhưng người hâm mộ vẫn không bị ngại, làm cho trò chơi trở nên chán nản bởi các tham chiếu đến tất cả những thứ liên quan đến bò trong việc tìm kiếm ngọn đèo của họ (thông qua PCgamer).

Bản cập nhật 1.0.3, được phát hành vào tuần này, đã xóa mã cho một nhiệm vụ liên quan đến một lễ hội liên quan đến “Các Thần Bò”. Những người tìm kiếm cấp độ bò đã chắc chắn rằng nhiệm vụ này có thể là cách để tìm thấy cấp độ bí mật. Theo cộng đồng Discord D4 – Không Tìm Thấy Cấp Độ Bò, lễ hội này bao gồm việc tập hợp một số vật phẩm độc đáo để thực hiện một lễ hội tại Ked Bardu, trong đó, bạn sẽ được cấp một chìa khóa để mở một hầm ẩn trong đó bạn sẽ tìm thấy cấp độ bò.  

Tự nhiên, việc loại bỏ lễ hội này là một thay đổi thất vọng đối với cộng đồng Discord. Một trong các lãnh đạo của nó, một người dùng Discord gọi là Chef, thừa nhận rằng “có thể chúng ta đã không đi đâu cả gần một tháng vì chúng ta bắt đầu lại từ đầu tìm kiếm”. 

Tuy nhiên, Chef và cộng đồng của họ vẫn kh
Việc tìm kiếm mức độ bí mật trong Diablo 4 vẫn tiếp tục trong khi có sự cố do bản cập nhật mới. Đây là tiêu đề phổ biến được nhiều người quan tâm trong những ngày qua. Từng người đều tham gia vào cuộc trò chuyện này và nghĩ rằng bản cập nhật mới với thêm các pha bí mật sẽ được phát hành trong tương lai gần.

Tuy nhiên, một bộ phận của cộng đồng đang tiếp tục theo dõi các bí mật trong Diablo 4 bất chấp sự cố do các bản cập nhật mới. Những người này không để lỡ cơ hội để mở ra rất nhiều pha bí mật trong phiên bản mới của trò chơi. Họ đã tạo ra những cơ hội mới để đạt được thành tựu mới trong trò chơi.

Những nghiên cứu khảo sát cũng đã chứng minh rằng, kể cả các sự cố do bản cập nhật mới, người chơi vẫn có thể tìm kiếm được mức độ bí mật của các phần còn lại của Diablo 4. Những người dùng có thể bắt đầu quan tâm đến các bí mật và những đối tượng bí ẩn khác trong trò chơi.

Từ đó, những người chơi có thể đạt được các mục tiêu và thành tựu mới trong Diablo 4. Việc tìm kiếm mức độ bí mật của trò chơi sẽ không bao giờ dừng lại vì trò chơi chứa rất nhiều tham vọng tuyệt vời và thú vị.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment