Trailer của Phần 2 của “Mùa Hè Tôi Trở Nên Đẹp Đẹp” làm cho tam giác tình yêu của nó thêm phức tạp hơn.

by admin
trailer-cua-phan-2-cua-“mua-he-toi-tro-nen-dep-dep”-lam-cho-tam-giac-tinh-yeu-cua-no-them-phuc-tap-hon.

The Summer I Turned Pretty promotional photo.The Summer I Turned Pretty promotional photo.

Trailer chính thức của The Summer I Turned Pretty cho mùa thứ hai đã đến, và có vẻ như cuộc sống cá nhân của Belly (Lola Tung) vẫn bị rắc rối như mọi lúc.

Cuộc đua giữa Jeremiah (Gavin Casalegno) và Conrad (Christopher Briney) để chiếm đoạt tình cảm của Belly đã làm cho mùa hè của cô ấy căng thẳng đủ. Nhưng với mẹ của hai anh em Susannah (Rachel Blanchard) đang chiến đấu với bệnh ung thư và nhà họ đang được bán, mùa hè này có thể thay đổi mọi thứ mãi mãi.

XEM THÊM:

‘The Summer I Turned Pretty’ trailer promises a cute coming-of-age romance

The Summer I Turned Pretty‘s new trailer cũng có một lần nghe đầu tiên của “Back to December (Taylor’s Version)” từ album sắp tới Speak Now (Taylor’s Version) của Taylor Swift, điều này sẽ làm hài lòng những người hâm mộ của Swift.

The Summer I Turned Pretty Mùa 2 sẽ đến vào ngày 14 tháng 7 trên Prime Video.
Mọi người vừa chứng kiến huyền thoại hạnh phúc hướng tới phần 2 của bộ phim “Mùa Hè Tôi Trở Nên Đẹp Đẹp” được gửi tới các rạp chiếu thuyết trình.

Trailer đầu tiên của phần 2 của những gì đãk trở thành một trong những câu chuyện tình yêu của đời tốt nhất đã cho thấy rằng tam giác tình cảm của bộ phim đang trở nên phức tạp hơn.

Khách hàng hy vọng khi xem phim sẽ chứng kiến những việc động trong trailer mà các quan hệ giữa 2 nửa giữa Địa và Tiến sẽ tồn tại. Trong trailer, chúng ta đã nhìn thấy rằng Địa và Tiếng tích cực cố gắng để chứng minh câu chuyện tình yêu của họ đóng vai trò quan trọng trong sự xuất hiện của mối quan hệ.

Tuy nhiên, trailer cũng làm rõ rằng thèm muốn của hai bên vẫn còn trục trặc và những lời dối trá đã làm cho tam giác tình của họ phức tạp hơn. Người hâm mộ bàng hoàng cần chờ đợi Phần 2 của “Mùa Hè Tôi Trở Nên Đẹp Đẹp” để cố gắng để tìm hiểu nội dung mới của phim, khi nhau cùng nhau trong Tam giác tình yêu.

You may also like

Leave a Comment