‘Hamilton Sing-Along’ đang đến với Disney+

by admin
'hamilton-sing-along'-dang-den-voi-disney+

Lin-Manuel Miranda and Phillipa Soo in Lin-Manuel Miranda and Phillipa Soo in

Credit: © 2020 Lin-Manuel Miranda And Nevis Productions, LLC. All Rights Reserved.

Disney+ sẽ phát hành phiên bản của Hamilton với chế độ hát cùng mai ngày 30 tháng 6, đem lại nguồn tài nguyên quý giá cho mọi người cố gắng giữ gia đình của họ không bị nhau đối đầu vào ngày Thứ Tư lễ này.

Hamilton Sing-Along thêm các lời bài hát trên màn hình vào bản ghi âm trực tiếp của Hamilton được phát hành năm 2020. Giống như các bản hát cùng của Disney trước đó, lời bài hát sẽ thay đổi màu để giúp bạn giữ với nhạc, và lần này cũng được đi kèm với một sao nhảy để cung cấp sự trợ giúp thêm. Bạn sẽ cần tất cả sự trợ giúp có thể để theo kịp hơn ba giờ gần như “Non-Stop”(opens in a new tab) rapping.

Được quay phim năm 2016, Hamilton bao gồm các diễn viên chính của bộ phim trên sân khấu Broadway ban đầu, bao gồm Daveed Diggs, Renée Elise Goldsberry, Leslie Odom Jr, Christopher Jackson, Jonathan Groff, Phillipa Soo, Jasmine Cephas Jones, Okieriete Onaodowan, Anthony Ramos và nhà soạn nhạc và nhà sản xuất Lin-Manuel Miranda.

Hamilton là bộ phim âm nhạc mới nhất được phát hành trong chế độ hát cùng trên Disney+(opens in a new tab), bao gồm các tiêu đề như FrozenFrozen II, Into the Woods, Mary Poppins ReturnsBeauty and the Beast — cả phiên bản hoạt hình và phiên bản thực tế.

Hamilton Sing-Along sẽ đến với Disney+ vào ngày 30 tháng 6.

Amanda Yeo là phóng viên của Mashable tại Úc, bao gồm cả giải trí, văn hóa, công nghệ, khoa học và công lý tốt đẹp. Điều này bao gồm tất cả từ trò chơi video và K-pop đến phim ảnh và thiết bị.

Bản tin này có thể chứa quảng cáo, ưu đãi hoặc liên kết liên kết. Đăng ký nhận bản tin có nghĩa là bạn đồng ý với Điều khoản Sử dụng(opens in a new tab) và Chính sách bảo mật(opens in a new tab) của chúng tôi. Bạn có thể hủy đăng ký bản tin bất cứ lúc nào.

Để tất cả mọi người có thể thưởng thức bộ phim nổi tiếng Hamilton, Disney nói rằng, Disney+ sẽ cung cấp ‘Hamilton Sing-Along’ từ ngày 15 tháng 7.

‘Hamilton Sing-Along’ sẽ được giới thiệu với tất cả hội viên Disney+ cho khán giả được trải nghiệm nhân vật, trường hợp, và các bài hát của bộ phim.

Từng được biết đến như “Best Musical” tại Các Giải thưởng Âm nhạc Tony và “Best Film” tại Các Giải thưởng Oscar, Hamilton đã đạt được danh tiếng to lớn.

Trong ‘Hamilton Sing-Along’, người xem sẽ có cơ hội thưởng thức bài hát trong toàn bộ làn nhạc linh hoạt của bộ phim. Ngoài ra, bạn cũng có thể đếm hợp âm, làm phối màu và học những câu lạc bộ phim cho hàng loạt các thành viên trong hội của mình.

Vì vậy, khán giả sẽ có cơ hội khám phá thêm vàu về làn nhạc để xóa những đường dẫn phim đặc biệt này. Hamilton Sing-Along sẽ là một cảm hứng đáng nhớ, hãy giữ cho thế giới dẻo dai!

You may also like

Leave a Comment