Đã mệt mỏi khi phải lấy bột cho mèo? Robot sẽ làm việc này cho bạn.

by admin
da-met-moi-khi-phai-lay-bot-cho-meo?-robot-se-lam-viec-nay-cho-ban.

Một con mèo cam trong một hộp cát robot đenMột con mèo cam trong một hộp cát robot đen
Allison Murray/ZDNET

Bạn là người yêu mèo hay người yêu chó, và tác giả này là người yêu mèo. Mèo của tôi, Norbert, là một con trai cam lớn tiếng và là điều đẹp nhất mà tôi từng thấy. Anh ấy dễ dàng để chăm sóc, nhưng một điều mà tôi, cũng như tất cả chủ mèo, sợ hãi là hộp cát.

Nó bẩn, độc hại và là một nhiệm vụ bẩn thỉu để lấy cát của mèo của bạn hàng ngày. Bạn phải cẩn thận về điều này, đặc biệt là khi một hộp cát đặt trong nhà của bạn. 

Cũng như: Các hộp cát robot tốt nhất

Khi tôi được cơ hội thử nghiệm Whisker’s Litter-Robot 4 — một hộp cát tự động lau dọn — tôi rất hài lòng. Mặc dù nó đắt đỏ ($699), nó giải quyết vấn đề hàng ngày của chủ mèo phải lấy cát của mèo.

Norbert và tôi bắt đầu thử hộp cát robot, và chúng tôi đều ấn tượng. Tôi sẽ đi đến như vậy để gọi thiết bị này là thay đổi cuộc sống cho chủ mèo, và trong khi phản ứng duy nhất của Norbert là “meow”, tôi có thể nói rằng anh ấy đã được thưởng thức một hộp cát sạch hàng ngày.

Thiết lập nó

Hộp cát robot được xuất khỏi hộp đã được lắp ráp – chỉ cần cắm nó vào và làm theo hướng dẫn được cung cấp. Bạn sẽ cần phải tải ứng dụng miễn phí Whisker và kết nối thiết bị với ứng dụng qua Bluetooth (nó cũng được kết nối với Wi-Fi của nhà bạn).

Mèo cam trước hộp cát robot đen

ZDNET ĐỀ XUẤT

Whisker Litter-Robot 4

Xem mèo của bạn sử dụng hộp cát bao nhiêu lần hoặc mèo của bạn cân bao nhiêu. Bạn cũng có thể tự động lấy cát với hộp cát robot này. 

Tổng thể, quá trình cài đặt đã dễ dàng, nhưng tôi cần phải giải thích một số điểm. Nó mất một thời gian để học rằng thiết bị rất nhạy cảm và sẽ “nhận ra” một con mèo, ngay cả khi bạn đang chơi với hộp và đang tìm hiểu nó. Nó mất một chút thời gian để chơi với ứng dụng và các nút của hộp cát, nhưng cuối cùng, nó chỉ mất một chút thời gian.

Không còn lấy cát nữa

Ứng dụng Whisker cung cấp cho bạn những cái nhìn vào khi mèo của bạn ở trong hộp, khi một chu kỳ làm sạch đang diễn ra và khi một chu kỳ làm sạch hoàn tất, cũng như một lịch sử hoàn chỉnh và sử dụng trung bình của mèo của bạn. Tôi không bao giờ chú ý đến bao nhiêu lần mèo của tôi đang sử dụng hộp cát trong ngày, và tôi cảm thấy rất tốt bây giờ biết mỗi lần anh ấy đi và phạm vi bình thường của anh ta.

Tôi có thể thấy theo dõi lịch sử
Đã có một bước phát triển mới trong việc chăm sóc động vật. Một nhà sản xuất của Nhật Bản đã tạo ra một robot để giúp bạn lấy bột cho mèo của bạn.

Chiếc robot này có tên là “Robi” và nó được tạo ra với mục đích chính là giúp bạn lấy bột cho mèo mỗi khi bạn để nó thực hiện công việc này. Nó được trang bị hệ thống cảm biến, bộ nhớ và một bộ tay robot sẽ hoạt động hợp lý.

Robi có thể lấy bột mùi thơm phổ biến nhất cho mèo và sẽ bảo vệ loại bột không thích hợp khỏi quyển. Nó cũng có khả năng nhận dạng khuôn mặt của mèo, nhờ ba camera trước và sau cùng với một hệ thống điều khiển bằng giọng nói.

Sử dụng robot này sẽ không chỉ giảm những đau đớn khi phải lấy bột cho mèo, nó còn mang lại cho bạn sự dễ chịu về vấn đề làm sạch sau cùng. Bạn chỉ cần đặt robot thành một trong những công việc định kỳ trong nhà của bạn và bạn sẽ không phải lo lắng về công việc này nữa.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment