Học tập để có công việc an ninh mạng có lương cao với bộ CompTIA giá 40 đô la này.

by admin
hoc-tap-de-co-cong-viec-an-ninh-mang-co-luong-cao-voi-bo-comptia-gia-40-do-la-nay.

Nếu bạn đang suy nghĩ về việc vào ngành công nghệ thông tin, bạn có thể có lợi từ việc nhận chứng chỉ trực tuyến từ CompTIA. Mặc dù CompTIA không thay thế bằng cấp độ chính quy hoặc kinh nghiệm làm việc, nó vẫn cho thấy nhà tuyển dụng tiềm năng của bạn về các khái niệm bảo mật cơ bản, và có thể dẫn đến một vị trí làm việc IT ban đầu. Nếu bạn muốn học cho các kỳ thi chứng chỉ CompTIA trên thời gian riêng của mình, hãy kiểm tra Bộ hoàn chỉnh iCollege 2023 CompTIA Cyber Security và Pentest Super Bundle. 

Học IT theo lịch trình của riêng bạn

Bộ khóa học này bao gồm bốn khóa học với 97 giờ hướng dẫn chia sẻ giữa chúng. Trên các khóa học riêng biệt, những khóa học này có thể là một sự giáo dục cơ sở hữu ích cho một nhà nghiên cứu IT mới, nhưng chúng có thể là hữu ích nhất nếu bạn theo sau bằng việc tham gia các kỳ thi chứng chỉ CompTIA.

Các khóa học có độ khó khác nhau. Nếu bạn mới bắt đầu với các khái niệm bảo mật, hãy bắt đầu với CompTIA Security+. Khóa học 91 bài học này sẽ cho bạn một cái nhìn vào các khái niệm cơ bản về bảo mật IT, cho bạn biết cách phân tích môi trường mới, thực hiện bảo mật mạng và đám mây và thực hiện hành động trong một sự cố bảo mật. 

Để tiến hành một điều tra nâng cao về một công cụ bảo mật cơ bản, hãy đăng ký vào CompTIA PenTest+. Đây là nơi người dùng có thể cho thấy họ biết cách quét tìm lỗ hổng và xác định cách tấn công chúng. 

Khóa học cuối cùng là một nghiên cứu nâng cao về phân tích rủi ro, phòng thủ mạng và khả năng của bạn để thiết kế và thực hiện chiến lược bảo mật. Mặc dù khóa học này chung hơn các khóa học khác, nó có thể là một điểm chấm trừ trước khi bạn tham gia các kỳ thi chính thức. 

Truy cập vĩnh viễn cũng có nghĩa là bạn có thể truy cập lại tất cả các tài liệu khóa học bất cứ khi nào bạn muốn, bất kể là để kết nối lại với các cơ sở hay học thêm trong khi chuẩn bị cho một nỗ lực thứ hai trong các kỳ thi CompTIA. 

Nhận Bộ hoàn chỉnh iCollege 2023 CompTIA Cyber Security và Pentest Super Bundle cho 40 đô la (thay vì 212 đô la). 

Editorial standards

Cả những đống người biết rằng, công việc an ninh mạng hiện nay là một công việc đáng giá cao và hấp dẫn cho những người có nhu cầu về kiến thức chuyên sâu về an ninh. Những ai đang tìm kiếm các công việc này sẽ rất hài lòng khi biết một bộ certifaction mới có giá 40 đô la bởi CompTIA sẽ giúp họ được chuẩn bị cho vị trí làm an ninh mạng với lương cao.

Bộ CompTIA vừa công bố là bộ certificate linh hoạt và rộng rãi dành cho những người chăm chú đến an ninh mạng. Để đạt đến các tiêu chuẩn trong bộ sách này, mọi việc bắt đầu bằng những kiến thức chống lại lỗi phần mềm, qua các câu hỏi về lập trình web lớn, đến những vấn đề về an ninh mạng và độ an toàn của cloud. Tất cả các kiến thức này sẽ khiến người học được cấp thức SSL, hiểu được cách chống lại các cuộc tấn công hax-hack, và khả năng tự quản lý an ninh hệ thống.

Ngoài ra, việc sử dụng CompTIA cũng đem đến các lợi ích mà các lý lịch công việc không thể giữ sau đó. Họ sẽ có thể tự hào khi được trên lớp những khái niệm chuyên sâu về an ninh mạng và khả năng xử lý mọi tình huống mạng hiệu quả hơn. Với CompTIA, ngoài ra có cơ hội để nhận được kết quả của sự nỗ lực học tập của mình với lương cao khi ứng tuyển vào các vị trí an ninh mạng.

Do đó, CompTIA chính là cách tốt nhất để những người muốn xây dựng một ngành nghề chuyên nghiệp trong an ninh mạng mang lại lợi ích hữu vụ. Tất cả những gì bạn cần là thời gian để học, nhưng mức giá của học phần này có lẽ là deal không thể bỏ lỡ.

You may also like

Leave a Comment