Các công ty bắt buộc nhân viên trở lại văn phòng sẽ mất đi nhiều nhân viên quan trọng.

by admin
cac-cong-ty-bat-buoc-nhan-vien-tro-lai-van-phong-se-mat-di-nhieu-nhan-vien-quan-trong.

logic of worklogic of work

(Image credit: Logitech)

Cố vấn công sở Unispace đã tiết lộ mức độ thiệt hại mà lệnh trở lại văn phòng đã gây ra trên toàn thế giới, 42% các nhà tuyển dụng tham gia khảo sát của họ nói rằng họ có mức độ nghỉ việc cao hơn mức độ họ dự đoán. Một nửa khác nữa (29%) nói rằng họ bây giờ đang gặp khó khăn trong việc tuyển dụng hẳn do thiếu hỗ trợ làm việc híbrid.

Các con số này đến từ một nghiên cứu rộng rãi của 9.500 công nhân và 6.650 nhà tuyển dụng từ 17 quốc gia khác nhau, so sánh tình hình làm việc hiện tại với năm 2021.

Một số lạc quan là 72% các công ty được hỏi đã thực hiện lệnh trở lại văn phòng, rất không hài lòng của công nhân.

Lệnh trở lại văn phòng thực sự không hoạt động

Nhiều công ty, bao gồm CEO của Amazon Andy Jassy, đã nói về lợi ích của làm việc trực tiếp, như trao đổi và hợp tác bất cập nhằm tăng năng suất và lợi ích cho kinh tế địa phương.

Theo Unispace, nhà tuyển dụng thường tin tưởng hơn trong việc tuyển dụng và đào tạo nhân viên mới trực tiếp.

Tuy nhiên, công nhân hiện tại đang trích dẫn tính riêng tư cao hơn, môi trường yên tĩnh và năng suất tốt hơn là những lợi ích chính để hỗ trợ đề nghị làm việc tại nhà.

Một sự khác biệt rõ rệt giữa nhà tuyển dụng và công nhân là nổi bật của nghiên cứu này, với 3/4 (75%) các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cho biết tăng trưởng trong tài sản đất đai gần đây, và một nửa khác (83%) nhà tuyển dụng tin rằng văn phòng của họ được thiết lập để cho phép công nhân có năng suất.

Mặc dù phương pháp và tỷ lệ tờ khai khác nhau so với các nghiên cứu trước đây, kết quả của báo cáo này tương tự với những báo cáo khác đã xuất hiện trong những năm trước, tất cả đều cho thấy nhà tuyển dụng không cung cấp các công cụ hoặc cài đặt đúng đối với công nhân.

  • Vẫn có thể WFH? Bạn có thể muốn xem xét phần mềm hội nghị video tốt nhất

Đăng ký với bản tin TechRadar Pro để có được tất cả các tin tức, ý kiến, tính năng và hướng dẫn mà doanh nghiệp của bạn cần để thành công!

Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc tự do trong các vòng tròn công nghệ và ô tô, sở thích cụ thể của Craig nằm ở công nghệ được thiết kế để cải thiện cuộc sống của chúng ta, bao gồm AI và ML, các công cụ hỗ trợ hiệu quả, và thể thao thông minh. Anh cũng nhi
Hồi đầu kỳ hè, nhiều công ty bắt buộc nhân viên sớm trở lại văn phòng và hỗ trợ các dịch vụ trực tiếp.

Tuy nhiên, có một sự thật ít người biết về việc nếu do đó sẽ dẫn đến việc mất nhiều nhân viên quan trọng.

Đầu tiên, nhiều nhân viên có thể là lựa chọn của người bạn bè hoặc gia đình. Chúng họ sẽ chọn giữa trở lại văn phòng theo những quy định của công ty và bảo vệ sức khỏe của họ và của mình.

Cũng có thể có những nhân viên không muốn bị các trục trặc quản lý, quy định của công ty và làm việc theo từng ngày. Ngay lập tức, họ có thể tìm kiếm địa điểm khác để trở lại trường học, cộng tác trên các dự án công ty lớn hay chỉ đơn giản là tạm biệt.

Còn những nhân viên còn lại sẽ không còn là dấu ấn đầu tiên bên cạnh công ty. Nếu công ty không thể đề xuất đủ chuẩn mực về cơ hội hợp đồng, sự nghiệp và các chế độ tiềm năng cho nhân viên, điều này có thể dẫn đến công ty sẽ mất đi nhiều nhân viên quan trọng.

Vì vậy, một quản lý tài năng cần lưu ý rằng, hãy thiết kế công ty để mọi người có thể làm việc an toàn và thỏa đáng. Bằng cách này, bạn có thể giữ lại những nhân viên quan trọng và đóng góp cho sự thành công của công ty.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment