Người giàu nhất của châu Á hiện đang gặp khó khăn trong việc tìm cách thu nợ tăng lên.

by admin
nguoi-giau-nhat-cua-chau-a-hien-dang-gap-kho-khan-trong-viec-tim-cach-thu-no-tang-len.

Wang Jianlin của Trung Quốc đã trải qua các khủng hoảng tài chính, nhưng lần này là khác. Trong một thời gian dài giảm giá trong thị trường bất động sản, ông đang cố gắng đẩy mạnh một IPO 4 tỷ USD mà đã thất bại ba lần, và một kế hoạch bán trái phiếu vừa bị hủy bỏ.


Billionaire sáng lập của công ty tổng hợp giải trí đến bất động sản Dalian Wanda Group của Trung Quốc, Wang Jianlin, là nhà đầu tư bất động sản cuối cùng của Trung Quốc phải đối mặt với một núi nợ đang đến hạn. Nhà đầu tư đã có thể sống sót qua các khủng hoảng tài chính, nhưng thử thách của ông đã được tăng cường bởi các rào cản của chính quyền và các kênh vay tiền đang suy giảm.

Wang đã cố gắng để thu về nguồn vốn bằng cách đăng ký Zhuhai Wanda Commercial Management, bộ phận quản lý tài sản của nhóm, nhưng cơ hội trông càng trở nên mờ nhạt. Đơn vị đã đăng ký lại lần cuối cùng tài liệu dự thầu cho một danh sách có thể ở Hồng Kông cho lần thứ tư. Ba lần trước đây từ 2021 đều đã thất bại do điều kiện thị trường biến động và sự giám sát tăng cường của ngành bất động sản.

Dalian Wanda Commercial Management (DWCM), cha mẹ của Zhuhai Wanda, có thể phải trả lại những nhà đầu tư trước IPO lên đến 30 tỷ yuan (4,2 tỷ USD) n
Đầu năm 2020, những trở ngại trong lĩnh vực tài chính của hội đồng quản trị tài sản của người giàu nhất của Châu Á đã gặp nhiều khó khăn hơn để hiện thực hóa các mục tiêu thu nợ. Doanh nghiệp và doanh nhân mạnh mẽ này thường scouring cộng đồng nguồn cung trên khắp thế giới để giải quyết các vấn đề tài chính của họ.

Tầm nhìn của người giàu nhất của Châu Á về cơ hội và rủi ro của tài chính đã thay đổi vào tuần trước. Lãnh đạo tài chính đã phải đối mặt với những vấn đề tài chính khó thể hỗ trợ lớn hơn và ít hạn chế hơn từ những nguồn tài chính.

Trong nhiều tháng trở lại đây, người giàu có của Châu Á đã phải đối mặt với tình hình kinh tế khốc liệt và thị trường tài chính bị thay đổi. Sự thay đổi của tình hình lại ảnh hưởng đến tình hình tài chính của người giàu có này bằng cách làm tăng tính khả kiến về nợ.

Thế nhưng, người giàu nhất của Châu Á đã phải thực hiện những bước cấp thiết để giải quyết các vấn đề tài chính của mình. Chúng đã hình thành các hợp đồng thu nợ cũng như các liên kết với những nguồn tài chính lớn. Chúng cũng đã đề xuất lịch trình thu nợ và thoả thuận, đi kèm với việc đề xuất rủi ro tiềm ẩn và việc kiểm soát rủi ro để giảm thiểu tác động của nợ lên doanh nghiệp.

Trong tương lai gần, bập bênh thị trường tài chính và rủi ro chứng khoán sẽ đẩy người giàu có của Châu Á để tìm kiếm các phương pháp thích hợp hơn để thu nợ và giải quyết các vấn đề tài chính.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment