Nhà sản xuất xe siêu sang của Hà Lan Donkervoort đã đi không quần áo với F22.

by admin
nha-san-xuat-xe-sieu-sang-cua-ha-lan-donkervoort-da-di-khong-quan-ao-voi-f22.

Công ty ô tô Donkervoort của Hà Lan đã loại bỏ sơn của chiếc xe siêu xe F22 của họ để tạo ra F22 Bare Naked có vẻ ngoài … [+] carbon. Ảnh: Donkervoort Automobielen

Donkervoort Automobielen

Công ty ô tô Donkervoort Automobielen của Hà Lan đã loại bỏ sơn của chiếc xe siêu xe F22 của họ để tạo ra F22 Bare Naked.

Gói Bare Naked làm cho xe siêu nhẹ F22 còn nhẹ hơn, loại bỏ thêm 10kg khỏi khung 750kg của F22 thông thường và tăng tỷ lệ công suất đến trọng lượng lên 685hp mỗi tấn.

Điều đó có nghĩa là toàn bộ chiếc xe hai chỗ này chỉ nặng 30kg hơn âm thanh chống lại trong Rolls-Royce Spectre EV…

Phiên bản Bare Naked của Donkervoort F22 cho phép khách hàng nhìn thấy vẻ ngoài carbon-fiber của họ, … [+] bao gồm các bộ phận Ex-Core có sức mạnh lớn. Ảnh: Donkervoort Automobielen

Donkervoort Automobielen

Được đẩy bởi một phiên bản gần 500hp của động cơ Audi Sport in-line, turbo, năm xy-lanh từ TT RS, Bare Naked F22 đạt tốc độ 100km/h trong 2,5 giây, và từ không đến 200km/h trong 7,5 giây.

Phiên bản thứ ba của Donkervoort Bare Naked là lựa chọn sản xuất dòng sản phẩm đầy đủ đầu tiên, thay vì là một mẫu hạn chế độc lập.

”Lựa chọn Bare Naked đã đạt đến mức phổ biến không có tiền đề trước trong làn sóng đầu tiên của khách hàng F22, và điều đó không làm chúng tôi bất ngờ,” Giám đốc quản lý của Donkervoort Automobielen, Denis Donkervoort, nói.

“X-Ray-style của Bare Naked cho phép khách hàng thấy và trình diễn công nghệ carbon-fiber Ex-Core được bảo hộ bằng sáng chế của Donkervoort, và phạm vi màu trong suốt có sẵn lớn hơn bao giờ hết.”

Vẻ ngoài carbon-fiber trong suốt và bánh xe carbon của Donkervoort F22 giảm trọng lượng xuống mức … [+] 730kg. Ảnh: Donkervoort Automobielen

Donkervoort Automobielen

F22 Bare Naked cung cấp lựa chọn một bề mặt trong suốt hoặc mat trên vẻ ngoài carbon-fiber, hoặc một lớp màu trong suốt, và đây là một lựa chọn thường được tìm thấy chỉ với các siêu xe hơn một triệu đô la như Bugatti.

Ít nhất một phần của carbon-fiber có thể nhìn thấy được được làm từ carbon-fiber sandwich Ex-Core được bảo hộ bằng sáng chế của thương hiệu, sử dụng bọt mở rộng syntactic để đẩy các tấm carbon ra ngoài mô hình trong quá trình hóa chế, cho phép nó được làm với các góc không bán kính với sức mạnh lớn. Nó được sử dụng trong thể thao đắm một chiều cao cấp, đạp xe và thể thao đua xe, với Toyota sử dụng công nghệ này trên chiếc xe tham dự Le Mans 24 Hour của họ năm nay, và ít nhất hai đội Formula One cũng sử dụng nó.

Vẻ ngoài Bare Naked và bánh xe carbon của Donkervoort F22 đem lại trọng lượng … [+] chỉ còn 730kg. Ảnh: Donkervoort Automobielen

Donkervoort Automobielen

Chiếc F22 Bare Naked đầu tiên đã được bán cho một người đua xe cũ của Donkervoort, Nico Pronk, người đã hợp tác với Denis Donkervoort và Peter Cox để đạt được thành công nổi tiếng nhất của thương hiệu, chiến thắng lớp GT4 tại cuộc đua 24 giờ Dubai 2011 chống lại một đội Porsche.

Xe đã được chuyển đến Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất, đánh dấu một thời kỳ mở rộng mới cho một công ty ô tô boutique được biết đến rộng rãi chỉ trong Hà Lan, Đức, Bỉ và Luxembourg trong hơn 45 năm của nó. Donkervoort nói rằng họ đã nhận được sự quan tâm đến F22 từ Hoa Kỳ, Canada, Israel, Pháp, Ý, Cộng hòa S
“Hà Lan Donkervoort, một nhà sản xuất xe siêu sang, vừa gửi cơn sóng thần cáp về cộng đồng tự hào chứng minh trình độ đỉnh cao của mình. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ đưa chiếc Donkervoort D8 GTO-JD70 của họ đến vũ trụ tương lai, cửa hàng đã cho xe ra mắt bên cạnh câu lạc bộ tập kích F22, một chiếc máy bay ở mức vũ khí của Mỹ.

Hà Lan Donkervoort vừa chính thức đưa biểu tượng chúng tôi lên bầu trời: chiếc D8 trên đó, trải nghiệm một trong những fiêu trình được mô phỏng dựa trên các mốc độ cao trắng mà các cộng đồng F22 đã bắt đầu.

Với sự can đảm của biến tần, Donkervoort đã mang trải nghiệm hoàn hảo, vượt tầm trên không với tốc độ 90mph. Những hình ảnh đầu tiên đó cũng đã khẳng đ��n sức mạnh và tính năng của chiếc D8 GTO-JD70 này.

Đó là một bước quan trọng để quan sát một trong những giai đoạn thú vị nhất trong cuộc vận động. Trong tương lai, hãy cùng Donkervovoort dẫn đầu và thấy thế giới trong mắt một nhà sản xuất xe siêu sang sẵn sàng của chúng ta.”

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment